BMW Motorrad đạt doanh số ấn tượng trong năm 2020 trước diễn biến phức tạp của Covid-19
Doanh số bán ra của BMW Motorrad trong năm 2020 sụt giảm khoảng 3.6% so với năm trước đó – được cho là do chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nếu so với các đối thủ khác, kết quả kinh doanh của BMW Motorrad trong năm nay vẫn được đánh giá là khá tốt.
- Cá Mập BMW S1000RR hóa “Ác Ma” trong bộ tem phản quang cực độc
- Toàn cảnh Lễ ra mắt “anh em” Roadster BMW G310R & S1000R 2021
- BMW S1000R 2021 thế hệ mới bất ngờ ra mắt gây sốc fan BMW
Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, nhiều nhà sản xuất xe lớn đều phải đưa ra các kế hoạch thay thế trong năm 2020. Mặc cho nhiều chiến dịch và kế hoạch mới được công bố, hầu hết mọi thương hiệu đều công bố mức doanh số sụt giảm nghiêm trọng so với cùng kỳ năm trước.
Đối với BMW Motorrad, trong 3 quý đầu của năm 2020, mức doanh thu của hãng thấp hơn khoảng 15.1% so với cùng kỳ năm 2019. Đến quý IV, khi đại dịch Covid-19 dần ổn định ở một vài thị trường, nhu cầu của khách hàng được cải thiện nên doanh số của BMW Motorrad cũng đồng thời tăng lên so với các quý trước (tăng 3.2% so với cùng kỳ năm 2019).
Mặc dù chứng kiến sự sụt giảm trong kết quả kinh doanh nhưng BMW Motorrad thừa nhận rằng đây là con số doanh thu tốt thứ hai trong lịch sử hoạt động của mình. Đây được cho là thành công từ việc ra mắt đồng thời 13 mẫu xe mới của BMW Motorrad, với những cái tên nổi bật như S1000RR, R 18 Classic Edition, F900R và XR.
Toàn cảnh Lễ ra mắt “anh em” Roadster BMW G310R & S1000R 2021