CBR1000RR-R chưa ra biển số đã bị “mổ xẻ” toàn thân

Honda CBR1000RR-R phiên bản tiêu chuẩn màu đen có giá bán 949 triệu đồng chưa ra biển số, đã bị “mổ xẻ” rã máy toàn thân bởi LT9 Performance (Một garage chuyên sửa chữa xe moto pkl nổi tiếng tại Hà Nội).

Theo anh Long (Chủ garage) chia sẻ, Honda CBR1000RR-R là mẫu xe hoàn toàn mới do anh sở hữu hiện vẫn chưa ra biển số. Giải thích cho sự “điên rồ” này là vì mục đích khám phá chi tiết và sờ tận tay nhìn tận mắt cấu tạo bên trong của mẫu xe được cho là “Siêu phẩm” của Honda.

Khám phá chi tiết Honda CBR1000RR-R cùng Speed Angels

CBR1000RR-R chưa ra biển số đã bị “mổ xẻ” toàn thân

Anh Long trên “Siêu phẩm” Honda CBR1000RR-R phiên bản tiêu chuẩn vẫn chưa ra biển số.

Ngay sau khi trải nghiệm thực tế, Anh Long và đội ngũ kỹ thuật của LT9 Performance đã cho “Siêu Bò 3 Rờ” lên ngay “bàn mổ”.

Honda CBR1000RR-R đã được tháo rời dàn áo hoàn toàn v.v….

Honda CBR1000RR-R sở hữu thiết kế, khung xe và nền tảng công nghệ động cơ thừa hưởng từ mẫu xe đua dành cho đường phố RC213V-S.

Xe sản sinh công suất cực đại 160kW tại 14.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 113Nm tại 12.500 vòng/phút. Yếu tố cốt lõi đóng vai trò trong việc giúp động cơ đạt được công suất lớn và vòng tua cao là nhờ lớp phủ DLC trên bề mặt vấu cam – tương tự như trên siêu phẩm RC213V-S.

Đây là lần đầu tiên một mẫu xe thương mại được áp dụng công nghệ tiên tiến này, giúp giảm thất thoát công suất do ma sát lên tới 35% so với vấu cam thường.

So với các phiên bản tiền nhiệm, Fireblade mới sở hữu sự gọn nhẹ trong các chi tiết động cơ, giúp giảm trọng lượng quán tính khi vận hành ở vòng tua cao. Con đội xu páp có thiết kế dạng cò mổ finger-follower mới, thay cho dạng bucket truyền thống đem lại sự giảm thiểu trọng lượng quán tính đáng kể, lên tới 75%.

Kết hợp với đó là việc ứng dụng các vật liệu chuyên dụng bao gồm: thanh truyền TI-64A Titanium – vật liệu được Honda phát triển riêng và Pít tông nhôm A2618 tương tự như trên RC213V-S, tất cả giúp mang lại trọng lượng nhẹ nhưng vẫn duy trì được độ cứng và bền bỉ cần thiết cho động cơ.

HÌnh ảnh chi tiết và Clip quá trình “mổ xẻ” sẽ được Motosaigon tiếp tục cập nhật. Các bạn cùng đón xem nhé.

Trên yên Honda CBR1000RR-R HRC bản tiêu chuẩn giá 949 triệu đồng

Nóng mắt bộ ảnh Speed Angels “chăn Siêu Bò” CBR1000RR-R HRC

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]