Bat-bike thế hệ mới lộ hình ảnh cực hot tại phim trường Batman

Bat-bike thế hệ mới lộ hình ảnh cực hot tại phim trường Batman

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những hình ảnh cực hot tại phim trường bộ phim Batman phần mới nhất, dự kiến sẽ được công chiếu vào giữa năm 2021. Ngoài hình ảnh bộ giáp siêu chất mà Batman đang mặc, thứ thu hút mọi người chính là chiếc xe Bat-bike hoàn toàn mới với thiết kế siêu ngầu.

Cụ thể, những bức ảnh đã được chụp một cách bí mật tại phim trường Batman ở thị trấn Scotch, Scotland, cho thấy Batman đang sử dụng một chiếc Bat-bike hoàn toàn mới. Với thiết kế đơn giản mang phong cách Cafe Racer nhưng ẩn sâu bên trong là sự mạnh mẽ và dữ dằn.

Trực diện ở phần đầu xe là cụm đèn trước dạng bóng tròn đầy nổi bật. Khu vực động cơ cũng được mở rộng hơn với bộ phận nắp bảo vệ rắn chắc. Bánh trước của Bat-bike khá lớn cùng trang bị gương chiếu hậu được lắp đặt ngay cạnh tay lái.

Theo dự đoán, chiếc Bat-bike hoàn toàn mới này có thể là một mẫu xe BMW R Nine T với các chi tiết đã được sửa đổi. Nếu so sánh với các phần phim Batman trước, chiếc Bat-bike này có diện mạo khiêm tốn và tối giản hơn, không quá phóng đại. Nhưng nó lại trở nên hoàn toàn phù hợp với điều kiện đường xá thực tế ngày nay nhờ kiểu dáng gọn gàng.

Hiện tại, bộ phim Batman phần mới này vẫn đang trong quá trình quay, dự kiến sẽ chính thức phát sóng vào ngày 25/6/2021.

 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]