Benelli RFS 150 chính thức ra mắt với 3 màu sắc chưa có giá

Benelli RFS 150 chính thức được Benelli Việt nam ra mắt sáng nay tại VMCS 2017, với 3 màu sắc: RFS 150 màu xanh dương, màu đỏ và màu đen. Tuy nhiên Giá Benelli RFS 150 vẫn chưa được hãng công bố. Theo Motosaigon dự đoán chắc chắn giá sẽ rất cạnh tranh với các đối thủ là Exciter 150 vs Winner 150 vs Raider 150. Benelli RFS 150i mà công ty nhập về phân phối tại thị trường Việt Nam hiện nay đều đang được sản xuất và láp ráp tại nhà máy Benelli Malaysia.

Benelli RFS 150: mẫu underbone 150cc lần đầu  được Benelli ra mắt tại Malaysia với giá bán tương đương 36 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 37,7 triệu đồng cho bản SE đặc biệt. Benelli RFS 150 chính là mẫu côn tay Underbone hoàn chỉnh, được Benelli trau truốt và thống nhất lắp động cơ 150cc thay vì động cơ 125cc mà hãng đã lần đầu giới thiệu cách đây khá lâu mang tên Tornado MV 125. Cùng Motosaigon soi chi tiết RFS 150 vừa được ra mắt cách đây vài phút tại gian hàng Benelli Việt Nam thuộc VMCS 2017.

Benelli RFS 150 chính thức ra mắt với 3 màu sắc chưa có giá

Benelli RFS 150 được viết tắt từ cụm từ “Ride For Speed”. Xe thừa hưởng tinh hoa từ công nghệ cơ khí của Benelli và đậm chất thiết kế “xe đua” từ Ý.

Benelli RFS 150 màu vàng

Benelli RFS 150 màu đỏ.

Benelli RFS 150 màu xanh dương.

Benelli RFS 150 được trang bị động cơ SOHC xi-lanh đơn dung tích 150cc, phun xăng điện từ cùng công nghệ đánh lửa 3 bugi (theo motosaigon đánh giá, đây là ưu điểm nổi bật nhất của RFS 150).

Công nghệ đánh lửa 3 bugi là sự kết hợp giữa ECU, hệ thống đánh lửa và bugi để duy trì động cơ hoạt động cầm chừng ở mức thấp nhất nhưng vẫn tối ưu hoá sức mạnh khi tăng tốc. Nhờ vậy, giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải ra môi trường.

Benelli RFS 150 màu xanh

Công suất Benelli RFS 150 đạt 15,5 mã lực tại vòng tua máy 8500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13Nm tại 7000 vòng/phút và trang bị hộp số 6 cấp.

Benelli rất thấu hiểu tâm lý người dùng khi trang bị cặp phuộc trước Upside Down cho RFS 150, các đối thủ khác sử dụng phuộc thường.

Đầu đèn có thiết kế lạ mắt.

Cụm đồng hồ trung tâm của xe là dạng cơ (báo tốc độ quay động cơ) kết hợp với dạng kỹ thuật số cho các thông tin khác như tốc độ, quãng đường, nhiêu liệu v.v…

RFS 150 được trang bị phanh đĩa đơn đường kính 240mm ở bánh trước, bánh sau đĩa 220mm. Hai bánh chung vành hợp kim 17inches đa chấu có thiết kế như các cánh gió lốc xoáy.

Benelli RFS 150 được trang bị lốp trước 70/90-17, lốp sau 120/70-17 tất cả dùng vành 17inches.

Chiều dài xe 1325mm, trọng lượng khô 126kg, khoảng sáng gầm xe 160mm, bình xăng có dung tích 4,8 Lít.

Cùng Motosaigon xem thêm hình ảnh chi tiết Benelli RFS 150

Thông số kỹ thuật của Benelli RFS 150i:

• Động cơ : Xi-lanh đơn, 4 van mỗi xi-lanh, 4 thì, trục cam SOHC

• Làm mát: Dung dịch

• Dung tích: 149,8 c.c.

• Đường kính x Hành trình PISTON: 57 x 58,7 mm

• Tỷ số nén: 11,3:1

• Công suất: 15,5 HP @ 8500 rpm

• Mômen xoắn cực đại: 13 Nm (4,6 kgm) @ 7000 rpm

• Hệ thống phun xăng: Phun xăng điện tử DELPHI

• Hệ thống xả: Có bộ xúc tác và cảm biến oxy

• Tiêu chuẩn khí thải: Euro 4

• Ly hợp: Ướt, đa đĩa

• Hộp số: 6 CẤP

• Đánh lửa: TLI

• Khởi động: Điện và cần đạp

Giá Benelli RFS 150 sẽ sớm được hãng công bố trong thời gian sắp tới, với giá tại Malaysia tương đương 36 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 37,7 triệu đồng cho bản SE đặc biệt. Tại Việt Nam, giá RFS 150 chắc chắn sẽ rất cạnh tranh. 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]