Pulsar 200NS độ Z1000 lên máy 350cc cực độc tại Sài Gòn

Pulsar 200NS độ Z1000 với chi tiết đầu đèn, ốp dàn áo 2 bên và đuôi được chế mủ bởi xưởng độ xe LeeAt Motor. Thiết kế ngoại hình của Pulsar 200NS nguyên bản vốn góc cạnh và khá cân đối. Tại Việt Nam giá bán Pulsar 200NS vào khoảng 70 triệu đồng… Pulsar 200NS có nhiều ưu điểm như: Ngoại hình đẹp, Trang bị động cơ 3 bugi đánh lửa triệt để (DTS-i Triple Spark) v.v… Để tăng độ độc đáo và hầm hố thêm nữa, 1 biker đam mê xe tại Hải Dương đã cho “lột xác” Pulsar 200NS của mình với ngoại hình của Z1000 Sugomi.

Ngoài các chi tiết bên ngoài bên gồm: Đầu đèn, ốp dàn áo 2 bên, đuôi… xe còn được làm lại máy với dung tích từ 200cc lên 350cc. Cùng MotoSaigon soi chi tiết Pulsar 200NS độ Z1000 được design tạo dáng body và lên đồ chơi tại LeeAt Motor.

Pulsar 200NS độ Z1000 lên máy 350cc cực độc tại Sài Gòn

pulsar-200ns-350cc-do-z1000-motosaigon-4

Tổng thể Pulsar 200NS nhìn khá hài hoà và cân đối, sau khi lột xác với nhiều chi tiết của Z1000.

pulsar-200ns-350cc-do-z1000-motosaigon-2

Mỏ cày to che khuyết điểm ngay cổ pô.

pulsar-200ns-350cc-do-z1000-motosaigon-3

Bình xăng của Pulsar 200NS nguyên bản khá đẹp nên đã được giữ lại và ốp thêm bộ cánh chim của Z1000.

pulsar-200ns-350cc-do-z1000-motosaigon-6

Xe được lên bộ mâm Asio chính hãng , lốp sau lên size 180 cứng cáp. Cùng Motosaigon So sánh với Pulsar 200NS nguyên bản bên dưới.

pulsar-200ns-350cc-do-z1000-motosaigon-21

Bộ gắp sau của Kawasaki. Phuộc sau Nitron Replica.

pulsar-200ns-350cc-do-z1000-motosaigon-9 pulsar-200ns-350cc-do-z1000-motosaigon-14

Đầu đèn Z1000 được chế lại với bộ LED siêu sáng lạ mắt.

pulsar-200ns-350cc-do-z1000-motosaigon-7 pulsar-200ns-350cc-do-z1000-motosaigon-10

Pô đồ chơi Austin Racing GP1R chính hãng dành cho S1000RR. Heo trước sau Brembo Replica.

pulsar-200ns-350cc-do-z1000-motosaigon-11

Ghi đông sừng trâu carbon, bao tay cùm công tắc đồ chơi, cùm thắng bìh dầu PSM.

pulsar-200ns-350cc-do-z1000-motosaigon-12

Cùm công tắc, tay côn đồ chơi của CRG.

pulsar-200ns-350cc-do-z1000-motosaigon-13

Cùm ghi đông Rizoma, đồng hồ của MSX125.

pulsar-200ns-350cc-do-z1000-motosaigon-15

Cận cảnh mâm Asio chính hãng.

pulsar-200ns-350cc-do-z1000-motosaigon-16

Dàn chân Pulsar 200NS độ Z1000 khá ấn tượng.

pulsar-200ns-350cc-do-z1000-motosaigon-17 pulsar-200ns-350cc-do-z1000-motosaigon-18

1 góc nhìn khá hầm hố của Pulsar 200NS sau khi lột xác.

pulsar-200ns-350cc-do-z1000-motosaigon-19

Tổng thể xe khá cân đối và ấn tượng trong từng chi tiết.

pulsar-200ns-350cc-do-z1000-motosaigon-20

Dàn đuôi và bộ yên xe rời được làm hoàn toàn bằng tay.

pulsar-200ns-350cc-do-z1000-motosaigon-5

Tuy nhiên, theo MotoSaigon nhận xét thì nếu xe được lên cặp phuộc Upside Down sẽ ấn tượng và cứng cáp hơn nữa.pulsar-200ns-350cc-do-z1000-motosaigon-1

Pulsar 200NS độ Z1000 không chỉ hầm hố hơn với ngoại hình mới mà còn mạnh mẽ hơn với động cơ 350cc. Ngoài ra xe còng được vô các món đồ chơi như ốp bảo vệ lốc máy, chống đổ và dàn ốc Titan.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]