BMW S1000R 2014 phiên bản Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam

BMW S1000R 2014 phiên bản Châu Âu có giá $35,000 tương đương 745 triệu đồng, đã có mặt tại Sài Gòn là chiếc phiên bản Châu Âu đầu tiên, trước đó đã có 2 chiếc S1000R về Việt Nam nhưng là phiên bản Mỹ. S1000Rlà đối thủ cạnh tranh của Z1000 2014, Cb1000R, và GSX-S1000 của Suzuki chuẩn bị ra mắt.

DSC4702.jpg DSC4701.jpg

BMW S1000R là phiên bản naked của chiếc siêu xe dáng thể thao S1000RR, BMW S1000R có thiết kế tay lái cao và vị trí gác chân thấp hơn, giúp người lái có tư thế ngoài thoải mái hơn.

DSC4730.jpg

S1000R có dung tích xylanh 999cc, công suất tối đa 160 hp tại vòng tua 11,000 rpm. S1000R naked sử dụng động cơ của S1000RR với những thiết kế lại như ống dẫn dầu xylanh, Cam cũng được thiết kế lại. S1000R sử dụng tay ga điện, chỉnh phuộc điện tử.

DSC4703.jpg DSC4706.jpg

Như những chiếc moto hiện đại khác, S1000R cũng có những chức năng hỗ trợ lái xe an toàn như: Race ABS (chống bó cứng phanh), ASC (Automatic Stability Control, aka traction control) , DTC (Dynamic Traction Control), Dynamic Damping Control (DDC) tự động điều chỉnh phuộc phù hợp với từng địa hình, cảm biến góc nghiên của xe, S1000R với 4 chế độ lái khác nhau: Race – Road – Dynamic – Dynamic Pro , mỗi chế độ sẽ có công suất và các mức ABS , DTC khác nhau.

DSC4707.jpg
Đầu đèn bất đối xứng đậm nét phong cách của BMW motors

DSC4708.jpg
Phiên bản Châu Âu có 2 cặp xinhan trước sau dẹp hơn, kiểu cách hơn phiên bản Mỹ.
DSC4749.jpg
Trợ lực lái nằm gọn ngay dưới đầu xe, không nằm ngay ghi đông như những chiếc xe khác.

DSC4711.jpg
Cặp thắng đĩa trước sử dụng heo Brembo.
DSC4719.jpg
Thắng đĩa sau với heo Brembo và hệ thống Race ABS

DSC4732.jpg
DSC4720.jpg
Bánh (lốp) xe S1000R sư dụng Pirelli Diablo Rosso II có kích thước 120/70ZR-17 ở phía trước và 190/55ZR-17 phía sau.

DSC4750.jpg
Két nước giải nhiệt làm mát động cơ bên trên và két giải nhiệt cho dầu nhớt

DSC4731.jpg
Bộ gác chân và cần số, hệ thống QuickShift

DSC4734.jpg
Bảng đồ kim và LED có nét tương tự S1000RR, hệ thống báo tất cả đèn khi khởi động

DSC4737.jpg Trang thái bình thường sau khi khởi động. với đồng hồ kim hiển thị vòng tua máy, khi redline có đèn LED tròn nhấp nháy báo sang số. Đồng hồ LED hiển thị các thông số và tình trạng của xe như, nhiệt độ, odo, trip, thời gian, chế độ lái, xăng, mức tiêu hao nhiên liệu, đồng hồ đo kỷ lục khi chạy trong track, báo cấp số v.v…

DSC4743.jpg
Nút bật tắt hệ thống sưởi ấm tay lái.
DSC4728.jpg
Cùm công tắc điều khiển bên tay trái. Điều chỉnh mức phuộc và các cấp ABS.
DSC4727.jpg Cùm công tắc bên tay phải

DSC4729.jpg Bình xăng S1000R có dung tích 15 Lít.

DSC4745.jpg Đuôi xe với đèn hậu có thiết kế tương tự S1000RR

DSC4756.jpg
DSC4757.jpg DSC4716.jpg
Chi tiết dàn áo được thiết kế góc cạnh rất đẹp mắt, dàn ốp bên phải trông như vây cá mập rất ấn tượng, giúp tản nhiệt tốt hơn.

DSC4752.jpg Thiết kế của hộc lấy gió 2 bên bình xăng cũng được trao truốt rất đẹp.

DSC4721.jpgThiết kế yên sau với ổ khóa đóng mở cốp yên. Đèn đuôi góc nhọn trong suốt tương tự S1000R.

DSC4722.jpgChìa khóa từ của S1000R, BMW S1000R có 3 phiên bản màu: Màu đỏ, xanh dương đậm và màu trắng

Mời các bạn cùng MotoSaigon.vn (MOS) xem clip chi tiết của BMW S1000R phiên bản Châu Âu.

26.jpg DSC4758.jpg DSC4755.jpg DSC4751.jpg DSC4748.jpg DSC4747.jpg DSC4744.jpg DSC4726.jpg DSC4725.jpg DSC4724.jpg DSC4723.jpg DSC4717.jpg DSC4715.jpg DSC4714.jpg DSC4713.jpg DSC4712.jpg DSC4710.jpg DSC4704.jpg

BMW S1000RR 2015 mới thiết kế mới, chính thức lộ diện tại INTERMOT 2014

Ghi rõ nguồn từ www.motosaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]