Automechanika hợp tác Retro Messen về dòng xe cổ điển trong tương lai

Automechanika hợp tác Retro Messen cùng nhau để phát triển dòng xe cổ điển trong tương lai. Automechanika Frankfurt, triển lãm thương mại quốc tế hàng đầu về dịch vụ hậu mãi ô tô, và RETRO Messen đã quyết định hợp tác cùng nhau về dòng xe cổ điển trong tương lai.

Điều này được công bố hôm nay bởi Olaf Mußhoff (Giám đốc Automechanika Frankfurt) và Karl Ulrich Herrmann (Giám đốc điều hành của RETRO Messen GMbH), trong khuôn khổ của Retro Classics Bavaria.

Automechanika hợp tác Retro Messen về dòng xe cổ điển trong tương lai

Olaf Mußhoff (Giám đốc Automechanika Frankfurt) tại buổi Họp báo ngày 25/04/2018
Olaf Mußhoff (Giám đốc Automechanika Frankfurt) tại buổi Họp báo ngày 25/04/2018

Vào dịp kỷ niệm thành lập lần thứ 25 này, Automechanika 2018 được mở rộng chương trình bao gồm việc kinh doanh các loại xe cổ điển và các dòng xe ở các đời khác nhau. Trong khi các sự kiện của RETRO Messen là một điểm đến phổ biến chung cho công chúng thì Automechanika đã là một nơi tập trung chủ yếu của các chuyên gia về ô tô từ năm 1971.

Buổi họp báo diễn ra tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn SECC (TP.HCM)
Buổi họp báo diễn ra tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn SECC (TP.HCM)

Giờ đây ngành công nghiệp này sẽ được kết hợp cùng nhau lần đầu tiên tại sảnh 12 để chia sẻ những ý tưởng về một loạt các chủ đề, bao gồm kinh doanh dòng xe hơi cổ điển với trọng tâm là các linh kiện, sửa chữa chuyên nghiệp, tài chính, bảo hiểm và nhiều vấn đề khác.

Automechanika hợp tác Retro Messen về dòng xe cổ điển trong tương lai
Họp báo Automechanika hợp tác Retro Messen về dòng xe cổ điển trong tương lai

Olaf Mußhoff: “Đội ngũ của RETRO Messen biết điều gì đánh dấu sự đam mê dòng xe hơi cổ điển, trong khi phần lớn chúng tôi tại Automechanika đều nhận thức được sự chuyển biến không ngừng của ngành, các nhà bán lẻ và phân xưởng. Sự hợp tác mới của chúng ta cho phép chúng ta mở rộng chương trình bao gồm toàn bộ phạm vi kinh doanh dòng xe hơi cổ điển cho người tiêu dùng và các chuyên gia – vì lợi ích của cả hai.”

Automechanika hợp tác Retro Messen về dòng xe cổ điển trong tương lai
Automechanika hợp tác Retro Messen về dòng xe cổ điển trong tương lai

Đặc biệt, ban tổ chức triển lãm thương mại này đang tìm kiếm cơ hội làm việc cùng nhau chặt chẽ hơn cho việc tiếp thị khách hàng. Những sự kiện được tổ chức bởi RETRO Messen bao gồm triển lãm xe hơi cổ điển lớn nhất Châu Âu Retro Classíc ở Stuttgart, trong khi Automechanika tự hào là một mạng lưới toàn cầu của 17 sự kiện với trên 20,000 đơn vị tham gia triển lãm và 600,000 khách tham quan chuyên ngành.

Những điểm nổi bật tại nhà triển lãm mới: Classic Cars, REIFEN và Car Wash

Dự tính khoảng 5,000 đơn vị tham triển lãm tại sự kiện kỷ niệm Automechanika Frankfurt lần thứ 25 từ ngày 11 đến ngày 15 tháng 9 năm 2018. Điểm dừng đầu tiên: sảnh 12 mới, được chính thức mở cửa cho dịp này và sẽ là nơi trung tâm của 3 chủ đề mới. Bên cạnh đó là Classic Cars, cũng sẽ là lần đầu tiên REIFEN diễn ra cùng với Automechanika Frankfurt, và khu vực Car Wash – nơi sẽ được mở rộng để tân trang và bảo trì các phương tiện – lần đàu tiên được chuyển đến đây từ khu vực ngoài trời.

