Polaris Slingshot SLR bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam giá 2 tỷ đồng

Polaris Slingshot SLR bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam có giá bán dự đoán khoảng 2 tỷ đồng. Thật khó để xác định đây là xe oto hay moto vì Slingshot của hãng Polaris có thiết kế phần đầu xe như 1 chiếc oto với 2 chỗ ngồi, nhưng phần sau lại chỉ có 1 bánh. Siêu xe của Polaris tại Việt Nam là mẫu Slingshot SLR 2018 đã được phủ màu vàng đặc trưng của đội moto phục vụ công tác mở đường Cúp Truyền Hình 2019.

Polaris Slingshot SLR được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại như 1 chiếc Ô tô hạng sang như: Màn LCD có cảm ứng, Kết nối Smartphone, hệ thống loa nghe nhạc cao cấp, ghế ngồi cao cấp như siêu xe v.v…

Xem thêm chi tiết tại: Việt Lê Channel

Polaris Slingshot SLR bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam giá 2 tỷ đồng

Polaris Slingshot SLR bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam giá 2 tỷ đồng
Polaris Slingshot SLR bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam giá 2 tỷ đồng

Tổng thể Polaris Slingshot SLR độc nhất Việt Nam.

Xe nổi bật với cặp gương cầu chiếu sáng chính độc đáo. Slingshot SLR được trang bị khối động cơ DOCH 4 xilanh thẳng hàng, dung tích 2400cc (2.4L) GM Ecotec.

Hệ thống đèn đuôi LED dạng pha lê tuyệt đẹp. Xe cho ra công suất tối đa đến 173 mã lực tại vòng tua 6200 v/p. Slingshot SLR có 5 cấp số (4 tới 1 lùi).

Khu vực điều khiển không khác gì 1 chiếc Ô tô cao cấp như Siêu xe. Xe không có mui nên sẽ rất bất tiện khi gặp trời mưa.

Thiết kế yên xe thể thao như 1 chiếc Siêu xe.

Vành bánh sau 22 inches, vành bánh trước 18 inches , tất cả đều làm bằng nhôm siêu nhẹ. Xe có kích thước Dài x Rộng x Cao: 3,800 mm x 1,318 mm x 1,755 mm.

Khoảng sáng gầm xe 127mm, dung tích bình xăng đến 37.1 Lít. Slingshot SLR có trọng lượng ước đến 793kg.

Cận cảnh hệ thống giảm xóc sau và truyền động bằng dây cua-ro.

Clip cận cảnh Polaris Slingshot SLR độc nhất Việt Nam

Polaris Slingshot SLR độc nhất Việt Namhiện đang được cấp phép phục vụ công tác Cúp Truyền Hình 2019, được tham gia giao thông trên đường phố Việt Nam chỉ 6 tháng. Theo MotoSaigon được biết, nếu ra biển trắng giá xe Polaris Slingshot SLR vào khoảng 2 tỷ đồng. Xem thêm chi tiết tại: Việt Lê Channel .

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]