Phiên bản độ phong cách Gundam của Suzuki Katana vs ICON Helmet

Phiên bản độ phong cách Gundam của Suzuki Katana vs ICON Helmet. Đây là tác phẩm độ từ sự hợp tác giữ thương hiệu nón bảo hiểm ICON và Suzuki USA trên mẫu Suzuki Katana 1000cc.

Suzuki Katana là mẫu xe huyền thoại được ra mắt toàn cầu lần đầu tiên vào năm 1979, do đó Katana 2019 mang trên mình thiết kế cực kỳ đặc biệt mang phong cách Retro Naked-Sport. Tên xe được đặt tên theo thanh kiếm Katana huyền thoại của đất nước Nhật Bản. Suzuki Katana còn được biết đến với tên gọi khác là GSX1100 hay GS1100, mẫu xe này đã dừng sản xuất kể từ năm 2006.

Phiên bản độ phong cách Gundam của Suzuki Katana vs ICON Helmet

So sánh với phiên bản nguyên zin của Suzuki Katana trong ảnh dưới:

Trên tay "thanh kiếm" Suzuki Katana 2019 đầu tiên tại Châu ÁTrên tay “thanh kiếm” Suzuki Katana 2019 đầu tiên tại Châu Á.

Suzuki Katana được trang bị khối động cơ mạnh mẽ được phát triển dựa trên mẫu naked-bike Suzuki GSX-S1000.

Katana được sử dụng tone màu trắng chủ đạo đi kèm với màu vàng xanh đỏ theo style của Robot Gundam nổi tiếng. Phần đầu xe được thêm thiết kế cánh gió phác họa theo đầu con robot Gundam.

Đèn pha dạng hộp vuông vô cùng lạ mắt kết hợp cùng 2 bóng LED trợ sáng 2 bên (đèn định vị ban ngày).

Một chi tiết khá độc đáo là phía trên nắp bình xăng đã được người thợ làm thêm ốp kính trong suốt có thể xem mức xăng bên trong.

Suzuki Katana 2019 sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống kiểm soát an toàn, hệ thống kiểm soát lực kéo, phanh Brembo đi kèm chống bó cứng ABS, màn hình TFT có kích thước lớn, hệ thống hỗ trợ sang số nhanh Quickshifter.

Cặp phuộc trước được thay thế bằng phuộc của ZX-10R. Đĩa phanh 17in của Galespeed.

Hệ thống pô đồ chơi của LeoVince được thiết kế dành cho MT-07.

Ghi đông đồ chơi bằng chất liệu carbon cao cấp.

Katana được trang bị khối động cơ 4 xilanh thẳng hàng được giải nhiệt bằng dung dịch cho công suất lên đến hơn 150 mã lực.

Suzuki Katana R

Suzuki Katana đã chính thức bán ra toàn cầu từ đầu năm 2020. Katana trang bị khối động cơ DOHC, 4 xilanh thẳng hàng có dung tích 999cc. Sản sinh công suất tối đa lên đến 150 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 108 Nm tại 9.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp, làm mát bằng dung dịch.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]