1903 Café: Quán cà phê cho các tín đồ đam mê xe tại quận Phú Nhuận

1903 Café – Quán cà phê lý tưởng cho các tín đồ đam mê xe sắp khai trương tại Quận Phú Nhuận. Đây là quán cà phê thuộc Central Saigon Harley-Davidson, địa chỉ nằm ở 94-96 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

1903 Café thuộc Showroom thứ 4 của Harley-Davidson, đây là nơi lý tưởng để hội họp dành cho những người yêu xe, đặc biệt là dòng xe mang thương hiệu của Mỹ. Nơi bạn có thể vừa cafe giao lưu cùng bạn bè, vừa được chiêm ngưỡng các mẫu xe mới và phấn khích với những tiếng pô uy lực của Harley-Davidson.

Showroom thứ 4 Central Saigon Harley-Davidson

1903 Café: Quán cà phê cho các tín đồ đam mê xe tại quận Phú Nhuận

1903 Café: Quán cà phê cho các tín đồ đam mê xe tại quận Phú Nhuận
1903 Café: Quán cà phê cho các tín đồ đam mê xe tại quận Phú Nhuận

Địa chỉ quán cà phê 1903 Café tọa lạc tại địa chỉ: 94-96 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

1903 Café được thiết kế với tông màu trầm mang nét cổ điển, được ngăn cách với Showroom Central Saigon bằng kính trong suốt, giúp bạn có thể vừa cafe vừa ngắm các mẫu xe mới của Harley-Davidson.

1903 Café phục vụ nhiều loại nước giải khát, cafe cùng các món ăn nhanh. Có thể nói đây là “phòng chờ” lý tưởng khi bạn mang xe đến bảo trì hay lắp các món đồ chơi cho xế cưng của mình.

Không gian phòng lạnh với bức tường lịch sử phát triển của thương hiệu Harley-Davidson.

Những bức hình lưu niệm về Showroom Harley-Davidson những thời kỳ đầu tiên xây dựng cùng các mẫu xe cổ lâu đời được trưng bày trên tường.

1903 cũng là năm thành lập của thương hiệu xe motor lâu đời nhất nước Mỹ, toàn bộ các ly tách đều được in tên quán khá đặc biệt.

Khu vực trưng bày các mẫu xe ngay tại Showroom Central Saigon

Khu vực cung cấp đồ chơi, phụ kiện và thời trang

Xem thêm những hình ảnh về 1903 Cafe đã chính thức mở cửa tại Central Saigon Harley-Davidson quận Phú Nhuận.

Chiến lược giá xe Harley-Davidson năm 2019

1903 Café sẽ chính thức khai trương cùng Showroom Central Saigon Harley-Davidson vào cuối tháng 1 này, đây là nơi lý tưởng dành cho các ACE Biker giao lưu vào những dịp cuối tuần. Đồng thời cũng là cơ hội để tiếp cận, đến gần hơn với những mẫu xe đẳng cấp của thương hiệu Harley-Davidson.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]