Các công ty nổi tiếng sẽ được trưng bày những sản phẩm và những giải pháp của họ ở khu vực Classic Cars. Là đơn vị đồng hành của sự kiện, RETRO CLASSIC sẽ là đại diện với gian hàng và nhiều phương tiện xe. Rất nhiều công ty đã công bố tham gia, bao gồm cả những công ty tên tuổi lớn như Adam Opel GmbH, Mazda Motors Deutschland GmbH, Volkswagen Classic Parts, Ferdinand Bilstein, J.P. Group Denmark, BASF Coatings GmbH, Skandix GmbH và HARDI Automotive GmbH. Với sự hỗ trợ của Hiệp hội liên đoàn các thương gia và sữa chữa ô tô Đức (ZDK) và Hiệp hội các kỹ sư xe cơ giới trung ương (ZKF), khách tham quan đến từ các phân xưởng sẽ có cơ hội tham gia vào việc tập huấn và nghe những bài diễn thuyết chuyên môn mà không tốn phí.

Automechanika hợp tác Retro Messen về dòng xe cổ điển trong tương lai
Automechanika hợp tác Retro Messen về dòng xe cổ điển trong tương lai

Một sân khấu tương tác tại khu vực trung tâm của nhà triển lãm sẽ đóng vai trò chính để những người mới bắt đầu giới thiệu hàng loạt các giải pháp cải tiến mới cho dòng xe cổ diển bao gồm các cảm biến đặc biệt để đo áp suất mức dầu và áp suất lốp xe. Auto Bild Klassik là đối tác truyền thông mới.

Tại REIFEN, chương trình được diễn ra cùng với Classic Cars, những cải tiến lốp xe và bánh xe từ các đơn vị tham gia quốc tế sẽ được trưng bày, bao gồm Al Dobowi Group, Balkrishna Industries Limited (BKT), Delticom AG, Linglong Tire, Kyoto Japan Tire, Martins Industries, Petlas, Lagertechnik Steger GmbH and Reifen Center Wolf GmbH. Automechanika Frankfurt cũng ra mắt một chương trình tri ân khách hàng đặc biệt cho các nhà bán lẻ lốp xe, phân xưởng và các đại lý cung cấp dịch vụ lốp xe.

Automechanika hợp tác Retro Messen về dòng xe cổ điển trong tương lai
Automechanika hợp tác Retro Messen về dòng xe cổ điển trong tương lai

Tham gia miễn phí và rất nhiều điều bổ ích cho khách tham quan triển lãm thương mại, như tham gia sự kiện miễn phí mỗi ngày, khu vực nghỉ độc quyền, một chuyến đi tham quan triển lãm thương mại với những người liên hệ chính của triển lãm. Có thể đăng kí dịch vụ này tại www.automechanika-insider.com.

Bắt đầu từ năm 2018, khu Car Wash sẽ được mở rộng thông qua việc bổ sung Care & Reconditioning, điều này cũng tạo nên sức mạnh to lớn cho Classic Cars, khi khu vực này cũng có lợi từ các sản phẩm chăm sóc đặc biệt ở vùng lân cận. Được chuyển từ khu triển lãm ngoài trời vào sảnh 12 để đáp ứng yêu cầu của vô số các đơn vị tham gia triển lãm.

Các công ty chủ chốt của Đức và trên toàn thế giới đã thông báo về sự tham gia của họ, bao gồm các đơn vị hàng đầu như Alfred Kärcher GmbH, Adriateh, Favagrossa Srl, Istobal SA, KAW Kiehl KG, Otto Christ AG, WashTec GmbH, Kenotek, Kimicar Srl, Cartec BV, Concept Chemicals & Coatings, FE Trade, Ziebart Int., Ma-Fra SpA và nhiều đơn vị khác nữa. Xem thêm thông tin chi tiết tại: www.automechanika-frankfurt.com

Thông tin về Messe Frankfurt

Messe Frankfurt là Ban tổ chức triển lãm thương mại, hội nghị và sự kiện lớn nhất trên thế giới với nhà triển lãm riêng mình. Với hơn 2500 nhân viên tại 30 địa điểm, doanh thu hàng Page 3 Frankfurt am Main, 11 to 15 September 2018 năm khoảng 661 triệu Euro. Nhờ mối quan hệ sâu rộng với khu vực và mạng lưới bán hàng quốc tế. Tập đoàn đã chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả. Một loạt các dịch vụ – tại chỗ và trực tuyến – đảm bảo chất lượng và linh hoạt để đảm bảo kế hoạch, tổ chức và điều hành các sự kiện của khách hàng quốc tế. Các dịch vụ bao gồm cho thuê mặt bằng triển lãm, xây dựng thương mại và tiếp thị, nhân sự và dịch vụ ăn uống. Có trụ sở ở Frankfurt là thành phố Frankfurt, công ty được quốc hữu hóa (60%) và the State of Hesse nắm 40% cổ phần.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]