Ấn tượng Exciter 150 độ bánh to phong cách moto pkl

Exciter 150 độ bánh to hình dáng phong cách như 1 chiếc Moto PKL, cuối cùng cũng đã lộ diện hoàn toàn sau hơn 2 tháng “thay ngén”. Đây là tâm huyết và là xế cưng của anh Châu, là 1 biker có tiếng tại Sài Gòn, hiện là Trưởng nhóm Club Z1000 Vietnam, anh đang sở hữu khá nhiều mẫu xe moto pkl như Z1000 (đã được độ bodykit răng nanh khá hầm hố, từng xuất hiện trên MotoSaigon), BMW S1000RR 2015, Vespa 946 v.v…

Khá ấn tượng với kiểu dáng của Exciter 150, và với sở thích độ xe, anh đã lên ý tưởng và có lẽ là đây là chiếc Ex150 đầu tiên thế giới lên dàn chân như 1 chiếc Moto PKL.

Cùng MotoSaigon xem cận cảnh chi tiết chiếc Exciter 150 độ Moto PKL.

exciter-150-do-banh-to-pkl-moto-saigon-15.jpg
Đã xác định từ ban đầu là độ kiểng cho đẹp, nên chắc chắn chúng ta không thể đòi hỏi về sức mạnh vượt trội hay max speed. Động cơ vẫn là 150cc zin hoàn toàn. Xe chạy vẫn lanh lẹ, không như tưởng tượng rằng lên cặp bánh to nặng thế này thì chạy ì ạch.

exciter-150-do-banh-to-pkl-moto-saigon-19.jpg
Các bạn có thể thấy 1 số món đồ chơi trên xe như: Dàn chân trước với cặp phuộc Upside Down vàng (món đồ chơi khá hấp dẫn cho Ex), mâm xe và bánh trước được sử dụng từ 1 chiéc Moto PKL, với cặp thắng đĩa kết hợp heo thắng. bánh trước có kích thước 120.

exciter-150-do-banh-to-pkl-moto-saigon-7.jpg
Dàn chân sau với bộ gắp đôi từ chiếc Yamaha R6, lên xe khá hợp và hài hòa, bánh sau có kích thước 190.

exciter-150-do-banh-to-pkl-moto-saigon-3.jpgCông tắc khởi động xe được thay thế bằng nút Start độ ngay dàn nhựa đen trên bững xe.

exciter-150-do-banh-to-pkl-moto-saigon-2.jpg
So sánh ngoại hình của Exciter 150 độ Moto PKL với Ex150, cứng cáp và đầy đặn hơn nhiều phải không các bạn, chiếc Ex150 bánh to nguyên zin là màu trắng đỏ.

exciter-150-do-banh-to-pkl-moto-saigon-16.jpg Nổi bật nhất là dàn áo đã được Xưởng Airbrush Miracle sơn lại, đây là bộ tem có 1 không 2 tại VN.

exciter-150-do-banh-to-pkl-moto-saigon-14.jpg Cùng ngắm chi tiết bộ tem đấu của Exciter 150 độ bánh to Moto PKL

exciter-150-do-banh-to-pkl-moto-saigon-13.jpg Cặp đèn LED trước làm lại với màu tím khá ấn tượng

exciter-150-do-banh-to-pkl-moto-saigon-12.jpgDè chắn bùn trước sử dụng lại của 1 chiếc Moto PKL cho phù hợp với kích thước to của bánh trước.

exciter-150-do-banh-to-pkl-moto-saigon-11.jpg Bộ tem đấu 2 bên cánh chim lấy ý tưởng từ hoa văn mặt trời và mặt trăng của chiếc nón AGV 5 Continental

exciter-150-do-banh-to-pkl-moto-saigon-10.jpg exciter-150-do-banh-to-pkl-moto-saigon-9.jpgCặp mâm trước và sau cũng được vẽ hoa văn theo tone màu sặc sỡ của xe, chính tay chủ xe anh Châu đã châm chút tô màu hàng chữ dọc theo vành bánh xe.

exciter-150-do-banh-to-pkl-moto-saigon-8.jpgPô zin đã được cắt ngắn lại tạo sự cân đối hơn cho xe

exciter-150-do-banh-to-pkl-moto-saigon-6.jpg exciter-150-do-banh-to-pkl-moto-saigon-5.jpg exciter-150-do-banh-to-pkl-moto-saigon-4.jpg exciter-150-do-banh-to-pkl-moto-saigon-1.jpg exciter-150-do-banh-to-pkl-moto-saigon-22.jpg exciter-150-do-banh-to-pkl-moto-saigon-21.jpg exciter-150-do-banh-to-pkl-moto-saigon-20.jpg exciter-150-do-banh-to-pkl-moto-saigon-18.jpg
Exciter 150 bánh béo không kém cạnh gì khi đứng kế bên 1 chiếc Moto PKL, Yamaha R1

exciter-150-do-banh-to-pkl-moto-saigon-17.jpg
Hiện tại có lẽ đây là chiếc Exciter 150 độ bánh to như 1 chiếc Moto PKL đầu tiên trên thế giới, và cũng là chiếc Exciter 150 độ ngoại hình độc đáo nhất trong khu vực Châu Á. Được biết sau dự án này, anh Châu sẽ tiếp tục độ tiếp con Exciter 150 khác cũng sẽ được lên cặp bánh to, nhưng đẳng cấp hơn nhiều với cặp mâm Full Carbon của Rotobox, cặp phuộc Ohlins cao cấp và nhiều món đồ chơi hàng hiệu khác.

MotoSaigon.vn – Ảnh: anh Châu

Bình luận

wonderful comments!