Naked bike 1000cc hoàn toàn mới của CFMoto có thể ra mắt trong năm nay

Naked bike 1000cc hoàn toàn mới của CFMoto có thể ra mắt trong năm nay

Trong năm 2021, CFMoto sẽ sớm giới thiệu một dòng naked bike hoàn toàn mới với động cơ V-Twin 1000cc mạnh mẽ. Đặc biệt là mẫu xe mới vẫn sẽ sở hữu lợi thế cực lớn về mức giá cả so với các đối thủ cùng phân khúc đến từ thương hiệu Nhật Bản hay thậm chí là Châu Âu.

Quay trở lại 2 năm trước, thương hiệu Trung Quốc CFMoto đã từng giới thiệu đến công chúng phiên bản concept của một mẫu xe mới được sử dụng động cơ V-Twin có dung tích trong khoảng từ 990 – 1.080 cc.

Bên cạnh đó, CFMoto còn tiết lộ sự hợp tác với hãng xe Áo KTM để tạo ra những sản phẩm xe hoàn toàn mới trong tương lai. 

Dự án phát triển một dòng sản phẩm mới với động cơ V-Twin 1000cc có sự góp mặt của CFMoto và KTM trên vai trò đối tác. Và cũng tương tự như các dòng xe trước đó, điển hình là CFMoto 250NK với nền tảng động cơ của KTM Duke 200. Theo như dự đoán, mẫu xe mới 1000cc có thể sẽ được trang bị khối động cơ LC8 mạnh mẽ của thương hiệu Áo đã từng sử dụng trên 1290 Super Duke R.

Về thông số kỹ thuật, khối động cơ LC8 được trang bị trên KTM 1290 Super Duke R có dung tích 1301cc, 2 piston V-Twin, sản sinh công suất tối đa lên đến 174 mã lực và momen xoắn cực đại 141 Nm. Tuy nhiên, nếu được sử dụng cho dòng xe 1000cc mới của CFMoto, khối động cơ LC8 này sẽ được hiệu chỉnh với thông số phù hợp hơn. Điều này đồng nghĩa với việc sức mạnh cùng momen xoắn sẽ giảm đi đôi chút so với 1290 Super Duke R.

Nhằm tăng khả năng cạnh tranh trước các đối thủ phân khúc 1000cc đến từ các thương hiệu có tên tuổi, CFMoto có thể sẽ sử dụng loạt “đồ chơi” cao cấp và đắt giá nhất. Bao gồm hệ thống treo gồm phuộc trước USD Ohlins, giảm xóc sau monoshock liên kết gắp sau dạng đơn; hệ thống phanh đĩa của Brembo; bộ tản nhiệt động cơ được lắp đặt dưới yên xe, đem lại khả năng hoạt động ổn định và hiệu quả hơn. Ngoài ra, bộ khung của xe cũng sẽ được tối ưu về trọng lượng khi được cấu tạo từ những vật liệu nhẹ.

Dự kiến khoảng cuối năm nay, CFMoto sẽ chính thức giới thiệu đến thị trường sản phẩm mới này. Và tất nhiên dòng xe mới của CFMoto vẫn sẽ sở hữu thế mạnh về mức giá bán hấp dẫn so với các đối thủ khác đến từ Nhật Bản hay Châu Âu. Theo các chuyên trang về xe tại Châu Âu dự đoán mức giá bán CFMOTO 1000cc V-Twin có thể sẽ chỉ ngang với những dòng xe phân khúc 650cc của Nhật Bản.

Tại Việt Nam, CFMOTO đã chính chức phân phối 4 mẫu xe đầu tiên gồm: CF 250NK, CF 400NK, CF 650NK và CF 650MT với giá bán cực kỳ hấp dẫn. Ngay khi vừa được công bố giá, lô hàng CFMOTO đầu tiên đã bán sạch chỉ sau 1 tuần. Đây được xem là tín hiệu khá tốt dành cho CFMOTO tại thị trường Việt Nam…

Gần đây nhất, trên fanpage chính thức của CFMOTO Việt Nam vừa đăng tải thông tin hé lộ giá bán CFMOTO 300SR vào khoảng 12x.000.000đ. Như vậy, so với giá bán mẫu nake-bike CFMOTO 300NK (118 triệu đồng), giá xe CFMOTO 300SR chênh lệch không quá nhiều và khá hợp lý, bởi phiên bản sport-bike sở hữu ngoại hình ấn tượng và hệ thống đèn LED cao cấp đáng giá … 

CFMOTO Việt Nam tiết lộ ngày ra mắt kèm giá bán 300SR

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]