Cập nhật Chương trình & hướng dẫn tham dự Lễ hội Mô tô Phú Quốc 2023

Lễ hội Mô Tô Phú Quốc 2023 mừng Sinh nhật lần thứ 2 của CLB Mô Tô Phú Quốc sẽ chính thức khai mạc vào ngày 11/3/2023 tại Resort Hawaii, số 68 Trần Hưng Đạo, Kiên Giang.

Theo Motosaigon cập nhật, hiện tại có hơn hàng trăm thiệp mời đã được trân trọng gửi đến tận tay hơn 60 CLB hội nhóm xe mô tô và các vị khách mời trên khắp cả nước. Theo anh Lý Kim Thái (Đại diện CLB Mô tô Phú Quốc) chia sẻ, Sự kiện lần này sẽ quy tụ hơn 500 biker và hàng trăm chiếc mô tô phân khối lớn đến với Đảo ngọc Phú Quốc tham gia các hoạt động như: Đoàn Mô tô diễu hành quanh đảo nhằm quảng bá hình ảnh du lịch đảo Phú Quốc, lan toả hình ảnh đẹp của cộng đồng những người đam mê xe mô tô phân khối lớn, tuân thủ an toàn giao thông và kết hợp các hoạt động thiện nguyện mang lại lợi ích cho xã hội.

Cập nhật Chương trình & hướng dẫn tham dự Lễ hội Mô tô Phú Quốc 2023

Sự kiện mừng Sinh nhật CLB Mô Tô Phú Quốc sẽ diễn ra trong 03 ngày 10,11,12/3/2023. Ngày 10/3, là thời gian để các CLB hội nhóm xe trên toàn quốc cùng di chuyển đến đảo ngọc qua phà Thạnh Thới.

  • Số điện thoại đặt vé phà: 0858.655.655 (Mr. Thiệu)
    • Rạch Giá-Phú Quốc: 8h, 9h30, 12h50
    • Phú Quốc- Rạch Giá: 8h, 12h25, 1h45
  • Giá Vé:
    • Hành Khách: 290k/lượt
    • Vé xe moto: 350k/lượt

Từ 8 giờ sáng ngày 11/3/2023, các vị khách mời có thể tham gia rất nhiều hoạt động thể thao dưới nước tại Resort Hawaii như: Điều khiển Mô tô nước, xem biểu diễn dù lượn bãi biển, tham gia các trò chơi có thưởng trên bãi biển, hoặc vừa nhâm nhi ly cà phê vừa thư giãn ngắm biển…

Bên cạnh đó, tại khu vực Resort Hawaii, các vị khách mời có thể mua sắm các vật dụng, đồ bảo hộ, đồ chơi xe với giá bán siêu ưu đãi từ các nhà tài trợ như: Ohlins Hoàng Việt, Đồ da cho xe Trần Thuỳ, Voucher ưu đãi đến 50% chi phí sơn điện phát sáng từ LumiLor Việt Nam v.v….

Tại Resort có bãi biển trải dài, các vị khách mời có thể thoả thích đắm mình nước biển xanh như ngọc và bãi cát trắng.

Từ 3:30 PM các đoàn mô tô sẽ tập trung tại sảnh Resort Hawaii để bắt đầu Chương trình diễu hành.

Từ 5PM, hơn 500 vị khách mời sẽ cùng tham gia Tiệc Gala Dinner ngắm hoàng hôn ngay cạnh bãi biển xinh đẹp của Đảo Ngọc Phú Quốc.

Theo MotoSaigon được biết, BTC CLB Mô tô Phú Quốc sẽ có bất ngờ cho các vị khách mời ngay tại Đêm Gala Dinner với bài Rap được sáng tác riêng cho sự kiện đặc biệt này.

Chi tiết Chương trình mừng Sinh nhật lần thứ 2 của CLB Mô Tô Phú Quốc.

Motosaigon hân hạnh là đơn vị truyền thông chính cho Lễ hội Mô tô Phú Quốc và liên tục cập nhật, các bạn tiếp tục theo dõi.

Giới thiệu CLB Mô tô Phú Quốc

CLB Mô tô Phú Quốc được thành lập từ năm 2017 với số lượng thành viên sáng lập ban đầu gồm 3 người… hiện nay số lượng thành viên gồm 10 người, là những người anh em có chung niềm đam mê xe mô tô nhiệt huyết.

Kỷ niệm đáng kể nhất là hiện tại Mô Tô Phú Quốc đã chính thức kết nghĩa anh em với CLB Rạch Giá Mô tô Team và CLB Mô tô Lấn Biển.

Bên cạnh đó, CLB Mô tô Phú Quốc cũng đã tham gia các hoạt động phong trào thể thao và thiện nguyện giúp ích cho xã hội như:

  • Tham gia các hoạt động tuần hành cổ vũ tinh thần Thể dục thể thao, lan truyền tinh thần đam mê xe mô tô phân khối lớn, chấp hành an toàn giao thông. Đồng thời giao lưu kêu gọi các CLB Mô tô phân khối từ mọi miền Tổ Quốc nói chung và các CLB xe địa hình nói riêng đến với Đảo ngọc Phú Quốc nhằm phát triển du lịch tại địa phương.
  • Trong năm 2022, Mô tô Phú QUốc đã đi thăm hỏi và hỗ trợ 100 phần quà bao gồm hiện vật lẫn hiện kim cho Trung Tâm Bảo trợ người già và khuyết tật tại Thị xã An Nhơn, Bình Định.
[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]