Buell 1125R độ độc đáo !

Thất vọng trước thiết kế của Buell 1125R, hãng độ xe đến từ Nhật Magpul đã loại bỏ phần thân, thay thế bằng bộ khung phụ tích hợp, khớp ống lồng và nắp hộp gió để cho ra đời 1 Buell 1125R hoàn toàn mới.

1.jpg
Buell 1125 2008 bản zin của nhà sản xuất

Không những thiết kế không được đẹp, bộ tản nhiệt nguyên bản của Buell 1125R còn hoạt động kém hiệu quả và đòi hỏi luồng không khí uốn cong 90° khi ra vào. Bộ tản nhiệt mới tuy kích thước nhỏ nhưng làm mát hiệu quả hơn vì nó đối chọi trực tiếp với dòng không khí và thoát nhiệt khỏi động cơ.

2.jpg
Buell 1125R sau khi được Magpul hô biến

Phần thân xe mới toanh kết hợp cùng bộ khung và tay đòn hướng hậu có tác dụng hướng sự chú ý của khách hàng đến bộ phuộc thanh giằng đồ sộ. Sau khi độ, Buell 1125R được giảm trọng lượng tới 22,6 kg.

3.jpg

Buell 1125R mang trên mình động cơ mang tên Helicon V-Twin 1125 phân khối hoàn toàn mới với hệ thống làm mát bằng nước, sản xuất với sự hợp tác của BRP-Rotax nổi tiếng nhưng các chi tết chính được chế tạo độc quyền cho Buell. Động cơ đạt công suất cực đại 146 mã lực tại vòng tua 9.800 vòng/phút.

4.jpg

Buell 1125R trang bị hệ thống phanh trước Buell ZTL2 với đĩa phanh có đường kính 37,5 cm làm bằng thép đặc biệt nhẹ hơn nhiều so với hệ thống đĩa kép, phanh sau có 1 đĩa phanh đường kính 24 cm.

5.jpg

Hiện nay, Magpul chỉ sản xuất vài chiếc thử nghiệm,nếu Magpul nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, Magpul sẽ được sản xuất với số lượng hữu hạn.

7.jpg

8.jpg

9.jpg

10.jpg

11.jpg

12.jpg

13.jpg


Motosaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]