Bắt gặp BMW S1000RR Full Carbon khủng nhất Việt Nam tại “Tây Đô”

BMW S1000RR Full Carbon là một trong những chiếc S1000RR 2020 chính hãng đầu tiên lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Ngay khi vừa rước về, BMW S1000RR M Performance đã được chủ xe (anh Sử) tại Cần Thơ đã cho lên ngay dàn áo Full Carbon đắt tiền và hàng loạt món đồ chơi đắt tiền khác, nổi bật là pô đồ chơi Akrapovic hàng hiệu. Đây cũng là mẫu xe BMW S1000RR 2020 khủng nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Cùng Motosaigon xem hình ảnh & Clip soi chi tiết cũng như so sánh ngoại hình và âm thanh pô của BMW S1000RR Full Carbon vs phiên bản tem zin.

BMW S1000RR Full Carbon khủng nhất Việt Nam tại “Tây Đô”

Hình ảnh chi tiết BMW S1000RR Full Carbon so sánh với phiên bản dàn áo tem nguyên zin

Tại triển lãm EICMA 2018 Milan,Ý BMW Motorrad lần đầu tiên giới thiệu S 1000 RR thế hệ thứ ba hoàn toàn mới với nhiều nâng cấp từ thiết kế đến công nghệ hỗ vận hành tạo ra chuẩn mực mới trong phân khúc xe thể thao. BMW S1000 RR mới được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của các phiên bản tiền nhiệm.

Thiết kế thể thao, tối ưu khí động học

Thiết kế với những đường nét cắt xẻ mới không chỉ tạo cho S 1000 RR một ngoại hình hiện đại mà còn tối ưu luồng khí lưu thông quanh xe làm gia tăng tính khí động học.

Điểm thay đổi lớn nhất của S 1000 RR mới phải kể đến phần đầu xe, với đèn pha không còn bất đối xứng, thay vào đó cụm đèn LED hiệu suất cao dạng gương cầu lồi kết hợp các dải LED ban ngày mang đến diện mạo mới năng động, thể thao hơn.

Nhằm nâng cao hiệu suất tổng thể của mẫu xe hoàn toàn mới, các kỹ sư thiết kế BMW Motorrad đã sử dụng nhiều loại vật liệu nhẹ hơn để trọng lượng của xe ở phiên bản tiêu chuẩn giảm 11 kg so với phiên bản tiền nhiệm, từ 208 kg xuống còn 197 kg.

Linh hoạt hơn với hệ thống treo mới

BMW S 1000 RR mới sở hữu thiết kế khung sườn hoàn toàn mới mang tên Flex Frame, nhẹ hơn thế hệ trước 1,3 kg. Không chỉ nhẹ hơn, Flex Frame còn gia tăng độ linh hoạt, độ chắc chắn khi xe di chuyển ở tốc độ cao.

Bên cạnh đó, xe được trang bị phuộc trước hành trình ngược Upside-down và thiết kế truyền động Full Floater Pro mới mang đến độ ổn định cho S 1000 RR khi tăng tốc, cải thiện đáng kể hiệu suất của hệ thống giảm xóc.

Đặc biệt, hệ thống treo điện tử DDC – Dynamic Damping Control thế hệ mới với khả năng giảm xóc tối đa, linh hoạt với từng chế độ lái, giúp cải thiện khả năng vận hành, nâng cao độ bám đường của xe.

Động cơ hiệu suất cao với công nghệ BMW ShiftCam

Khối động cơ 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích 999cc, làm mát bằng chất lỏng mạnh mẽ của S 1000 RR giờ đây nhẹ hơn 4kg so với phiên bản trước kết hợp công nghệ điều khiển van biến thiên BMW ShiftCam hoàn toàn mới giúp cải thiện công suất và tối ưu hóa tiêu thụ nhiên liệu tại mọi dải tua máy.

Với khối động cơ cải tiến này, công suất của S 1000 RR được nâng lên 207 mã lực tại 13,500 vòng/phút, tăng 8 mã lực so với thế hệ trước. Mô men xoắn cực đại đạt 113 Nm tại 11,000 vòng/phút gia tăng lực kéo và khả năng tăng tốc.

