Benelli Imperiale 400 BS6 chính thức ra mắt Ấn Độ kèm giá bán

Benelli Imperiale 400 BS6 chính thức ra mắt Ấn Độ kèm giá bán

Xế cổ Benelli Imperiale 400 BS6 đã chính thức ra mắt Ấn Độ với mức giá niêm yết khá cao – 1.99 Rs lakh (tương đương khoảng 61 triệu đồng). Đáng chú ý, phiên bản mới Imperiale 400 sẽ sở hữu khối động cơ hiệu chỉnh để đáp ứng được chuẩn khí thải BS6 tại Ấn Độ.

Thời gian gần đây, có thể nhận thấy những động thái của hãng xe Benelli đều tập trung đến dòng xe hạng trung tại thị trường Châu Á. Minh chứng rõ ràng nhất ở việc Benelli đang dần dần cập nhật và nâng cấp dòng sản phẩm của mình tại thị trường Ấn Độ để có thể đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải BS6 đang có hiệu lực. Trong đó, sản phẩm đầu tiên nhận được nâng cấp và hiệu chỉnh trên động cơ BS6 là Benelli Imperiale 400.

Benelli Imperiale 400 BS6 đã chính thức có mặt tại Ấn Độ với giá bán niêm yết 1.99 Rs lakh (tương đương khoảng 61 triệu đồng) – cao hơn 20.000 Rupee (tương đương khoảng 6 triệu đồng) so với phiên bản tiền nhiệm BS4. Hiện Benelli Imperiale 400 BS6 đã bắt đầu được mở bán tại thị trường Ấn Độ, tuy nhiên, trước diễn biến hiện tại của Covid-19, khách hàng có thể tiến hành đặt hàng trực tuyến trên trang chủ của Benelli. 

Đáng chú ý, Benelli Imperiale 400 BS6 nhận được bảo hành không giới hạn quãng đường di chuyển trong vòng 3 năm. Đây được coi là một sự bảo đảm về chất lượng và tuổi thọ của thương hiệu dành cho khách hàng.

Benelli Imperiale 400 BS6 hầu như không thay đổi quá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm, ngoại trừ bộ chuyển đổi xúc tác lớn hơn cùng cảm biến O2 được tăng cường khả năng phát thải sạch sẽ hơn. “Trái tim” của xe là khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 374cc kết hợp cùng hộp số 5 cấp, sản sinh công suất tối đa 21 mã lực và momen xoắn cực đại 29 Nm.

Về thiết kế, Imperiale 400 BS6 vẫn sở hữu kiểu dáng tân cổ điển khá giống với các dòng xe Classic của Royal Enfield. Tuy nhiên, Benelli Imperiale 400 BS6 lại tạo được sự khác biệt nhờ các đường nét cùng chi tiết đặc trưng: toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng dạng tròn, bình xăng hình hạt đậu, hệ thống treo trước ống lồng cùng dè trước kim loại, yên đôi và công thái học thẳng đứng. 

Benelli Imperiale 400 BS6 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đi kèm với đó là phanh đĩa trước đường kính 300mm trong khi phanh đĩa sau 240mm. Bánh trước sẽ sử dụng vành 19 inch đi kèm với lốp kích thước 100/80-19 và bánh sau 18 inch đi kèm lốp 130/80-18.

Với tất cả những trang bị cùng kiểu dáng thiết kế tân cổ điển đặc trưng, Benelli Imperiale 400 BS6 có mức giá niêm yết khá cao dành cho thị trường Ấn Độ. So sánh với đối thủ là Royal Enfield Classic 350 cũng sở hữu thiết kế cùng trang bị và tính năng công nghệ tương tự, Imperiale 400 phiên bản mới có giá thành cao hơn 16.000 Rupee (tương đương khoảng 5 triệu đồng). Như vậy, cuộc cạnh tranh giữa Classic 350 và Imperiale 400 sẽ phụ thuộc vào sức mạnh thương hiệu cùng mong muốn cá nhân của khách hàng.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]