Xe tay ga quốc dân Honda Vision với tên gọi Honda Dio 2021 chính thức ra mắt Nhật Bản

Xe tay ga quốc dân Honda Vision với tên gọi Honda Dio 2021 chính thức ra mắt Nhật Bản

Mẫu xe tay ga cỡ nhỏ Honda Dio 2021 vừa chính thức ra mắt thị trường Nhật Bản với những cập nhật về thiết kế và trang bị được đánh giá là ấn tượng hơn nhiều so với phiên bản trước đó.

Honda Nhật Bản vừa giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe tay ga Dio 2021, được phát triển nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày tại đô thị. Ở thị trường Việt Nam, Honda Dio còn được biết đến với cái tên Vision.

Tổng thể thiết kế của Honda Dio 2021 không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm, vẫn là kiểu dáng cá tính và trẻ trung, phù hợp với mọi lứa tuổi. Dàn đầu của xe tạo ấn tượng nhờ đèn pha đặt cao, cụm đèn xi nhan và đèn định vị với thiết kế hình chữ V ôm trọn phần yếm trước. Toàn bộ hệ thống đèn của Honda Dio 2021 đều được ứng dụng công nghệ LED hiện đại.

Mẫu xe này vẫn sử dụng yên đơn tương đối rộng và được bọc da dày, đảm bảo độ bền ấn tượng sau thời gian dài sử dụng. Nằm dưới yên xe là một khoang chứa đồ có dung tích lên đến 18 lít, tích hợp cổng sạc USB tiện lợi. Hộc chứa đồ ở phía trước là loại có nắp che, được sử dụng để hứa một số vật dụng cá nhân nhỏ. 

Tương tự như thế hệ tiền nhiệm, Honda Dio 2021 vẫn được trang bị đồng hồ kỹ thuật số dạng analog kết hợp cùng một màn hình MID cỡ nhỏ.

Hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key cũng có sẵn trên mọi phiên bản Dio 2021, đảm bảo khả năng chống trộm cao nhất.

Động cơ eSP của Honda Dio 2021 có dung tích 110cc, sản sinh công suất tối đa 8.7 mã lực và momen xoắn cực đại 9 Nm. Xe sở hữu hệ thống treo gồm cặp phuộc trước dạng ống lồng và giảm xóc lò xo trụ đơn ở phía sau. Cặp mâm đúc vẫn mang thiết kế đa chấu và được sơn đen cứng cáp, đi kèm hệ thống phanh đĩa đơn trên bánh trước và phanh tang trống phía sau. 

Tại thị trường Nhật Bản, Honda Dio 2021 được công bố với mức giá niêm yết là 223.000 Yên (tương đương khoảng 48,4 triệu đồng).

Đập thùng Honda CB150 Verza 2021 về số lượng lớn ưu đãi giá dịp Tết

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]