Akrapovic trình làng “siêu xe” Full Moon tại Custombike Show 2014

Tại Custombike Show 2014, sự kiện diễn ra tại Đức từ ngày 5 đến ngày 7 tháng 12 vừa qua, hãng pô độ nổi tiếng Akrapovic bất ngờ trình làng bản concept của một chiếc moto độ đẳng cấp với thiết kế cực kỳ độc đáo, sản phẩm được Akrapovic đặt tên là Full Moon (Trăng tròn).

1.jpg
Akrapovic Full Moon Concept tại Custombike Show 2014.

Bản concept ấn tượng này là sản phẩm của sự kết hợp giữa Akrapovic và hãng độ xe Dreamachine Motorcycles. Bản concept Full Moon sử dụng bánh trước cỡ lớn với vành 30 inch, làm bằng nhôm và carbon.

2.jpg
Bánh trước cực khủng của Full Moon

Full Moon sử dụng động cơ V-Twin Knucklehead S&S có dung tích 1524 phân khối. Bộ khung xe có thiết kế ấn tượng với nhiều đường cong mềm mại và lối cuốn. Hãng độ Dreamachine Motorcycles cho biết, thiết kế của Full Moon được lấy ý tưởng từ củ hành. Thật vậy, Concept Full Moon có thiết kế độc đáo, chưa từng thấy trên thị trường xe moto 2 bánh, trông như một củ hành “di động”. 😀 😀

3.jpg

Đi cùng bánh trước size cỡ lớn là bộ phanh đĩa với kích thước khủng theo vành xe, vừa là hệ thống phanh vừa là “đồ trang sức” cho bản concept này.

Chưa nghe thử âm thanh của bản concept này chúng ta cũng có thể tưởng tượng đước nó sẽ hay thế nào, bởi vì “chủ” của nó là hãng pô danh tiếng AKRAPOVIC. Cùng MotoSaigon.vn xem “siêu xe” của hãng độ xe Akrapovic.

Akrapovic-full-moon-motosaigon.jpg
Full Moon sử dụng động cơ 1524 phân khối

5.jpg
Thiết kế tuyệt vời đến từ tương lai của bản Concept Full Moon

6.jpg
Dàn điện LED đối xứng ở phần đuôi

7.jpg
Nhãn hiệu AKRAPOVIC cùng 2 ống xả đối xứng hai bên

8.jpg
Tên bản concept “Full Moon” được in nổi trên bàn để chân

Video quảng cáo ấn tượng của AKRAPOVIC

MotoSaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]