TOP 10 xe tay ga điện tốt nhất năm 2023

TOP 10 xe tay ga điện tốt nhất năm 2023 | Phân khúc xe tay ga điện EV đang phát triển nhanh chóng và đang bùng nổ với cấp số nhân. Hãy cùng Motosaigon điểm mặt Top 10 mẫu xe tay ga điện được đánh giá tốt nhất năm 2023.

Xe tay ga điện đang trở thành một xu hướng phát triển mới đối với ngành công nghiệp xe máy, với những ưu điểm về tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường, vận hành êm ái và dễ sử dụng. Điều này đáp ứng nhu cầu của người dùng về phương tiện di chuyển an toàn, tiện lợi và bảo vệ môi trường, và có triển vọng phát triển rộng rãi trong tương lai.

TOP 10 xe tay ga điện tốt nhất năm 2023

TOP 10 xe tay ga điện tốt nhất năm 2023
TOP 10 xe tay ga điện tốt nhất năm 2023

KYMCO iONEX IONE

Kymco Ionex I-ONE nhưng đây là một chiếc xe tay ga nhỏ đáng kể cho thương hiệu Đài Loan.

Giá Ắc quy BHP Phạm vi Thời gian sạc Cân nặng
£3,499 1,7kWh 5,6 mã lực 37 dặm 8 giờ 97kg

Kymco là một trong những nhà sản xuất xe tay ga hàng đầu thế giới và xe điện là một phần quan trọng trong kế hoạch tương lai của hãng. Xe tay ga điện KYMCO cho ra công suất 5,6bhp chứng tỏ khả năng cạnh tranh. Sở hữu ngoại hình đơn giản hiện đại và đẹp mắt, với mức giá 3.499 bảng Anh, đây cũng là một trong những mẫu xe rẻ trong phân khúc – đáng để sở hữu dành cho những người chỉ cần một phương tiện di chuyển tiện lợi trong thành phố.

Yadea G5 S

Giá Ắc quy BHP Phạm vi Thời gian sạc Cân nặng
£3,699 4,1kWh 5,5 mã lực 72 dặm 4-6 giờ 81kg

Mặc dù tên tuổi của nó không quá nổi tiếng ở Anh, nhưng sự phát triển vượt bậc của Yadea ở quê hương Trung Quốc đã nhanh chóng đến mức chỉ trong vài năm ngắn ngủi, nó đã phát triển thành nhà sản xuất xe hai bánh lớn thứ hai thế giới, sau chỉ Honda và trước Yamaha, Hero và Suzuki.

Được ra mắt tại Vương quốc Anh thông qua mạng lưới phân phối của Lexmoto , Yadea G5 S hấp dẫn với các điểm trọng tâm được đánh giá tốt, chẳng hạn như bộ điều khiển dễ sử dụng, vị trí lái thoải mái và nhiều ngăn chứa đồ rộng rãi.

Sunra Robo-S

Giá Ắc quy BHP Phạm vi Thời gian sạc Cân nặng
£3,299 3.0kWh 4 mã lực 80 dặm 4 tiếng 102kg

Sunra’s Robo-S là một chiếc xe tay ga nhỏ tiện lợi được trang bị công nghệ và tiện ích và được tung ra thị trường với mức giá khá cạnh tranh.

Với mức giá khởi điểm chỉ 3.299 bảng Anh, không khí thải, bảo hành hai năm không giới hạn quãng đường đi (với ba viên pin), Sunra Robo-S có rất nhiều thứ ngoài cái tên kỳ quặc của nó.

Horwin SK3

Giá Ắc quy BHP Phạm vi Thời gian sạc Cân nặng
£3,349 2,5kWh 8,4 mã lực 98 dặm 4,5 giờ 94kg

Được thiết kế theo kiểu dáng thể thao hơn so với vô số mẫu xe tương tự ở Trung Quốc, Horwin SK3 nằm ở vị trí hàng đầu trong phạm vi và chắc chắn gây được ấn tượng với cách bố trí mũi trước góc cạnh, mập mạp và kính chắn gió phía trước có thể điều chỉnh. Xe sở hữu mức giá rẻ nhất, nhưng vẫn đi kèm với kết nối USB, đèn pha LED và khởi động không cần chìa khóa.

Vespa Elettrica

Giá Ắc quy BHP Phạm vi Thời gian sạc Cân nặng
£6,305 4,2kWh 4,8 mã lực 62 dặm 4 tiếng 130kg

Vespa Elettrica, một chiếc xe tay ga kết hợp khéo léo tất cả vẻ lãng mạn của vẻ ngoài tinh túy với một bộ pin 4,2 kWh rất hiện đại. Mặc dù nó không phải là một trong những xe tay ga điện nhanh nhất hiện có – một phần do trọng lượng nặng 130kg của nó – nhưng Elettrica rất dễ lái và sẽ đi được quãng đường khá xa – 62 dặm – trong một lần sạc đầy.

