Benelli ra mắt xe mô tô điện đầu tiên tại Triển lãm Mô tô Bắc Kinh 2021

Benelli ra mắt xe mô tô điện đầu tiên tại Triển lãm Mô tô Bắc Kinh 2021

Bắt kịp xu hướng của thị trường trong phân khúc xe điện đang rất náo nhiệt, Benelli vừa trình làng mẫu xe mô tô điện đầu tiên của mình với tên gọi QJ7000D tại Triển lãm Mô tô Bắc Kinh 2021 (Beijing Motor Show 2021).

Trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm Mô tô Bắc Kinh 2021 đang diễn ra, Qianjiang Motorcycle – công ty mẹ của Benelli, đã trình làng bản concept xe máy điện QJ7000D. Theo đó, phiên bản thương mại của QJ7000D dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào năm nay và được bán dưới thương hiệu Benelli tại thị trường quốc tế. Do đó, về bản chất, có thể coi QJ7000D là mẫu mô tô điện đầu tiên của Benelli.

Mặc dù Qianjiang không tiết lộ bất cứ thông số kỹ thuật nào về mẫu xe điện này, nhưng các nguồn tin cho thấy rằng QJ7000D được kỳ vọng sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho xe mô tô điện hiệu suất cao.

Từ những hình ảnh được chụp tại sự kiện triển lãm đang diễn ra tại Bắc Kinh, có thể thấy Benelli QJ7000D sở hữu kiểu dáng sportbike quen thuộc với các đường cắt gọt mạnh bạo và nam tính. Do sử dụng động cơ điện, nên vị trí bình xăng trở thành khoang chứa đồ rộng rãi có thể đặt vừa một mũ bảo hiểm fullface.

Benelli QJ7000D được trang bị hệ thống treo trước hành trình ngược và giảm xóc dạng monoshock ở phía sau. Đi kèm với đó là hệ thống phanh đĩa tiêu chuẩn cho cả dàn chân trước/sau, nổi bật hơn nữa với cùm phanh đỏ thể thao. Ngoài ra còn có màn hình kỹ thuật số LCD và hệ thống đèn chiếu sáng ứng dụng công nghệ LED.

Ngoài ra, mẫu mô tô điện này còn có yên xe 2 mảnh, đuôi xe vuốt mỏng gọn gàng và bóng bẩy. Nhìn chung, thiết kế tổng thể của QJ7000D khá sắc sảo và đẹp mắt, được cho là lấy cảm hứng từ QJ SRG600.

Husqvarna sắp có Showroom chính hãng đầu tiên Việt Nam

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]