Mô tô điện Ebroh Bravo GLE ấn tượng với thiết kế đơn giản giá bán hấp dẫn

Mô tô điện Ebroh Bravo GLE ấn tượng với thiết kế đơn giản cùng giá bán hấp dẫn

Bravo GLE được coi là mẫu xe mô tô sử dụng năng lượng điện đầu tiên của thương hiệu Ebroh. Theo đó, Ebroh Bravo GLE sẽ cung cấp cho khách hàng 4 lựa chọn màu sắc, bao gồm đen, đỏ, xanh dương và xanh lá, với mức giá bán niêm yết 4858 USD (tương đương khoảng 113 triệu đồng).

Ebroh được biết đến với những dòng sản phẩm xe mô tô đa dạng và phong phú. Trong những năm trở lại đây, Ebroh thường tập trung vào những mẫu xe scooter, moped sử dụng động cơ đốt trong quen thuộc. Tuy nhiên, trong năm nay, thương hiệu này đã tạo ra một bước ngoặt hoàn toàn mới với việc ra mắt Bravo GLE – dòng xe đầu tiên được cung cấp sức mạnh từ động cơ điện.

Ebroh Bravo GLE dễ dàng tạo được ấn tượng với khách hàng nhờ kiểu dáng thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần mạnh mẽ và nam tính. Khác với phần lớn các dòng mô tô điện hiện nay đang có mặt trên thị trường, Bravo GLE lại không sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, mang hơi hướng tương lai. Có lẽ chính sự tối giản và nhẹ nhàng trong thiết kế này đã khiến cho Ebroh Bravo GLE thu hút được nhiều người. 

Kiểu dáng naked bike đặc trưng nhưng Bravo GLE lại không mang lại cái nhìn hầm hố với các chi tiết góc cạnh và sắc nét thường thấy. Không chỉ vậy, việc cắt giảm các chi tiết có phần “thừa thãi” này khiến trọng lượng chiếc xe được duy trì ở con số 147 kg lý tưởng. Điều này giúp cải thiện khả năng xử lý linh hoạt của Ebroh Bravo GLE, cho phép những người lái mới dễ dàng làm quen.

Ebroh Bravo GLE được công bố sở hữu đầy đủ những thông số kỹ thuật cơ bản của một mẫu xe 125cc sử dụng động cơ đốt trong. Cụ thể, cung cấp sức mạnh cho Bravo GLE là bộ pin lithium ion cùng mô-tơ điện sản sinh công suất ước tính 7 mã lực. Thương hiệu Ebroh hiện chưa công bố dung lượng của bộ pin này, nhưng cam kết Bravo GLE có khả năng di chuyển trong phạm vi 96 km cho mỗi lần sạc. 

Đối với một dòng xe mô tô điện với thiết kế đơn giản thuần túy, Ebroh Bravo GLE sở hữu mức giá niêm yết 4858 USD (tương đương khoảng 113 triệu đồng) phù hợp với mọi đối tượng khách hàng mới. Trong phân khúc xe điện hiện nay, có thể đánh giá Bravo GLE là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]