Honda X-ADV xe tay ga Adventure 750cc của Honda sắp có giá bán

Honda X-ADV mẫu xe tay ga Adventure (dành cho đi tour đi địa hình) thuộc phân khúc moto phân khối lớn 750cc của Honda, sắp có gía bán và chuẩn bị chính thức được bán ra trên thị trường. Honda X-ADV được hãng ra mắt trong năm 2016 thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới đam mê xe trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Honda X-ADV cũng đã xuất hiện tại VMS 2016, cộng đồng biker đã có cơ hội ngắm tận mắt thiết kế tương lai của X-ADV.

Như vậy, Honda X-ADV Concept sẽ chính thức được thương mại hoá, các fan đam mê sẽ có cơ hội sở hữu X-ADV với 2 phiên bản: Tiêu chuẩn và bản đi tour với các món đồ chơi phụ kiện phục vụ các cung đường xe như thùng, khung bảo vệ, đèn LED v.v… Cùng Motosaigon ngắm ảnh chi tiết và clip cận cảnh thực tế Honda X-ADV.

Honda X-ADV xe tay ga Adventure 750cc của Honda sắp có giá bán

Clip cận cảnh thực tế Honda X-ADV 2017 trên đường phố.

danh-gia-xe-honda-x-adv-xe-tay-ga-pkl-hinh-anh-motosaigon-2Honda X-ADV Mẫu xe tay ga Pkl có các phiên bản màu sau: Bạc – Xám – Đỏ và Trắng HRC.

17YM X-ADV
Honda X-ADV màu Xám
17YM X-ADV
Honda X-ADV màu đỏ
17YM X-ADV
Honda X-ADV màu trắng HRC

danh-gia-xe-honda-x-adv-xe-tay-ga-pkl-hinh-anh-motosaigon-3Honda X-ADV là mẫu xe tay ga City Adventure, Honda muốn mang lại cảm giác hoàn toàn thoải mái như đi trong thành phố cho những chuyến hành trình xa, của các biker thích đi đây đó chinh phục những cung đường mới. Đó là lý do xe thuộc dòng tay ga, trang bị cặp lốp gai chuyên trị các bề mặt đường sỏi đá và cát, cặp bánh căm và cặp phuộc Upside Down vàng là những ưu điểm của xe, pô xe thiết kế cao, ốp bảo vệ 2 tay lái tránh đất đá bắn vào tay người điểu khiển và chiếc kính chắn gió có thể tăng chỉnh độ cao.

danh-gia-xe-honda-x-adv-xe-tay-ga-pkl-hinh-anh-motosaigon-5Honda X-ADV 2017 được phát triển dựa trên mẫu xe tay ga Integra 750. Nhưng X-ADV cao cấp và đầy công nghệ như: Hộp số bộ ly hợp kép DCT, ABS trước sau, Smart-key… cùng các trang bị đắt tiền. danh-gia-xe-honda-x-adv-xe-tay-ga-pkl-hinh-anh-motosaigon-4X-ADV là kiẹt tác trong thiết kế của Honda, các đường nét thiết kế hiện đại, thể thao và chắc khoẻ.

17YM X-ADV
Honda X-ADV 2017

Xe được trang bị cặp phuộc Upside Down giá trị,

danh-gia-xe-honda-x-adv-xe-tay-ga-pkl-hinh-anh-motosaigon-12Kính chắn gió có đến 5 nấc tăng chỉnh độ cao thích hợp đi trong thành phố, cũng như đi tour trên các cung đường xa.

17YM X-ADV
Honda X-ADV Motosaigon.vn

X-ADV 2017 nhìn đẹp từ mọi góc hướng. Xe nổi bật với cặp bánh gai chuyên trị đường đất cát off-road v.v…

17YM X-ADVDung tích cốp chứa đồ lớn đến 21 Lít.

danh-gia-xe-honda-x-adv-xe-tay-ga-pkl-hinh-anh-motosaigon-10Bên trong cốp để đồ có cổng sạc các thiết bị di động.danh-gia-xe-honda-x-adv-xe-tay-ga-pkl-hinh-anh-motosaigon-11Bộ mâm nan hoa trước sau có đường kính 17 inches trước và 15 inches sau. Lốp có kích thước: Trước 120/70 R17, Sau 160/60 R15.

