Honda Grazia BS6 chính thức ra mắt Ấn Độ với giá bán cực rẻ

Honda Grazia BS6 chính thức ra mắt Ấn Độ với giá bán cực rẻ

Sau khi được “nhá hàng” trong teaser video gần đây, Honda Grazia BS6 đã chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ với mức giá khởi điểm rẻ bất ngờ, chỉ từ 73.336 INR (tương đương khoảng 22.5 triệu đồng).

Grazia BS6 là mẫu xe tay ga mới nhất hiện đang được Honda sản xuất và phân phối cho riêng thị trường Ấn Độ. Mặc dù có thiết kế cùng kiểu dáng được ví von với Honda LEAD tại thị trường Việt Nam, nhưng giá bán của Honda Grazia BS6 lại chỉ rẻ bằng một nửa. Cụ thể, Grazia BS6 sẽ có 2 phiên bản, bao gồm Standard (tiêu chuẩn) và Deluxe (cao cấp) với mức giá khởi điểm từ 73.336 INR (tương đương khoảng 22.5 triệu đồng).

Mẫu xe tay ga mới Grazia BS6 được Honda trang bị thêm hàng loạt tính năng mới, bao gồm đèn định vị tách đôi áp dụng công nghệ LED hiện đại được đặt trên mặt nạ – tương tự như Honda Dio BS6 mới ra mắt. Thân xe Honda Grazia BS6 được tái thiết kế với các chi tiết sắc nét và góc cạnh hơn, mang lại một diện mạo thể thao hoàn toàn mới.

Cụm đồng hồ kỹ thuật số trên Grazia BS6 cũng được Honda nâng cấp với khả năng hiển thị nhiều thông tin hữu ích hơn, bao gồm quãng đường, mức tiêu thụ xăng trung bình/thực tế, đèn báo ECO 3 tầng,…

“Trái tim” của Honda Grazia BS6 là khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 125cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử tiên tiến với công nghệ HET và eSP đem lại trải nghiệm vận hành ổn định nhất, tối ưu khả năng đốt cháy nhiên liệu của động cơ. Hiện Honda chưa tiết lộ những thông số kỹ thuật liên quan đến sức mạnh của Grazia BS6 tại thị trường Ấn Độ.

Với mức giá bán khởi điểm tương đương chỉ từ 22.5 triệu đồng, Honda Grazia BS6 chắc chắn sẽ có sức cạnh tranh rất lớn với các đối thủ khác tại thị trường Ấn Độ. Trong khi đó, tại Việt Nam, chưa tới 23 triệu đồng có thể sở hữu một chiếc xe tay ga đến từ thương hiệu Nhật Bản là điều không ai dám nghĩ đến.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]