Chiêm ngưỡng Thần Gió Hayabusa khoác lên mình bộ tem trùm Red Bull

Chiêm ngưỡng Thần Gió Hayabusa khoác lên mình bộ tem trùm Red Bull . Hòa mình cùng chương trình Húc Tung Thách Thức – Siêu Xe Đích Thực do nhãn hàng nước tăng lực Red Bull Việt Nam tài trợ hoàn toàn miễn phí dành cho 800 suất dán decal tem trùm cho anh em biker đang sở hữu các dòng xe moto phân khối nhỏ từ 150cc đến các mẫu moto pkl 1000cc. Đây các mẫu tem phiên bản đặc biệt Limited Edition được tạo ra bởi nhà thiết kế của đội đua công thức 1 (Formula 1).

Hướng dẫn đăng ký dán tem xe Red Bull 

Hôm nay motosaigon xin giới thiệu đến các bạn đọc theo dõi là mẫu Suzuki Hayabusa huyền thoại được mệnh danh là ” Thần Gió ” hoặc ” Chim Ưng ” được khoác lên mình bộ tem trùm độc quyền của Red Bull.

Chiêm ngưỡng Thần Gió Hayabusa khoác lên mình bộ tem trùm Red Bull

Chiêm ngưỡng Thần Gió Hayabusa khoác lên mình bộ tem trùm RedBull
Chiêm ngưỡng Thần Gió Hayabusa khoác lên mình bộ tem trùm Red Bull

Suzuki GSX-1300 Hayabusa lần đầu tiên được sản xuất từ năm 1999 là một huyền thoại hoàn hảo của dòng xe hai bánh Suzuki. Khi mới ra lò, Hayabusa trong hình hài một mẫu xe hành trình thể thao và là mẫu xe đầu tiên có khả năng đạt vận tốc 300 km/h, giành ngay ngôi vị siêu môtô nhanh nhất thế giới và lập tức được làng xe phong là “thần gió” – ý chỉ chạy nhanh như gió.

Suzuki Hayabusa lên tem trùm RedBull vô cùng cá tính
Suzuki Hayabusa lên tem trùm Red Bull vô cùng cá tính

Tìm hiểu về thần gió Suzuki Hayabusa GSX1300R !

Việc khoác lên mình bộ cánh mới , ” thần gió ” Hayabusa dường như đã biến thành 1 chú bò tót thực thụ đầy cơ bắp .

Thần gió Hayabusa với cặp sừng bò tót

Với logo của Red Bull thì dù một hay hai chú “bò húc” đều thể hiện được nét riêng khác khau. “Bò húc” đứng riêng lẻ thể hiện sự sẵn sàng bứt phá, tấn công mọi chướng ngại. Hai chú “bò húc” đối đầu tượng trưng cho tinh thần không lùi bước, sẵn sàng đương đầu với thử thách.

Thiết kế tem mới giúp cho Hayabusa thu hút mọi ánh nhìn khi lướt qua trên phố với những ánh mắt hiếu kỳ , không thể không ngoái đầu nhìn theo với 1 sự pha trộn vô cùng thú vị cũng không kém phần tô điểm thêm cho sức mạnh hiện có trên xe.

Những đường nét , cắt tỉa của bộ tem trùm Red Bull mang lại là rất vừa vặn và thẩm mỹ , không 1 chi tiết thừa nào , vì lẽ đó mang lại cho chúng ta 1 cảm giác thỏa mãn và phấn khích tột độ khi cưỡi mãnh thú trên yên

Thông qua chương trình, rất nhiều motor đã được “lột xác” thành “siêu xe đích thực” để sẵn sàng húc tung thách thức và chinh phục những cung đường mới.

Với bộ ảnh Hayabusa lên tem trùm Red Bull như treen, Bạn cảm thấy thú vị với những mẫu tem đến từ Red Bull? Bạn dám thay đổi “siêu xe” của mình thành một “siêu phẩm độc đáo”? Duy nhất chỉ 800 motor đầu tiên sẽ được “lột xác” với chương trình “Húc tung thách thức, siêu xe đích thực”, các biker còn ngại gì mà không tham gia ngay!
[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]