Bộ 5 xe độ phong cách Bobber cực chất tại Big Day 2016

Bộ 5 xe độ theo phong cách Bobber được trưng bày riêng 1 khu vực tại ngày hội moto Big Day 2016. Khi vừa xuất hiện tại khu vực trưng bày, bộ 5 xe độ cực chất này đã gây sự chú ý của khách tham quan bởi mỗi chiếc đều có nét ấn tượng đặc trưng riêng.

Nhìn chung tổng thể bộ 5 xe độ này đều có ngoại hình theo phong cách Bobber, với ghi đông cao, bình xăng nhỏ và ngắn, tháo hẳn dè chắn bùn trước, Dè sau phải ngắn gọn, các chi tiết dư thừa trên xe được tinh gọn tối đa nhằm giảm trọng lượng xe… Cùng MotoSaigon xem hình ảnh và clip chi tiết bộ 5 xe độ Bobber này.

Hình ảnh bộ 5 xe độ phong cách Bobber cực chất tại ngày hội moto Big Day 2016

Clip cận cảnh chi tiết 5 xe độ phong cách Bobber

xe-do-dep-big-day-moto-saigon-12.jpg

Đủ loại lốp sau đặc trưng của các dòng xe cổ điển

xe-do-dep-ngay-hoi-big-day-motosaigon-17.jpg Cả năm chiếc đều có bình xăng ngắn gọn hơn rất phong cách…

xe-do-dep-ngay-hoi-big-day-motosaigon-16.jpg Ngoài khối động cơ được giữ lại thì hầu như các chi tiết khác trên xe đều được thay thế hoặc độ lại

xe-do-dep-big-day-moto-saigon-1.jpg Ghi đông cao, đầu đèn tròn phong cách cổ điển

xe-do-dep-big-day-moto-saigon-2.jpg Ấn tượng nhất trong bộ 5 xe độ Bobber là chiếc màu tím, các chi tiết trên xe được chủ nhân chăm chút, khiến cho tổng thể xe nhìn “nét” và chất hơn hẳn.

xe-do-dep-big-day-moto-saigon-3.jpg Pô đồ chơi 2 ống xã thu hút ánh mắt khi nhìn từ sau tới

xe-do-dep-big-day-moto-saigon-4.jpg Bình xăng là chi tiết mà theo MotoSaigon nhận xét là độc đáo và ấn tượng nhất. chi tiết CNC với hoa văn phong cách hoàng gia… nằp xăng là 1 chiếc vương miện rất các tính. Tổng thể xe sử dụng tone màu tím và trắng bạc rất sang trọng.

xe-do-dep-big-day-moto-saigon-5.jpg Dè chắn bùn sau ngắn gọc đúng phong cách Bobber (Bob-Tail), pát dè chắn bùn cũng được thiết kế riêng

xe-do-dep-big-day-moto-saigon-6.jpg Yên xe đồ chơi mỏng

xe-do-dep-big-day-moto-saigon-7.jpg Cận cảnh nắp xăng hình vương miện đẹp mắt

xe-do-dep-big-day-moto-saigon-8.jpg xe-do-dep-big-day-moto-saigon-9.jpg xe-do-dep-big-day-moto-saigon-10.jpg xe-do-dep-big-day-moto-saigon-11.jpg 1 chiếc Harley 48 được độ theo phong cách bobber đơn giản mà chất, bình xăng với 2 ốp vòng tròn, làm chúng ta liên tưởng ngay đến bình xăng của chiếc xế độ Conferderate P51 Combat Fighter .

xe-do-dep-big-day-moto-saigon-13.jpg xe-do-dep-big-day-moto-saigon-14.jpg
Cặp xinhan được đặt ngay vị trí gác chân ngay dưới động cơ, điều mà ít ai thấy trước đây

xe-do-dep-big-day-moto-saigon-15.jpg

Đầu đèn tròn với ốp mặt nạ kiểu cách

Toàn cảnh Ngày hội moto Big Day 2016

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]