Exciter Movistar độ bánh to moto pkl mâm Rotobox carbon

Exciter độ bánh to moto pkl và bộ mâm Rotobox carbon, “King of Exciter” là danh hiệu mà các fan đam mê xe dành cho chiếc Exciter 135 độ lên Exciter 150 và rất nhiều đồ chơi hàng hiệu giá trị khác. Ấn tượng nhất chính là cặp mâm Rotobox full carbon có giá trị hơn 4000 usd… Đây là chiếc Exciter độ bánh to thứ 2 được anh Châu (chủ nhân xe) ấp ủ ngay sau khi chiếc Exciter 150 độ bánh to đầu tiên vừa hoàn thành. Các bạn có thể xem lại chi tiết chiếc Exciter 150 độ bánh to trước đây.

Với phiên bản đầu tiên, chiếc Exciter 150 độ bánh to 190 và dàn tem đấu rực rỡ đẹp mắt, đã tạo ấn tượng mạnh cho fan đam mê Exciter 150 tại Việt Nam, ngoài ra các chuyên trang về xe tại Thái Lan, Malaysia, Philippin và Indonesia cũng đã tràn ngập những hình ảnh của siêu phẩm Exciter 150 độ bánh to này.

Ở phiên bản 2 này, anh Châu ưu ái hơn phiên bản đầu tiên khi trang bị những món đồ chơi hàng hiệu, giá trị gấp nhiều lần giá bán của chiếc Exciter 135. Khác với phiên bản đầu được độ lên từ Exciter 150, ở phiên bản này… từ bản Exciter 135 được độ lên Ex150. Cùng MotoSaigon ngắm chi tiết dàn đồ chơi trên phiên bản mới nhất này nhé.

Hình ảnh chi tiết đồ chơi Exciter độ bánh to pkl mâm Rotobox Carbon

exciter-150-movistar-do-banh-to-pkl-moto-saigon-1.jpg
Cặp đôi Exciter 135 & 150 độ bánh to pkl với nhiều đồ chơi giá trị, có lẽ đây là cặp đôi Exciter đỉnh nhất Việt Nam hiện tại về phong cách độ kiểng.

Clip chi tiết Exciter độ bánh to và lên tem đấu MoviStar

Chi tiết đồ chơi trên Exciter độ tem đấu MoviStar và nhiều đồ chơi giá trị

  • Nguyên bản là Exciter 135 độ lên 150
  • Cặp mâm RotoBox carbon của Yamaha R1M có giá tầm $4000
  • Cặp phuộc trước Ohlins PKL
  • Phuộc sau Ohlins dành cho Exciter 150
  • Đĩa thắng trước BrakeTech
  • Tay thắng & Ambraya Brembo
  • Billet Heo thắng trước sau Brembo
  • Gắp sau của Yamaha R6
  • Pô MIVV với dàn cổ pô full titan
  • Gác chân Rizoma PKL
  • Ben đạp thắng sau Brembo
  • Đèn xi nhan sau Rizoma đèn hậu tích hợp
  • Ốp lốc nồi trong suốt của Indonesia
  • Bánh trước 120 , bánh sau 190
  • Đầu xe Luvias
  • Dè chắn bùn trước carbon
  • Dàn ốc vàng và titanium đẹp mắt

exciter-150-movistar-do-banh-to-pkl-moto-saigon-4.jpg
Xác định là độ kiểng đi cafe vòng vòng thành phố, nên chắc chắn chúng ta không thể đòi hỏi về vấn đề tốc độ tối đa, max speed và đi tour v.v… Với phiên bản Exciter MoviStar độ bánh to mới nhất, theo anh Châu chia sẻ với MotoSaigon thì, mâm Rotobox Carbon với trọng lượng nhẹ, xe lăn bánh nhẹ nhàng không ì ạch so với kích thước bánh to và bộ gắp hầm hố của Yamaha R6.

exciter-150-movistar-do-banh-to-pkl-moto-saigon-2.jpg

Cặp đôi Exciter độ bánh to mang dáng vẻ cứng cáp và hầm hố

exciter-150-movistar-do-banh-to-pkl-moto-saigon-3.jpg
Được đầu tư khá nhiều đồ chơi hàng hiệu, chiếc Exciter sau khi độ gây sức hút đặc biệt cho người xem.

exciter-150-movistar-do-banh-to-pkl-moto-saigon-5.jpg
Đầu xe của Luvias ấn tượng hơn so với đầu zin của Exciter

exciter-150-movistar-do-banh-to-pkl-moto-saigon-6.jpg
Màu xanh từ bộ tem MoviStar và màu xanh Titanium từ dàn cổ pô tạo nên màu chủ đạo của xe.

exciter-150-movistar-do-banh-to-pkl-moto-saigon-7.jpg
Ghi đông được hạ thấp hơn tạo thế ngồi hơi chồm thể thao

exciter-150-movistar-do-banh-to-pkl-moto-saigon-8.jpg

Xem tiếp Ảnh chi tiết đồ chơi trên Exciter độ bánh to

MotoSaigon.vn

Bình luận

wonderful comments!