BMW Concept R 18 /2 thiết kế tuyệt đẹp sắp được bán ra vào năm 2021

BMW Concept R 18 /2 thiết kế tuyệt đẹp sắp được bán ra vào năm 2021

Hãy cùng nhớ lại mẫu xe mô tô BMW R 1200 C trước đó, đã từng xuất hiện trong bộ phim James Bond và được hãng xe Đức đầu tư rất nhiều về mặt marketing. Mặc dù vậy, BMW R 1200 C lại không đem lại thành công vang dội như mong đợi.

Đây được coi là một thất bại đáng nhớ của BMW trong nỗ lực đặt chân vào thị trường xe mô tô cruiser. Mới đây, sự ra đời của BMW Concept R 18 /2 đã thay đổi hoàn toàn cục diện này. 

Cận cảnh chi tiết BMW Concept R 18 /2

Tổng quan về thiết kế và trang bị

Cung cấp sức mạnh cho mẫu mô tô BMW Concept R 18 /2 là khối động cơ đôi cực lớn với dung tích 1800cc cùng hệ thống làm mát bằng khí và dầu kết hợp. Mặc dù chưa có bất kỳ thông tin xác thực nào đáng tin cậy và chính thức từ hãng xe BMW, người dùng có thể suy đoán được rằng hệ số momen xoắn là khá lớn đối với một chiếc mô tô như Concept R 18 /2.

Bản Concept của mẫu xe này hiện đang được trưng bày bên ngoài xưởng BMW Motorrad, bao gồm xưởng sửa chữa Works Zon tại Nhật Bản và Revival Birdcage. Bản concept thế hệ thứ 2 này của BMW có thiết kế và kiểu dáng gần giống với phiên bản sản xuất. 

Bên cạnh đó, mẫu xe mô tô này cũng sở hữu những thay đổi đáng kể và mới lạ. Cụ thể, R 18 /2 được trang bị bộ mâm từ chất liệu gang đúc rắn chắc với kích thước 19-16 inch theo cặp.

Theo nguồn tin được khảo sát, người dùng mong muốn rằng chất liệu của bộ mâm này sẽ được chuyển đổi qua nhôm đúc. Trang bị bộ kẹp phanh Brembo có khả năng vẫn sẽ được sử dụng trên BMW Concept R 18 /2, trong khi đó ống xả bằng thép không gỉ Hattech do Đức sản xuất có thể sẽ bị lược bỏ do chi phí quá cao. Màu sơn Candy Apple Red Metal tuyệt đẹp xứng đáng được duy trì và sử dụng trên phiên bản sản xuất chính thức, cùng với đó là khung vỏ fairing, hệ thống treo sau giảm xóc và các lỗ thông khí. 

Nhà thiết kế của BMW Motorrad Vehicle cho phiên bản Big Boxer, Bart Janssen Groesbeek giải thích rằng: “Sau mẫu mô tô BMW Motorrad Concept R 18, mục tiêu của chúng tôi với phiên bản Concept R 18 /2 là để chứng minh sự linh hoạt của động cơ và hệ thống treo cơ bản chính là xuất phát điểm để tuỳ chỉnh và thay đổi.”

Một số hình ảnh cực đẹp của BMW Concept R 18 /2

Mẫu xe mô tô cruiser BMW Concept R 18 /2 thực sự là một sản phẩm cao cấp rất thu hút sự chú ý của người dùng. Chúng ta hãy cùng mong đợi để xem cách hãng BMW biến nguyên mẫu ấn tượng này thành một chiếc xe máy sản xuất đầy khát vọng. 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]