CF Moto ra mắt phiên bản 300SR vào giữa năm 2020 ???

CF Moto ra mắt phiên bản 300SR vào giữa năm 2020 với ngoại hình cực kỳ ấn tượng, góc cạnh đậm chất sportbike cùng nhiều công nghệ tiên tiến.

Có thể nói CF Moto là một hãng xe có tiếng tại xứ sở ”gấu trúc” (Trung Quốc) với nhiều phân khúc xe moto thể thao tầm trung giá rẻ .Một số mẫu xe đã từng xuất hiện tại Việt Nam như CF 650 Naker, CF250, CF125… Và sắp tới đây hãng xe CF Moto sẽ chính thức ra mắt phiên bản 300SR  tại thị trường Ấn Độ vốn là một thị trường tiềm năng của hãng xe này.

CFMOTO 400GT Mẫu Sport Touring 400cc đầu tiên được ra mắt

CF Moto ra mắt phiên bản 300SR vào giữa năm 2020 ???

CF Moto ra mắt mẫu xe 300SR tại thì trường Ấn Độ

Hiện có một số thông tin rò rỉ thì mẫu xe CF Moto 300SR đang được chạy thử nghiệm tại Hyderabad (Ấn Độ). Cùng với ít thông số về mẫu xe này như động cơ xi-lanh đơn làm mát bằng dung dịch, có dung tích 292,4cc , tạo ra 34 mã lực và mô-men xoắn cực đại 20,5 Nm, cùng với hộp số 6 cấp. Đi kèm với hai chế độ lái là Sport và Rain.

Thiết kế xu hướng thuần Sportbike

Trước mắt thì mẫu xe chỉ có phần yên solo dành cho người lái vẫn chưa có thông tin và hình ảnh về chiếc xe có thể chở được người ngồi sau.

Yên solo cho người lái và cây pô Arkapovic full carbon siêu nhẹ
Phanh Brembo đi kèm với cộng nghệ ABS mới nhất

Bộ phận phanh (heo dầu) trước của mẫu CF Moto 300SR đươc sử dụng của hãng Brembo danh tiếng với ABS hai kênh trước và sau. Đi kèm với hành trình phuộc USD (up side dow) cực kỳ ổn định.

CF Moto đã mạnh dạn chi tiền đầu tư vào hệ thống heo dầu Brembo cho mẫu xe mới của mình tăng hiệu năng và an toàn cho người lái

Tay lái lip-on không quá chồm về phái trước tạo sự thoải mái cho người lái.

Phần đồng hồ LCD sắt nét

Phần đồng hồ LCD sắt nét với thông báo đầy đủ cho người lái như tốc độ, vòng tua máy, báo bình, nhiên liệu,…

Đầu đèn đầy chất thể thao góc cạnh cùng với đèn pha Led đôi

Sau khi ra mắt CF Moto 300SR 2020 sẽ là đối thủ nặng ký cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như TVS Apache RR 310, KTM RC390, Kawasaki Ninja 300, Honda CBR250RR,Yamaha R3. Và mức giá sẽ cực kỳ tốt .

MotoSaigon.vn

 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]