Piaggio 1

Giá Ắc quy BHP Phạm vi Thời gian sạc Cân nặng
£2,700 1,4kWh 1.6 mã lực 55 dặm 6 tiếng 85kg

Piaggio 1 giữ mọi thứ khiêm tốn về mặt hiệu suất với công suất chỉ 2 mã lực được tạo ra bởi bộ pin 1,4 kWh, nhưng cảm giác lái rất đơn giản và dễ dàng. Piaggio 1 được thiết kế là một chiếc xe máy dành cho đại chúng với thân xe chống va đập, cơ khí thu nhỏ lại và trọng lượng nhẹ 85kg, trong khi nó cũng sẽ đi được 55 dặm trong một lần sạc.

Soco CPx

Giá Ắc quy BHP Phạm vi Thời gian sạc Cân nặng
£4,999 5,4kWh 6,4 mã lực 87 dặm 3-4 giờ 107kg

Super Soco CPx là một trong những câu chuyện thành công đáng ngạc nhiên hơn của ngành trong những năm gần đây.

Là một trong nhiều công ty khởi nghiệp có nguồn gốc từ Trung Quốc được xây dựng trên nền tảng của dòng sản phẩm chỉ chạy bằng điện, sản phẩm phụ Super Soco của Vmoto đã dồn vào thị trường xe điện đang phát triển nhanh chóng của Vương quốc Anh với Super Soco CPx.

CPx hoạt động với tốc độ khá tốt nhờ công suất 6,4 mã lực, trong khi công suất bổ sung cũng cho phép phạm vi di chuyển 87 dặm ấn tượng. Đây cũng là một trong những chiếc xe tay ga sạc nhanh hơn trong khoảng 3-4 giờ với một lần sạc nhanh.

Xe cũng được trang bị một số tính năng tiêu chuẩn được đánh giá tốt, bao gồm kết nối USB, khởi động không cần chìa khóa có báo động, theo dõi xe thông qua một ứng dụng trong trường hợp CPx bị trộm.

Yamaha NEOS

Giá Ắc quy BHP Phạm vi Thời gian sạc Cân nặng
50 triệu đồng 2,5 kWh 3,5 mã lực 37 dặm 4 tiếng 90kg

Yamaha Neos | Giá xe điện Noes đã được Yamaha Việt Nam công bố tại Sự kiện Yamaha Motor Expo diễn ra vào ngày 30/12/2022 tại Công viên Cầu Rồng, TP Đà Nẵng.

Yamaha Neos là dòng xe điện được công ty Yamaha Motor Việt Nam sản xuất, đang được xuất khẩu bán ở thị trường Châu Âu. Mẫu xe này ra đời hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn trẻ, phù hợp đi lại hàng ngày trong nội thành, thân thiện môi trường và sởhữu thiết kế hiện đại, thời trang, đẹp mắt. 

Động cơ điện thế hệ mới YIPU 2 với khả năng tăng tốc êm ái và bền bỉ

Động cơ điện YIPU – thiết kế độc quyền của Yamaha vốn đã được sử dụng cho các mẫu xe trước đây như Passol và EC-03. Và mẫu xe NEO’S mới được áp dụng một phiên bản nângcấp hơn nữa của động cơ này – YIPU thế hệ 2. Xem thêm: Yamaha NEOS.

Silent S01 +

Giá Ắc quy BHP Phạm vi Thời gian sạc Cân nặng
£7,475 5,6kWh 10 mã lực 85 dặm 6 tiếng 111kg

Các mẫu xe do Tây Ban Nha sản xuất đã chiếm được thị phần của sự chú ý nhờ vẻ ngoài nổi bật (đặc biệt khi kết hợp với các cách phối màu sặc sỡ), hiệu suất sắc sảo và một loạt các tính năng cao cấp thường không có ở giá xe tay ga điện tiêu chuẩn.

Silent S01+ được trang bị pin 7,5kWh được nâng cấp tạo ra 10bhp, chế độ ‘Push to Pass’ giúp nâng tốc độ tối đa lên 68mph, hệ thống phanh ‘Disc Wave’ được nâng cấp và thậm chí cả hệ thống treo có thể điều chỉnh.

SEAT MO

Giá Ắc quy BHP Phạm vi Thời gian sạc Cân nặng
£5,800 5,6kWh 12 mã lực 85 dặm 6 tiếng 152kg

SEAT, thương hiệu xe bốn bánh lâu đời của Tây Ban Nha, đã bất ngờ chuyển hướng sang lĩnh vực di chuyển đô thị đang phát triển nhanh chóng vào năm 2021 và đã làm được điều đó một cách nghiêm túc với mẫu xe đầu tiên của mình, SEAT MO.

Chia sẻ nền tảng của nó – và phần lớn thiết kế của nó – với Silent S01 được hoàn thiện tương tự, MO giữ lại tất cả các đặc điểm chất lượng của đối tác Anh, nhưng  ưu thế hơn nhờ giá rẻ hơn và mạng lưới đại lý vượt trội.

Xe có phạm vi hoạt động lên đến 85 dặm, SEAT MO cũng có pin có thể tháo rời để sạc thuận tiện hơn – khoảng 6 giờ.

EVGO ra mắt Bộ tứ xe điện EX100 VS125 EVGO A EH2 kèm giá bán

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]