Harley-Davidson X440 xe mô tô giá rẻ sản xuất tại Ấn Độ

Harley-Davidson X440 đã chính thức ra mắt sau nhiều tin đồn. X440 là kết quả của sự hợp tác giữa Harley-Davidson và Hero MotoCorp của Ấn Độ, và xe mang đến một sự thay đổi mới mẻ với thiết kế khác biệt.

Harley-Davidson X440 thoát khỏi tính thẩm mỹ của một chiếc cruiser truyền thống của thương hiệu và lấy cảm hứng từ những chiếc XR roadster cổ điển. Với tay lái phẳng, công thái học trung tính và vẻ ngoài khỏe khoắn, chiếc mô tô giá rẻ này hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái độc đáo và dễ tiếp cận hơn dành cho các tín đồ đam mê xe Harley-Davidson.

Harley-Davidson X440 xe mô tô giá rẻ sản xuất tại Ấn Độ

Harley-Davidson X440 xe mô tô giá rẻ sản xuất tại Ấn Độ
Harley-Davidson X440 xe mô tô giá rẻ sản xuất tại Ấn Độ

Trái tim của Harley-Davidson X440 là động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng dầu với dung tích 440cc. Theo MotoSaigon được biết, chi tiết thông số kỹ thuật của X440 sẽ được Harley-Davidson công bố tại Lễ ra mắt xe vào tháng 7 sắp tới đây.

Thiết kế ngoại hình của X440 duy trì tư thế naked-bike, khác với gác chân đặt về phía trước và tay lái xuôi về phía sau điển hình của những chiếc cruiser. Gác để chân đặt ở giữa và tay lái phẳng, được gắn trên các thanh nâng cao đáng kể, mang lại tư thế lái thẳng đứng và hơi thể thao, đảm bảo sự thoải mái khi lái xe trong đô thị.

Mặc dù ngoại hình thực tế của X440 vẫn khá giống với những hình ảnh lộ diện ban đầu, nhưng đã có một số thay đổi, đặc biệt là lốp xe. Harley-Davidson X440 được trang bị lốp MRF thay vì CEAT. Với kích thước bánh trước 18 inch và bánh sau 17 inch, X440 toát lên vẻ phong trần.

Harley-Davidson X440 nổi bật với các yếu tố thiết kế hình tròn cổ điển hiện diện trong đèn pha, đèn xinhan và gương. Đèn hậu hình bầu dục tạo thêm nét độc đáo. Đáng chú ý, đèn pha có thanh LED chạy ban ngày, trong khi các đèn báo có logo Harley-Davidson đẹp mắt.

 

Harley-Davidson X440 có khung sườn hình ống với thiết kế một ống xả. Xe nổi bật với phuộc hành trình ngược và giảm xóc đôi có thể điều chỉnh tải trước, đảm bảo hành trình thoải mái và linh hoạt. Ngoài ra, xe được trang bị phanh đĩa đơn ở cả 2 đầu, đi kèm với ABS hai kênh theo tiêu chuẩn. Giá xe Harley-Davidson X440 sẽ được công bố sau, MotoSaigon liên tục cập nhật.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]