Đập thùng 2 huyền thoại Honda NR750 và RC30 sau 20 năm trong kho

Đập thùng 2 huyền thoại Honda NR750 và RC30 sau 20 năm trong kho. Một Showroom Moto pkl tại Stockholm, Thuỷ Điển đã rất may mắn khi mua lại được 2 chiếc Honda NR750 và RC30 từ một người sưu tầm hơn. Điểm đặc biệt là cả 2 đều còn nguyên trong thùng, được cất giữ trong khi hơn 20 năm. Tất cả đều trong tình trạng hoàn hảo mới hoàn toàn. Trong đó, chiếc Honda RC30 là phiên bản đặc biệt giới hạn được thiết kế bởi đội đua HRC cho giải đua World Superbike.

Honda NR750 phiên bản đời 1992, đây là mẫu xe mang dấu ấn đột phá của Honda với khối động cơ V4 DOHC, dung tích 750cc, xylanh hình Oval, xe sản sinh công suất đến 125 mã lực tại vòng tua 15,000rpm. Xe nổi bật với các chi tiết thiết kế khối liền lạc và bộ gắp đơn thể thao.

Đập thùng 2 huyền thoại Honda NR750 và RC30 sau 20 năm trong kho

dap-thung-honda-NR750-RC30-sau-20-nam-motosaiogn

Honda RC30 phiên bản 1990, với số lượng rất giới hạn trên toàn thế giới. Việc đập thùng RC30 hoàn toàn mới chưa lăn bánh thật sự là việc rất ấn tượng. RC30 được trang bị khối động cơ V4 góc nghiêng 90 độ, 4 van/xylanh, sản sinh công suât 102 mã lực, RC30 đạt tốc độ tối đa 240 km/h.

Clip đập thùng 2 huyền thoại Honda NR750 và RC30

Clip Honda NR750 lần đầu nổ máy sau hơn 20 năm bị đóng bụi, test âm thanh pô.

Theo chủ Showroom moto tại Stockholm chia sẻ, hiện tại cả 2 huyền thoại Honda NR750 và RC30 sẽ được ông sử dụng với mục đích trưng bày tại Showroom là chính. Ông vẫn chưa có ý định sẽ bán 2 mẫu xe này. Đối với 2 huyền thoại Honda NR750 và RC30 mới 100% như thế này thì giá trị không hề rẻ.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]