Royal Enfield Interceptor 650 độ nhẹ nhàng nhưng “chất” của nhiếp ảnh gia

Royal Enfield Interceptor 650 mẫu moto classic đang rất được ưa chuộng của Royal Enfield tại thị trường Việt Nam, vừa được chủ nhân xe là một nhiếp ảnh gia Huy Lee “lột xác” một số chi tiết đơn giản nhưng đáng giá.

“Cặp song sinh” 650cc Royal Enfield Interceptor 650 & Continental GT 650 đã chính thức được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam từ ngày 26/65/2019.  Lễ ra mắt diễn ra tjai Showroom Royal Enfield Việt Nam (Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TPHCM). Cũng tại sự kiện ra mắt này, Royal Enfield đồng thời bàn giao lô xe 650cc đến tay các khách hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Xem thêm:

Giá xe Royal Enfield Interceptor & Continental GT 650

Đánh giá xe Royal Enfield Interceptor 650

Royal Enfield Interceptor 650 độ nhẹ nhàng nhưng “chất” của nhiếp ảnh gia

Royal Enfield Interceptor 650 độ nhẹ nhàng nhưng "chất" của nhiếp ảnh gia
Royal Enfield Interceptor 650 độ nhẹ nhàng nhưng “chất” của nhiếp ảnh gia

Tổng thể Royal Enfield Interceptor 650 đã hoàn thành quá trình “lột xác” theo sở thích của nhiếp ảnh gia. (Chiều cao 1m74).

Interceptor 650 nguyên bản vốn đã sở hữu ngoại hình đậm chất Classic, nên chủ nhân xe chỉ “Custom” một số chi tiết khiến xe trong lịch lãm và cá tính hơn rất nhiều như: Bao tay da và yên xe màu nâu sang trọng, cặp kính gù cực chất, kính chắn đồ là đồ chơi chính hãng của Royal Enfield… Bên cạnh đó, để mang lại nét cứng cáp cho xe, người chủ đã chủ ý sơn lại bình xăng màu xám làm nổi bật các chi tiết da màu nâu rất hài hòa.

Tổng thể Interceptor với bình xăng màu Đỏ đen nguyên bản.

Đèn đuôi và xinhan đồ chơi nhỏ gọn, khiến phần đuôi xe trông tinh tế hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, theo anh Huy chia sẻ: ghi đông nguyên bản của Interceptor 650 thật sự quá ổn định và hầu như không cảm nhận được bất kỳ độ rung nào khi đi tour xa, tuy nhiên để tăng thêm vẻ đẹp cho xe, anh đã thay thế ghi đông đồ chơi thấp hơn (nhẹ hơn)… cùng với tay phanh tay côn đồ chơi v.v…

Royal Enfield Interceptor 650 đọ dáng cùng những người bạn.

Xem thêm bộ ảnh Royal Enfield Interceptor 650 từ lúc “rước về” và cùng nhiếp ảnh gia trên các cung đường. (Ảnh: Huy Lee).

Có thể nói, cặp đôi Royal Enfield Interceptor 650 và Continental GT 650 là mẫu xe moto đáng lựa chọn nhất và không có đối thủ trong phân khúc dòng xe cổ điển tại thị trường Việt Nam. Nhờ vào khối động cơ mới mang tính cách mạng của Royal Enfield, trang bị 2 xilanh thẳng hàng êm ái và tăng tốc mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt không lỗi thời, giá bán hợp lý… Xem thêm: Đánh giá Continental GT 650.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]