Chất chơi Ducati Scrambler độ Dirt Track tranh tài tại HTV Challenge 2023

Ducati Scrambler Dirt Track được lấy cảm hứng từ giải đua xe địa hình đường đất khắc nghiệt: Dirt Track Racing diễn ra tại Mỹ với tuổi đời hơn 100 năm dành cho những chiếc xe độ độc đáo. Với nguồn cảm hứng từ giải đua này, Wild Motor một xưởng độ tại Việt Nam đã cho ra đời Ducati Scrambler Dirty Track với nhiều chi tiết độ sáng tạo và tham gia tranh tài tại Giải đua xe địa hình HTV Challenge 2023 diễn ra tại Bàu Trắng.

Ducati Scrambler là cái tên đã rất quen thuộc với người chơi xe nhờ đặc điểm linh hoạt, dễ dàng đáp ứng nhu cầu chạy “thành thị” và chạy những cung đường hỗn hợp ở mức độ vừa.

Chất chơi Ducati Scrambler độ Dirt Track tranh tài tại HTV Challenge 2023

Chất chơi Ducati Scrambler độ Dirt Track tranh tài tại HTV Challenge 2023
Chất chơi Ducati Scrambler độ Dirt Track tranh tài tại HTV Challenge 2023

Với khối động cơ 803 và công suất 73 mã lực ở 8.250 rpm, anh Lê Huỳnh Phước Lợi – Đại diện Wild Motor tin rằng, chiếc xe có thể làm được nhiều hơn thế.

 

Ducati Scrambler Dirty Track được Wild Motor giữ nguyên kết cấu phần máy và khung sườn, nhưng tạo ra khác biệt rất lớn tại dàn chân trước sau. Scrambler Dirt Teack được trang bị bộ phuộc trước và phuộc sau hành trình dài để phù hợp với địa hình off-road.

Cặp mâm trước sau được thừa hưởng từ chiến binh địa hình Ducati Multistrada Enduro tạo nên vóc dáng vừa mạnh mẽ vừa cổ điển, đồng thời thay thế vỏ gai cho phép chinh phục những địa hình khó nhằn hơn.

Để hoàn thiện được dàn chân này, đồng thời khiến cho chiếc xe có khả năng tăng tốc mạnh hơn, Wild Motor đã sử dụng bộ nhông sên dĩa lớn hơn.

Điểm nhấn thu hút của chiếc xe nằm ở bình xăng dáng flat track thon gọn, đi liền với bộ yên solo và ốp hông custom độc đáo. Wild Motor khéo léo tạo nên sự liền lạc trên toàn thân xe bằng những đường hoạ tiết được sơn đơn giản mà nổi bật. Ổ khoá cũng được đưa về bên hông để tối giản dàn đầu.

“Chiến mã” Ducati Scrambler Dirt Track được trang bị lon pô Arrow ngắn với phần cổ vắt cao gọn gàng bên trong ốp hông, mạnh mẽ mà không hề rườm rà, đúng theo tinh thần Dirt Track.

 

Tác phẩm “Chiến Mã” Ducati Scrambler Dirt Track đã được Wild Motor mang đến tranh tài tại giải đua xe địa hình HTV Challenge 2023 diễn ra tại Bàu Trắng. Anh Lợi chia sẻ: “Đường đất không phải là bài toán khó với Ducati Scrambler. Nhưng để thực sự chinh phục đường đua trên cát một cách mượt mà, chiếc xe sẽ cần nhiều hơn nữa. Nhưng đây là một dịp tốt để mình khẳng định những gì mà Ducati Scrambler có thể làm được.”

Cùng Motosaigon xem thêm tác phẩm Ducati Scrambler Dirt Track thử sức tại Bàu Trắng, nơi diễn ra giải đua xe địa hình HTV Challenge 2023

Theo Motosaigon được biết, Wild Motor đã, đang và sẽ tiếp tục đem đến nhiều dự án mới từ những chiếc Ducati Scrambler mang tinh thần Born Free trong thời gian tới. Các bạn đón xem nhé.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]