BMW sẽ chính thức cho ra mắt R18 phiên bản sản xuất vào tháng sau

BMW sẽ chính thức cho ra mắt R18 phiên bản sản xuất vào tháng sau

“Đập tan” hoàn toàn mọi hoài nghi và đồn đoán về dòng xe cruiser BMW R18 trước đó, BMW Motorrad bất ngờ công bố sẽ cho ra mắt R18 phiên bản sản xuất vào tháng sau, dự kiến là ngày 03 tháng 04.

Trước đó, Motosaigon đã đề cập đến những hình ảnh chính thức và chuẩn xác nhất của BMW R18 qua bằng sáng chế. Và cũng theo như dự đoán từ giới chuyên gia cũng như đông đảo người hâm mộ, mẫu xe cruiser BMW R18 sẽ được trình làng tại sự kiện EICMA 2020 diễn ra vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, với công bố chính thức vừa qua từ BMW Motorrad, R18 phiên bản sản xuất có thể sẽ sớm xuất hiện trên đường phố, nằm ngoài dự đoán của chúng ta.

BMW Motorrad tuyên bố, vào thứ 6 ngày 03 tháng 4 tới đây, chiếc BMW R 18 mới sẽ chính thức có buổi ra mắt trước toàn thế giới. Nhân dịp này, BMW Motorrad cũng giới thiệu phiên bản sản xuất R18 sử dụng động cơ Big Boxer lần đầu cho phân khúc Cruiser.

Đông đảo người hâm mộ đang chờ đón từng ngày trước buổi ra mắt toàn cầu của BMW R 18. Ngay sau khi R18 ra mắt, thông tin ban đầu bao gồm hình ảnh, video và thông số kỹ thuật sẽ chính thức được BMW Motorrad công bố.

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta mới chỉ biết được rằng BMW R18 có thể sẽ sử dụng khối động cơ Big Boxer cực khủng với dung tích 1802cc. Khối động cơ làm mát bằng không khí này sẽ cho ra công suất tối đa 91 mã lực tại 4750 vòng/phút, momen xoắn cực đại 158 Nm tại 3000 vòng/phút. Từ bằng sáng chế trên phiên bản concept của R18 trước đó, có thể nó vẫn sẽ được trang bị hộp số 6 cấp với số lùi. Ngoài ra, BMW R18 có khả năng sẽ được tích hợp thêm hệ thống điều khiển hành trình thích ứng, được hỗ trợ bởi cảm biến radar.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]