[Trực tiếp] Lễ ra mắt cộng đồng Y-Riders Club

28/06/2020 sẽ là một ngày mang tính lịch sử đối với cộng đồng mê xe thể thao Yamaha khi diễn ra lễ ra mắt chính thức cộng đồng Y-Riders Club – ngôi nhà chung của những người yêu xe côn tay, xe thể thao Yamaha. Từ nay, hơn 4.000 thành viên, hơn 200 câu lạc bộ trên khắp mọi miền đất nước sẽ có chung tên gọi là các Y-riders!

15 năm qua đã ghi dấu sự trưởng thành của cộng đồng yêu xe thể thao Yamaha, để lại những dấu ấn không thể nào phai mờ trong lòng các Y-Riders đích thực. Cùng nhau, chúng ta đã tạo nên 2 kỷ lục Guiness thế giới và chinh phục cột mốc 1 triệu xe Exciter được bán ra tại Việt Nam (2017).

Chắc chắn những tâm hồn yêu tốc độ, đam mê “vị vua đường phố” sẽ không thể quên chuỗi sự kiện Exciter Fest hoành tráng và những hành trình Touring thường niên xuyên Việt, xuyên Đông Nam Á ấn tượng. Đặc biệt, sự thành công của giải đua xe Yamaha GP với sự tham gia của những tay đua chuyên nghiệp và hàng ngàn người hâm mộ cũng chính là một trong những cột mốc đầy tự hào trong quá trình trưởng thành của cộng đồng Y-riders.

Giờ đây, ngày chiến hữu phương xa tựu chung một nhà đã đến! Cuộc hội ngộ của các Trưởng CLB Exciter trên khắp mọi miền đất nước – những đầu tàu góp phần đưa cộng đồng Y-Riders lớn mạnh như hôm nay sắp diễn ra.

MotoSaigon sẽ Trực tiếp Lễ ra mắt cộng đồng Y-Riders Club từ 9AM ngày 28/6/2020 trên fanpage: https://www.facebook.com/motosaigon.vn/ Các bạn cùng đón xem nhé.

Sẽ không có Exciter 155 VVA trong năm 2020 và 2021

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]