Ninja H2 đầu tiên chính thức có mặt tại Việt Nam có giá bán hơn 1tỷ1, như MotoSaigon.vn đã đưa tin vào chiều hôm qua 22/04/2015. Nhìn thực tế bên ngoài, Ninja H2 hoàn toàn khiến người xem không rời mắt, từng chi tiết trên xe đều có thiết kế rất phá cách. Ấn tượng nhất là lớp sơn Gương Bạc sáng bóng bao phủ toàn xe, lớp sơn đặc biệt của Kawasaki với 5 lớp. Động cơ Siêu Nạp Super-Charged tạo ra âm thanh như tiếng dến kêu khi sang số.
Ninja H2 được trang bị 2 kính hậu thay cho 2 cánh gió trên bản trường đua, pô zin êm ái và có thiết kế tương tự như Z1000 2014, dàn áo không full carbon như H2R. Cùng MotoSaigon.vn ngắm bộ ảnh chi tiết Ninja H2 đầu tiên tại Việt Nam.
Ninja H2 đầu tiên tại Việt Nam có giá bán 1,1 tỷ đồng
Các công nghệ tiên tiến khác có mặt trên Ninja H2 còn có hộp số “Dog-Ring”, thừa hưởng từ các xe đua MotoGP và Công thức 1; sợi carbon là loại chất liệu được sử dụng nhiều nhằm tạo ra một chiếc xe vững vàng mà vẫn có trọng lượng nhẹ. Kawasaki Ninja H2 còn được trang bị các hệ thống điều khiển điện tử hỗ trợ việc vận hành như hệ thống kiểm soát lực kéo KTRC (Kawasaki Traction Control); chế độ kiểm soát tăng tốc KLCM (Kawasaki Launch Control Mode), hệ thống chống bó cứng phanh thông minh KIBS (Kawasaki Intelligent anti-lock Brake System)…
Thông số kỹ thuật Kawasaki Ninja H2:
– Động cơ siêu nạp: I4 Supercharged, DOHC 16 van, 998cc
– Công suất cực đại: 207 mã lực có ram air và 197 mã lực không có ram air
– Mô-men xoắn cực đại: 133 Nm
– Hộp số 6 cấp dog-ring
– Kích thước tổng thể: 2.085 mm x 770 mm x 1.125 mm
– Chiều dài cơ sở: 1.455 mm Chiều cao yên: 825 mm
– Trọng lượng: 238 kg
– Khoảng sáng gầm xe: 130 mm
– Phanh trước: Đĩa kép 330mm Phanh sau: Đĩa đơn 250mm
– Lốp trước: 120/70ZR17 Lốp sau: 200/55ZR17
– Dung tích bình xăng: 17 lít
Thiết kế đầu xe độc đáo, 2 bên hốc lấy gió đều khác nhau, chính giữa là đèn gương cầu pha chính.
Kính chiếu hậu tích hợp xinhan của H2, trên bản H2R kính chiếu hậu được thay thế bằng 2 cánh gió khí động học
Xe được trang bị rất nhiều món đồ chơi hàng hiệu có sẵn của Brembo như, cùm tay thắng tay côn, heo thắng Brembo v.v…
Đuôi xe thiết kế rất ấn tượng, và không có chỗ cho người ngồi sau
Cặp đèn LED nhỏ như răng nanh ngay dưới đèn gương cầu chính
Vị trí hệ thống Siêu Nạp SuperCharged trên động cơ
Đèn hậu độc đáo của H2, 2 xinhan rời bên dưới
Cùm công tắc điều khiển bên bản với nút chọn chế độ lái “Mode”
Cùm công tắc điều khiển bên trái với nút điều khiển select trên Menu, xinhan , đèn passing xin vượt v.v…
Ninja H2 sử dụng 1 gắp sau khá cứng cáp.
Bộ khung màu xanh đặc trưng của Kawasaki cũng là điểm nhấn của toàn xe.
Xem thêm ảnh chi tiết khác của Ninja H2
Đang cập nhật Clip cận cảnh Ninja H2 đầu tiên Việt Nam ….
MotoSaigon.vn