Toàn cảnh 3 ngày khó quên của Vietnam Bike Week 2016

Tuần lễ mô tô phân khối lớn Việt Nam – Vietnam Bike Week 2016 với chủ đề REAL STEEL IN DANANG đã diễn ra rất thành công từ ngày 5/8 đến 7/8 tại Thành phố Đà Nẵng. Vietnam Bike Week 2016 hướng đến các tiêu chí tạo nên một sân chơi kết nối người đam mê xe phân khối lớn, xây dựng văn hóa lái xe mô tô tích cực, an toàn và lành mạnh cho những người đam mê xe phân khối lớn trên cả nước. Đây là chuỗi các hoạt động tuyên truyền, huấn luyện lái xe an toàn kết hợp với các hoạt động vui chơi giải trí, tranh tài tổ chức với quy mô lớn dành cho những người đam mê mô tô phân khối lớn trên toàn quốc.

Trong suốt 3 ngày của Tuần Lễ Moto Việt Nam 2016, hàng ngàn biker trên khắp cả nước đã khoảng thời gian được sống hết mình cùng đam mê… với nhiều hoạt động cực kỳ hấp dẫn, ý nghĩa và đậm chất biker. Cùng MotoSaigon ngắm lại một số điểm nổi bật trong suốt 3 ngày của VBW 2016.

Hình ảnh nổi bật của 3 ngày diễn ra Viẹtnam Bike Week 2016

Ngay tại ngày bắt đầu sự kiện diễn ra bên bờ biển Đà Nẵng, ước tính có hơn hơn 500 người chơi xe phân khối lớn cùng những chiếc xe của mình đã có mặt tại sự kiện đón chào người chơi mô tô.

Các hoạt động vui chơi giải trí, hòa mình cùng âm nhạc đã giúp các người hâm mộ cũng như người chơi xe từ mọi miền tổ quốc trở nên gần gũi, hòa đồng với nhau, có những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh gia đình và bè bạn.

Ông Lawson Dixon, Tổng giám đốc các Đại lý Ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson tại Việt Nam, đại diện một trong những đơn vị tham gia tổ chức sự kiện này cho biết, Vietnam Bike Week 2016 đã dần hình thành một sân chơi chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế cho cộng đồng người chơi xe phân khối lớn tại Việt Nam và các nước lân cận.

Xem chi tiết: Ngày đầu tiên của Tuần Lễ Moto Việt Nam – VBW 2016

Trong ngày thứ hai của sự kiện Vietnam Bike Week 2016, nhiều hoạt động thu hút người hâm mộ và những người sở hữu xe phân khối lớn tham gia. Tại các gian hàng giới thiệu các sản phẩm mang thương hiệu Harley-Davidson, đã có nhiều khách hàng đăng ký chạy thử xe phân khối lớn, tham gia các cuộc thi lái xe phân khối lớn trên các sa hình, tham gia bình chọn người đẹp và xe và bình chọn chiếc xe phân khối lớn độ đẹp nhất.

Ngày thứ 2 diễn ra tại khu vực Bến Du Thuyền Sông Hàn. Với chất lượng và tầm vóc lớn hơn qua từng năm tổ chức, Vietnam Bike Week trở sự kiện được người chơi xe phân khối lớn trong nước mong đợi nhất cũng như sức lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng những người hâm mộ xe phân khối lớn.

Các chương trình âm nhạc và giải trí trong thời gian diễn ra Vietnam Bike Week đã thu hút hàng nghìn người tham gia, không chỉ là những tay lái mô tô mà còn có sự tham gia của rất đông người dân địa phương và khách du lịch. Điều này, không chỉ giúp các tay lái mô tô Việt Nam tự tin hoà nhập với sân chơi chung mà còn giúp phát triển kinh tế, du lịch tại Đà Nẵng – địa phương được chọn là điểm đến của Vietnam Bike Week 2016.

Khu vực chạy thử xe Harley Iron 883 trên bàn chạy cố định, cảm nhận tay côn và sức mạnh của xe khi vít ga (dành cho các bạn chưa quen tay côn), đối với các bạn đã có bằng A2 thì có hẳn cung đường dọc biển Đà Nẵng để test ride các mẫu xe đang rất được ưa chuộng của Harley là Iron 883, Harley 48, Street 650, Ultra v.v…

1 nữ biker xinh đẹp thử tài kỹ năng lái xe cùng chiến mã HyperStrada của mình.

Vietnam Bike Week 2016 còn có các gian hàng thời trang, phụ kiện, đồ lưu niệm thu hút người tham gia và gia đình. Sự kiện đánh dấu sự lớn mạnh của cộng đồng xe phân khối lớn tại Việt Nam, cũng như tạo ra một sân chơi mang tính chất chuyên nghiệp cho những người đam mê xe phân khối lớn.

Ấn tượng với màn biểu diễn của 6 chiếc moto thuộc hàng “khủng long” của HOG Saigon và HOG Hanoi.

Xem thêm: Toàn cảnh ngày thứ 2 của Tuần Lễ Moto Việt Nam – VBW 2016

Ngày thứ 3 của Tuần Lễ Moto Việt Nam (VBW 2016) là chương tình diễu hành có chủ đề Thunder Run… với hơn trăm chiếc Moto pkl các loại xuất phát từ Temple Resort Đà Nẵng, đoàn di chuyển dọc biển và bán đảo Sơn Trà.

VBW2016-43091

Hoạt động thu hút sự quan tâm đông đảo người tham gia còn là lễ diễu hành Thunder Run dưới sự phối hợp giữa lực lượng cảnh sát giao thông địa phương, chủ nhiệm các hội, nhóm, câu lạc bộ tham gia và của chính những người sở hữu mô tô phân khối lớn.

VBW2016-43111

Gần 300 xe mô tô phân khối lớn đã tham gia Thunder Run – chuyến hành trình ngắn mang tính chất trình diễn trên cung đường đẹp của thành phố Đà Nẵng sáng ngày 7/8 nhằm mục đích nâng cao ý thức an toàn khi tham gia giao thông của người điều khiển xe phân khối lớn. Xem thêm: Toàn cảnh ngày thứ 3 của Tuần Lễ Moto Việt Nam 2016

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]