danh-gia-xe-honda-x-adv-xe-tay-ga-pkl-hinh-anh-motosaigon-9Thiết kế đồng hồ full LCD hiện đại, hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết cho 1 chiếc Adventure cao cấp.

danh-gia-xe-honda-x-adv-xe-tay-ga-pkl-hinh-anh-motosaigon-8Bộ khoá Smart-key hiện đại và đáng giá của Honda X-ADV.

danh-gia-xe-honda-x-adv-xe-tay-ga-pkl-hinh-anh-motosaigon-7Chìa khoá thông minh smart-key. Cùng Motosaigon xem thêm: Chìa khoá smart-key là gì?

17YM X-ADV
Giá Honda X-ADV 2017 Motosaigon.vn

Thiết kế đầu đèn Full LED hiện đại.

17YM X-ADV

Thiết kế đèn đuôi cùng cặp xinhan trước sau full LED siêu sáng, xinhan tương tự CBR150R 2016.

17YM X-ADV
Honda X-ADV 2017

Bộ bánh gai chạy cả đường trường lẫn off-road, chống bó cứng phanh ABS.

17YM X-ADV
Honda X-ADV 2017

X-ADV trang bị động cơ 745 phân khối với công suất 54 mã lực cùng hộp số DCT. Hộp số ly hợp kép có nghĩa xe tự chọn số, với bộ điều khiển trung tâm chọn tỷ số truyền thấp hơn ở chế độ D, trong khi 3 cấp của chế độ S cho trải nghiệm lái thể thao hơn. Xe có 6 cấp số, Người lái cũng có thể chọn chế độ MT và AT tự sang số. Mức tiêu hao nhiên liệu của X-ADV theo Motosaigon được biết là vào khoảng 27.5 km/l.

danh-gia-xe-honda-x-adv-xe-tay-ga-pkl-hinh-anh-motosaigon-20Phiên bản X-ADV dành cho đi tour với rất nhiều phụ kiện đi kèm như: Thùng để đồ 45 Lít…danh-gia-xe-honda-x-adv-xe-tay-ga-pkl-hinh-anh-motosaigon-19Thùng 35 Lít có ốp đệm dựa lưng cho người ngồi sau.danh-gia-xe-honda-x-adv-xe-tay-ga-pkl-hinh-anh-motosaigon-18Bộ baga gắn thùng phía sau.danh-gia-xe-honda-x-adv-xe-tay-ga-pkl-hinh-anh-motosaigon-17Bộ khung bảo vệ 2 bên xe ngay vị trí để chân.danh-gia-xe-honda-x-adv-xe-tay-ga-pkl-hinh-anh-motosaigon-16Ốp 2 bên yến xe.danh-gia-xe-honda-x-adv-xe-tay-ga-pkl-hinh-anh-motosaigon-15 danh-gia-xe-honda-x-adv-xe-tay-ga-pkl-hinh-anh-motosaigon-14Cặp đèn LED siêu sáng hữu ích cho những bạn thích đi tour đêm.danh-gia-xe-honda-x-adv-xe-tay-ga-pkl-hinh-anh-motosaigon-13 danh-gia-xe-honda-x-adv-xe-tay-ga-pkl-hinh-anh-motosaigon-21Trọng lượng khi chưa đổ xăng là 238 kg. Bình xăng dung tích 13,1 lít. Chiều cao yên xe ở mức 810 mm. Hệ thống đèn toàn LED.

17YM X-ADV
Honda X-ADV

Honda X-ADV có tư thế ngồi thẳng cho tầm quan sát rộng, hệ thống giảm sốc có hành trình dài giúp linh hoạt trên các bề mặt đường gồ ghề.

17YM X-ADV

Với thiết kế đẹp mắt, vượt trội cùng hàng loạt công nghệ hiện đại như trên. Honda X-ADV 2017 chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt trong phân khúc xa tay ga cao cấp dung tích 750cc. Giá Honda X-ADV theo Motosaigon được biết tại thị trường Ấn Độ vào khoảng 18 lakhs tương dương 609 triệu đồng.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]