The Bikeriders bộ phim truyền cảm hứng cho Harley-Davidson Hydra-Glide Revival 2024

Bộ phim The Bikeriders ra đời và truyền cảm hứng cho Harley-Davidson Hydra-Glide Revival 2024 như thế nào?

Vào ngày 21 tháng 6 năm 2024, bộ phim rất được mong đợi: The Bikeriders sẽ ra mắt tại các rạp trên khắp nước Mỹ. Được viết kịch bản và đạo diễn bởi Jeff Nichols, đồng thời lấy cảm hứng từ cuốn sách nhiếp ảnh đen trắng đáng kính của Danny Lyon, “The Bikeriders”, được xuất bản lần đầu vào năm 1968, bộ phim kể về một câu lạc bộ mô tô Trung Tây đấu tranh với đạo đức của mình.

Người sáng lập và lãnh đạo câu lạc bộ, Johnny (Tom Hardy), cầm lái chiếc Harley-Davidson FLH đời 1956, lấy cảm hứng từ phiên bản giới hạn 2024 Harley-Davidson Hydra-Glide Revival.

Harley-Davidson Hydra-Glide Revival 2024 đã được mang đến trưng bày tại Bangkok, Thái Lan cuối tháng 3/2024.

Khi Giám đốc điều hành của Công ty Harley-Davidson, Jochen Zeitz, và Phó Chủ tịch Thiết kế và Giám đốc Sáng tạo của Xe máy, Brad Richards, đến thăm bối cảnh phim The Bikeriders ở Cincinnati, Ohio, họ đã xem qua hậu trường và xem qua kịch bản, và khi Richards đọc chuyển thể cuốn sách, anh ấy cảm thấy ngưỡng mộ sâu sắc đối với Johnny, người mà anh ấy gọi là “anh chàng tốt bụng trong câu lạc bộ”.

Nhân vật này đại diện cho những người đàn ông từng tham gia Thế chiến thứ hai, những người đã thành lập các câu lạc bộ mô tô để thúc đẩy cộng đồng, đi xe mô tô và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ. Trong khi Johnny không phải là không có lỗi và không ngần ngại phóng hỏa một cách thô bạo một quán bar địa phương sau một cuộc cãi vã gãy xương, thì Richards nói, “Anh ấy thận trọng, anh ấy có đẳng cấp, và nếu có thành viên câu lạc bộ nào mà bạn muốn ăn mừng, chính anh ta.”

Khi trở lại Milwaukee, Richards tiếp tục bị thu hút bởi chiều sâu tính cách của Johnny và quyết định phác thảo một chiếc mô tô dựa trên Heritage Softail với tông màu sơn  đỏ trắng từ chiếc xe mô tô của Johnny, sau này trở thành chiếc Harley-Davidson Hydra Glide Revival 2024.

Để kỷ niệm việc phát hành Hydra-Glide Revival hoàn toàn mới, chúng tôi đã ngồi lại với nhà văn kiêm đạo diễn The Bikeriders , Jeff Nichols, để thảo luận về bộ phim và các nhân vật trong đó, mối quan hệ của anh ấy với cuốn sách của Lyon và những nỗ lực trong việc dịch một cách chu đáo một chiếc mô tô mang tính biểu tượng cuốn sách nhiếp ảnh thành một bộ phim truyện hấp dẫn vượt thời gian.

Harley-Davidson Hydra-Glide Revival trên yên thực tế siêu đẹp đáng để sở hữu. Mời các bạn cùng Mô tô Sài gòn trên yên chiêm ngưỡng thực tế vẻ đẹp của Harley-Davidson Hydra Glide Revival. Một tác phẩm nghệ thuật thực thụ thuộc bộ sưu tập Icons Collection mang tính biểu tượng của Harley-Davidson và số lượng xe rất giới hạn.

Với chủ nghĩa vị lợi thời chiến qua gương chiếu hậu, Harley-Davidson bước vào những năm 1950 với khối động cơ Panhead 74 phân khối, phần đầu xe dạng ống lồng Hydra-Glide và cách phối màu mới mẻ mang lại nguồn năng lượng mới cho nhà sản xuất mô tô Mỹ duy nhất còn tồn tại.

Một trong những mẫu xe được yêu thích nhất là FLH 1956, có màu nền đỏ với sọc trắng, được gọi là phối màu hai tông màu. Giờ đây, 75 năm sau sự ra đời của phần đầu xe Hydra-Glide vào năm 1949, Harley-Davidson đang hồi sinh biểu tượng này của kỷ nguyên Panhead với số lượng sản xuất cực kỳ giới hạn. Harley-Davidson Hydra Glide Revival xứng đáng để sưu tầm.

Bên cạnh tác phẩm Hydra Glide thuộc bộ sưu tập Icons Collection, Mô tô Sài gòn cũng đã bị choáng ngợp trước sự độc đáo của 02 siêu phẩm khác được Harley-Davidson mang đến trưng bày gồm: CVO Road Glide ST phiên bản kỷ niệm 25 năm với nhiều chi tiết carbon cao cấp và mẫu xe Low Rider ST Tobacco Fade thuộc bộ sưu tập Enthusiast Collection. Mời các bạn đón xem tiếp theo trên Mô tô Sài gòn.

   

Giá xe Harley-Davidson siêu ưu đãi trong tháng 6 đến 150 triệu

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]