CFMoto 300SR chuẩn bị có mặt tại Việt Nam vào tháng 6

CFMoto 300SR chuẩn bị có mặt tại Việt Nam vào tháng 6

CFMoto đã chính thức nhận các đơn đặt hàng trước cho mẫu sportbike 300SR tại Việt Nam. Dự kiến CFMoto 300SR sẽ có mặt tại các đại lý uỷ quyền vào tháng 6 tới đây. 

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu xe Trung Quốc CFMoto đang có dòng sản phẩm gồm 5 mẫu bao gồm 250NK, 300NK, 400NK, 650NK và 650MT phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Trong thời gian tới đây, CFMoto sẽ sớm bổ sung thêm mẫu sportbike 300SR mới nhất vào danh sách dòng sản phẩm lưu hành ở Việt Nam, dự kiến vào khoảng giữa năm nay. Mức giá bán đề xuất cho CFMoto 300SR khởi điểm từ 120 triệu đồng với 2 tuỳ chọn màu sơn là Athen Blue và Nebula Black. 

Sau buổi ra mắt chính thức tại Trung Quốc, CFMoto 300SR thực sự đã “hớp hồn” đông đảo khách hàng nhờ diện mạo thiết kế đậm chất sportbike với các chi tiết sắc nét và đầy mạnh mẽ. CFMoto 300SR sở hữu thiết kế đèn pha đôi sắc sảo với công nghệ chiếu sáng LED hiện đại, mang lại khả năng quan sát ổn định nhất. Bên cạnh đó là các bộ fairing không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho 300SR mà còn giúp cải thiện tính khí động học, giảm tối đa lực cản từ không khí lên thân xe. 

CFMoto 300SR được trang bị tay lái clip-on bố trí thấp, kết hợp cùng yên xe tạo nên tư thế ngồi lái thoải mái và đậm chất thể thao. Yên xe dạng đôi cùng phần đuôi xe thiết kế cao cũng mang lại cho 300SR kiểu dáng mạnh mẽ và nam tính. Tương tự như phần đầu xe, đuôi xe sở hữu đèn hậu dạng LED cũng kiểu dáng khí động học mạnh mẽ. Cụm đồng hồ đa sắc TFT có khả năng hiển thị đầy đủ thông số vận hành của 300SR, bao gồm tốc độ, đo hành trình, lượng nhiên liệu,… cùng giao diện khác nhau cho 2 chế độ lái Eco và Sport. 

Cung cấp sức mạnh là khối động cơ DOHC xi-lanh đơn, dung tích 292.4cc, làm mát bằng chất lỏng, giúp CFMoto 300SR đạt 28.6 mã lực tại 8750 vòng/phút và momen xoắn 25.3 Nm tại 7250 vòng/phút.

Sức mạnh động cơ được truyền đến bánh sau qua hộp số 6 cấp và bộ ly hợp chống trượt. Hệ thống treo gồm cặp phuộc trước hành trình ngược 37mm, giảm xóc monoshock phía sau. Trong khi đó, hệ thống phanh gồm các đĩa phanh đơn kích thước 292mm và 220mm lần lượt cho bánh trước và sau, tích hợp ABS từ Continental. 

Sốc với Gói SIÊU ƯU ĐÃI mùa “Cô Vy” của CFMOTO Việt Nam

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]