Cần Thơ bỗng chốc “nóng” lên sau những ngày mưa bão cùng Suzuki Fan Fest 2018

Summit Nếu như tuần vừa rồi khắp nơi cùng nhau đón những cơn bão lớn thì sau cơn mưa bầu trời vẫn chói chang. Cần Thơ bỗng chốc “nóng” lên sau những ngày mưa bão cùng Suzuki Fan Fest 2018 Summit.

Tại sân vận động quân khu 9 thuộc thành phố Cần Thơ trong hai ngày cuối tuần qua, anh em biker – phượt khắp nơi đến để được trải nghiệm dòng xe đặc biệt phiên bản yoshimura.

Bầu trời tuy rất nắng và rất nóng nhưng vẫn không làm anh em mất nhiệt huyết. Đặc biệt, ban tổ chức và điều hành chương trình vẫn hăng say với nghĩa vụ của mình. Hỗ trợ mỗi khách hàng tham gia hài lòng nhất.

Chương trình không chỉ hấp dẫn cho khách hàng tại Cần Thơ nói riêng mà còn hấp dẫn tất cả khách hàng ở các tỉnh lận cận nói chung. Nhiều nhóm phượt, biker đến từ Vĩnh Long, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Hậu Giang.

Anh em nhóm Thiện nguyện Miền Tây và CLB Suzuki 66

Sân vận động quân khu 9 càng nóng hơn nữa với sự tham gia của những cô gái đam mê tốc độ trong chương trình Suzuki Fan Fest 2018 Summit.

Một trong những cô gái đến trải nghiệm chương trình
Một trong những cô gái đến trải nghiệm chương trình

Chương trình Suzuki Fan Fest 2018 Summit chỉ còn diễn ra duy nhất vào cuối tuần này tại tỉnh Kiên Giang. Những anh em khu vực miền Tây hãy tranh thủ sắp xếp thời gian tham gia cùng chương trình và trải nghiệm tiếng pô uy lực Yoshimura nha các bạn.

 

Hãy theo dõi những tin tức mới nhất tại: https://motosaigon.vn/

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]