Loạt ảnh dàn “bóng hồng” Miss Motor 2019 trên siêu xe tại Thưởng Motor

Đại hội Mô tô Việt Nam 2019 đã quy tụ hơn 4.000 biker trên khắp cả nước và gần 50.000 lượt khách tham dự. Không gian diễn ra Đại hội Mô tô tại đảo Tuần Châu – Thành phố Hạ Long được “đốt nóng” hơn bao giờ hết với nhiều màn trình diễn mãn nhãn của các tay chơi xe và không khí sôi động của các đêm đại nhạc hội.

Lần đầu tiên, những người có chung niềm đam mê với xe phân khối lớn đã được kết nối với nhau, tạo nên tinh thần “máu lửa” theo đúng chủ đề “Tuần Châu không ngủ”. Trải qua “hành trình trái tim” đầy nắng và gió với nhiều cảm xúc, những người có chung niềm đam mê với xe phân khối lớn đã quy tụ tại Tuần Châu với nhiều hoạt động sôi nổi. Các cuộc thi tranh tài xe vui nhộn 50cc, thi xe đẹp, Miss Motor… thu hút nhiều người tham gia và tạo nên những khoảnh khắc đẹp trong Đại hội.

Ca sĩ Phương Thanh tại gian hàng Thưởng Motor

Loạt ảnh dàn “bóng hồng” Miss Motor 2019 trên siêu xe tại Thưởng Motor

Tham dự Đại hội Moto 2019 lần này, Hệ thống Showroom Thưởng Motor là một trong những nhà tài trợ chính góp phần mang lại sự thành công cho Đại hội.

Khu vực gian hàng Thưởng Motor với loạt xe moto thuộc hàng khủng thu đông đảo khách tham quan.

Cuộc thi Miss Motor với sự tham gia của nhiều thí sinh khả ái. Cùng Motosaigon xem thêm loạt ảnh dàn người đẹp tham dự Miss Motor 2019 và các “bóng hồng” bên cạnh siêu xe tại Thưởng Motor.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]