BMW S 1000 RR mới được trang bị sẵn 4 chế độ lái là Rain, Road, Dynamic và Race nên đáp ứng đa dạng các nhu cầu lái xe của khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng khi mua S 1000 RR mới tại Việt Nam còn có thêm Pro Modes gồm ba chế độ lái chuyên nghiệp Race Pro từ 1-3, phát huy tối đa các tính năng của xe trên đường đua.

Với tổng cộng 7 chế độ lái, S 1000 RR mới đáp ứng đầy đủ nhu cầu lái xe dù di chuyển hàng ngày trong thành phố, trên đường đèo quanh co hay đường đua cần phát huy hiệu suất cao.

S1000RR mới được trang bị màn hình màu TFT 6.5 inch với chế độ màn hình Pure Ride – hiển thị thông tin sử dụng thông thường trên đường phố và ba chế độ màn hình Core – hiển thị vòng tua động cơ sử dụng trên đường đua, cho khả năng hiển thị rõ ràng, trực quan ngay cả trong điều kiện ánh sáng khó khăn.

Màn hình lớn liên kết cụm xoay điều khiển Multi Controller và công nghệ kết nối hiện đại BMW Connectivity, khách hàng có thể trải nghiệm tính năng đa phương tiện với thao tác điều khiển nhanh chóng, an toàn ngay cả khi đang lái xe.

BMW S1000RR 2020 được trang bị các công nghệ hàng đầu như hệ thống chống trượt bánh DTC – Slide Control, kiểm soát bốc đầu Wheelie Control, chống nâng bánh sau Stoppie Control, hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill Start Control.

Kết hợp với đó là hệ thống hỗ trợ ghì động cơ Engine Brake, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và ABS Pro, nhằm nâng cao mức độ an toàn không chỉ khi phanh gấp trên đường thẳng mà còn khi xe đang nghiêng trong góc cua.

Bộ hỗ trợ sang số nhanh Gear Shift Assistant Pro được trang bị tiêu chuẩn giúp người lái có thể chuyển số lên và xuống cực nhanh mà không cần bóp côn.

Nhờ cụm cảm biến IMU 6 trục mới, các trang bị hỗ trợ trên S 1000 RR vận hành hoạt động hiệu quả hơn giúp người lái an toàn trải nghiệm hết tính các năng của xe.

Bên cạnh đó, khi chọn lựa S 1000 RR có trang bị tùy chọn Pro Modes, khách hàng có thêm các tính năng an toàn khác như hỗ trợ phanh khẩn cấp – Dynamic Brake Control hạn chế tăng tốc bất ngờ trong quá trình phanh, Hỗ trợ tăng tốc nhanh – Launch Control,

Bộ giới hạn tốc độ khi vào làn đường pit – Pit Lane Limiter giúp kiểm soát tốc độ khi xe di chuyển vào khu vực của các đội đua, và bộ hỗ trợ khởi hành ngang dốc – HSC Pro với chức năng tự động hỗ trợ khởi hành ngang dốc – Auto HSC nâng cấp độ an toàn khi sử dụng xe trên các cung đường đèo.

BMW Motorrad lần đầu tiên trang bị gói M Performance giúp trong lượng của xe sẽ giảm thêm 3,5 kg so với bản tiêu chuẩn, từ 197 kg xuống còn 193,5 kg. Gói trang bị cao cấp bao gồm các phụ kiện siêu nhẹ như mâm xe carbon M – có trọng lượng nhẹ hơn mâm xe đúc 1.7 kg, ắc quy siêu nhẹ M, yên xe M tăng độ bám khi ngồi, bộ kit khung M tinh chỉnh trọng tâm xe và giảm xóc sau.

Giá xe BMW S1000RR 2020 chính hãng hoàn toàn mới có giá bán 949 triệu đồng ( đã bao gồm VAT) cho phiên bản Race, màu Đỏ Đen và giá bán 1.099 triệu đồng (đã bao gồm VAT) cho phiên bản M Performance, màu Trắng Xanh Đỏ. Cả hai phiên bản đều được BMW Motorrad áp dụng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km.

Bình luận

wonderful comments!