3 chiếc touring “chất” nhất 2014.

Ducati Multistrada 1200S, KTM 1190 Adventure và BMW R1200GS… là những mẫu xe đa địa hình được đánh giá nhanh và mạnh mẽ nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

11.jpg

Trong cuộc đua chạy 400 mét, Ducati là hãng xe dành chiến thắng ở phân khúc xe đa địa hình. Multistrada không phải là cái tên xa lạ với những người đam mê thương hiệu Ducati. Mẫu xe đa địa hình của Ducati được trang bị động cơ 1198 phân khối, 4 xi-lanh, công suất 150 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 7.780 vòng/phút. Khi chạy thử nghiệm, Multistrada mất 10,56 giây để hoàn thành quãng đường 400 mét, với vận tốc trung bình 209,5 km/h. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của xe 2,8 giây, vận tốc tối đa đạt được 240 km/h.

2.jpg 3.jpg 4.jpg

KTM 1190 Adventure được thừa hưởng công nghệ từ supersport bike RC8, chính vì vậy chiếc xe đa địa hình này sở hữu cỗ máy với sức mạnh đáng nể. Hầu hết những chuyên gia đánh giá xe đều có nhận xe tích cực về mẫu xe của KTM. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V-Twin 1.195 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 150 mã lực tại 9.360 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 125 Nm tại 7.670 vòng/phút. Trong khoảng thời gian 10,62 giây, KTM 1190 Adventure hoàn thành quãng đường 400 mét, với vận tốc trung bình 207,5 km/h. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây, vận tốc tối đa đạt được 241,6 km/h.

5.jpg 6.jpg 7.jpg

BMW R 1200GS là 1 trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức, xe sử dụng động cơ 4 thì, trang bị xi-lanh 1170 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 116,5 mã lực tại 7900 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 6200 vòng/phút. BMW R 1200GS mất 11,07 giây để hoàn thành quãng đường 400 mét, vận tốc trung bình là 191 km/h. Tăng tốc từ 0-100 km/h mất 2,9 giây và vận tốc tối đa là 220 km/h.

8.jpg 9.jpg 10.jpg

Motosaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]