CFMOTO cùng với ZEEHO sẽ mắt loạt sản phẩm mới tại EICMA 2022

CFMOTO và thương hiệu xe điện của mình là ZEEHO vừa tiết lộ khá nhiều thông tin thú vị tại triển lãm EICMA 2022 sắp tới đây. Nổi bật là mẫu xe hoàn toàn mới mang tên CFMoto NK C22.

Tổng cộng sẽ có 2 mẫu xe thuộc dòng NK, 02 mẫu xe dòng MT, có đến 4 mẫu xe thuộc dòng CL-X, 02 mẫu xe thể thao SR và một mẫu xe điện. Theo thông báo mà MotoSaigon nhận được từ CFMOTO, tại gian hàng CFMOTO sẽ có một mẫu xe Concept cực kỳ độc đáo, chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của triễn lãm. Các bạn cùng MotoSaigon đón xem nhé.

CFMOTO cùng với ZEEHO sẽ mắt loạt sản phẩm mới tại EICMA 2022

CFMOTO cùng với ZEEHO sẽ mắt loạt sản phẩm mới tại EICMA 2022
CFMOTO cùng với ZEEHO sẽ mắt loạt sản phẩm mới tại EICMA 2022

Toàn cảnh thiết kế gian hàng của CFMOTO tại EICMA 2022 diễn ra tại Milan từ 8/11 đến 13/11/2022.

CFMoto NK C22 thuộc dòng naked-bike sẽ chính thức được CFMoto công bố hình ảnh thực tế, thông số kỹ thuật và giá xe tại EICMA 2022.

CFMoto NK C22 mang thiết kế hoàn toàn mới và được trang bị nhiều chi tiết hàng hiệu cao cấp,

Tại Việt Nam, CFMoto đã chính thức phân phối nhiều mẫu xe và nổi bật nhất là mẫu 300 SR.

Bên cạnh các mẫu xe mô tô, CFMOTO cũng sẽ mang đến EICMA 2022 04 mẫu ATV, 1 mẫu SSV, 01 mẫu xe điện ATVs, 1 mẫu concept ATV.

CFMOTO hãng xe danh tiếng đến từ Trung Quốc đã chính thức ra mắt thương hiệu xe điện ZEEHO. Theo CEO của CFMOTO, Ông Lai Minjie chia sẻ: “ZEEHO sẽ là thương hiệu chuyên về các dòng xe điện dành cho nội thành, thiết kế hiện đại kết hợp các công nghệ tiên tiến nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người lái và thân thiện mới môi trường.”

Tại Lễ ra mắt thương hiệu ZEEHO, CFMOTO cũng đã khiến giới truyền thông bất ngờ với mẫu xe điện đầu tiên mang thương hiệu ZEEHO là Cyber Concept. Cùng Motosaigon chờ đón những bất ngờ từ CFMOTO và ZEEHO trong vài ngày tới nhé.

CFMoto 450SR ABS của Bosch heo phanh Brembo 50hp giá xe hấp dẫn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]