Lô hàng Yamaha R25 2014 đầu tiên được nhập về Sài Gòn từ Indonesia đã được đăng kiểm và bán với giá dưới $12,000 ra giấy tờ đầy đủ với 3 màu, Xanh trắng, Đỏ trắng và Đen. Sau khi xuất hiện lần đầu tại Event Rev Your Heart của Yamaha tổ chức tại sân vận động Hoa Lư, chiếc Yamaha R25 màu xanh trắng đã khiến nhiều người hâm mộ thèm thuồng và đánh giá cao về thiết kế.
Yamaha R25 2014 nổi bật với động cơ 2 xylanh thẳng hàng, với dung tích 249cc, sản sinh công suất cực đại 36 hp (35.5 bhp) tại vòng tua 12,000rpm , so với những chiếc xe cùng phân khúc thì R25 chỉ thua Ninja 300 về mã lực.
– Honda CBR250rr : 25 bhp
– Hyosung GT250rr: 27.61 bhp
– KTM RC 200: 25.47 bhp
– Kawasaki Ninja 300: 39 bhp
– Suzuki GS250S: 23.67 bhp
Yamaha R25 có kích thước Dài x Rộng x Cao : 2000mm x 720mm x 1140 mm, trọng lượng 166kg, Bình xăng có dung tích 14,3 Lít. Chiều cao yên xe 780 mm , khá thoải mái cho những khách hàng cao trên 1m6. Tư thế ngồi của R25 rất thoải mái không quá chồm như R15.
Mời các bạn cùng MotoSaigon.vn (MOS) ngắm chi tiết chiếc Yamaha R25 2014 trong lô hàng đầu tiên được bán tại Sài Gòn.
Tổng thể R25 2014 với dàn tem Trắng Xanh GP được đánh giá là đẹp nhất.
Thiết kế góc cạnh thể thao, cân đối với đầu xe độc đáo, R25 luôn thu hút mọi ánh mắt soi mói từng chi tiết
Thiết kế góc cạnh thể thao với bình xăng có dung tích 14,3 Lít nhỏ gọn.
Thiết kế đầu xe với 2 đèn cực đẹp và ấn tượng, đã cuốn hút các fan hâm mộ của R25… nhiều ý kiến cho rằng R25 có đầu đèn ảnh hưởng thiết kế của Panigale 1199. (Trong hình bên phải là chiếc Pulsar 200NS của Ấn Độ)
Nhìn ngang R25 có thiết kế khí động học cân đối với những chi tiết góc nhọn khá đẹp. (Xe chưa gắn kính chiếu hậu)
Két nước giải nhiệt của R25, Cặp phuộc với thiết kế 2 ốp nhựa bảo vệ ti phuộc tránh bị dính đất cát.
Hệ thống kèn ngay dưới đầu xe.
Động cơ 2 xylanh ra 2 ống xã. Với động cơ, R25 chắc chắn sẽ mang lại âm thanh trầm ấm hơn R15.
Đèn LED demi tam giác trên đầu xe, luôn sáng khi bật công tắc.
Đuôi xe R25 với thiết kế yên rời và vuốt nhọn rất thể thao. Với dây đai trên yên sau để dắt xe. Do thiết kế không quá chồm so với R15, người ngồi yên sau cũng sẽ có tư thế ngồi rất thoải mái.
Bánh trước R25 có kích thước 110/70-17 , bánh sau có kích thước 140/70-17 (có thể lên kích cỡ 150 hoặc 160).
Thắng đĩa trước sau và không có ABS. Gắp sau chắc chắn và dàn nhựa bảo vệ sên.
Động cơ 249cc, 36 mã lực… mạnh hơn gấp đôi R15 v2.0 với 16,67 mã lực.
Phuộc sau MonoShock của R25.
1 chi tiết khá hữu ích nữa của R25 là miếng nhực bảo vệ phuộc sau khỏi những đất cát do bánh sau bắn vào.
Pô zin R25, Cặp mâm hình nan hoa chữ Y khá đẹp.
Ô kính tròn để kiểm ra mức nhớt máy, máy có dung tích nhớt 1800 cm3 , cần 2 bình nhớt có dung tích 1 Lít khi thay nhớt cho R25.
Yamaha R25 có thiết kế mặt đồng hồ rất đẹp với đầy đủ thông tin, như hiển thị cấp số, tốc độ, thời gian, báo xăng, Trip, odo, nhiệt độ máy, đồng hồ kim hiển thị vòng tua, đặc biệt có đèn LED màu trắng phía trên đồng hồ báo hiệu redline cần phải sang số.
Trạng thái bình thường của đồng hồ sau khi khởi động.
Số khung của R25 nằm trông Cốp yên sau.
Bộ dụng cụ đơn giản kèm theo R25
R25 với cặp kính chiếu hậu khá đẹp có thể gập vào, lưu ý khi gấp vào phải hơi nâng cần của kính lên 1 chút rồi mới bắt đầu gập.
Đuôi xe vuốt nhọn hiện đại.
Cặp chìa khóa của R25 và tem chi tiết thông tin số khung của xe.
2 phiên bản màu khác của R25 : Đỏ Trắng và Đen
Mời các bạn cùng MotoSaigon.vn (MOS) xem thêm chi tiết R25. (Nhấn để xem to hơn)
Clip quảng cáo chính thức của Yamaha R25 2014 (MotoSaigon.vn)
Xem thêm các bài viết khác của Yamaha R25:
Chiếc Yamaha R25 đầu tiên gặp tai nạn, đụng đầu với Yamaha Fz150i
Lô hàng Yamaha R25 đầu tiên về Việt Nam
Yamaha R25 MotoGP Racing bản nâng cấp của R25
Hình ảnh Yamaha R25 2014 đầu tiên tại Việt Nam
Hình ảnh buổi test ride Yamaha R25 2014 tại Indonesia.
Cận cảnh chi tiết Yamaha R25 2014 và tiếng pô Yamaha R25.
Clip test max speed Yamaha R25 2014
Ghi rõ nguồn từ MotoSaigon.vn