Chi tiết các công nghệ trên Ninja ZX-10R 2016

Ninja ZX-10R 2016 mẫu Sportbike 1000cc mới nhất vừa được Kawasaki giới thiệu tại Tokyo Motor Show 2015. Đây là phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới về ngoại hình lẫn động cơ và các công nghệ tiên tiến nhất của Kawasaki.
Ninja ZX-10R 2016 có giá bán như sau:
– Ninja ZX-10R 2016 KRT Edition (Bản cao cấp nhất với màu xanh đội đua Kawasaki Racing Team + ABS): $16,299
– Ninja ZX-10R 2016 bản tiêu chuẩn + ABS: $15,999.
– Ninja ZX-10R 2016 bản tiêu chuẩn không ABS: $14,999.

ninja-zx-10r-2016-moto-saigon-13.jpg

So sánh Ninja ZX-10R 2016 vs Ninja ZX-10R 2015 phiên bản 30th Anniversary (ảnh dưới)

Chi tiết những cải tiến mới trên Ninja ZX-10R 2016

So với phiên bản cũ thì ZX-10R 2016 có những cải tiến mới đáng chú ý như:

– Xe thừa hưởng các công nghệ điện tử mới nhất của Kawasaki như: KEBC Kawasaki Engine Braking Control, KLCM Kawasaki Launch Control Mode, KIBS Kawasaki Intelligent anti-lock Braking System, Corner Management Function, S-KTRC Sport Kawasaki Traction Control và KQS Kawasaki Quick Shifter.

– Dáng ngồi được cải tiến, cổ xe gần hơn 7.5mm cộng với gắp sau được kéo dài thêm 15.8mm, nhằm dồn trọng lượng vào bánh trước, tăng thêm độ an toàn cho xe khi vô cua và thắng gấp.

– Động cơ là điểm đáng chú ý nhất của Ninja 1000cc 2016, bộ phận trục khuỷu được cải tiến nhẹ hơn, thành xylanh dầy hơn, mỗi piston được chế tạo nhẹ hơn 5g và hộc gió to hơn 2 lít nhằm tối ưu sức mạnh cho xe, với thông số nhà sản xuất đưa ra là 207hp, Ninja ZX-10R 2016 hứa hẹn là đối thủ mạnh so với BMW S1000RR, CBR1000RR của Honda và Yamaha R1 2015… Hiện chưa có kết quả so sánh thực tế nào. Hy vọng ZX-10R sẽ tạo nên bước đột phá đi đầu trong phân khúc 1000cc SportBike.

– Hệ thống truyền động cũng được cải tiến giúp cho xe chuyển cấp số nhanh hơn, hệ thống Quick-Shifter chỉ hỗ trợ khi lên số tương tự Ninja H2.

– Hệ thống An toàn khi ôm cua Cornering Management hoạt động tương tự như Bosch Cornering ABS System. – Phuộc Showa mới có thể tăng chỉnh

– Showa Balance Free Fork BFF , phuộc monoshock sau cũng có thể tăng chỉnh theo ý chủ xe.

– Phuộc trước thừa hưởng công nghệ từ chiếc xe đua đoạt giải của Kawasaki với, van giảm sốc được đặt riêng bên ngoài (các bạn có thể nhận biết với chiếc ống màu đỏ hoặc màu xanh lá), giúp hệ thống phuộc hoạt động tối ưu và nhạy bén hơn.

– Thiết kế đuôi kiểu mới, không thô như phiên bản cũ, đèn đuôi giống với Z1000

Cùng MotoSaigon xem chi tiết các công nghệ trên ZX-10R 2016
ninja-zx-10r-2016-moto-saigon-1.jpg ninja-zx-10r-2016-moto-saigon-4.jpg ninja-zx-10r-2016-moto-saigon-5.jpg ninja-zx-10r-2016-moto-saigon-6.jpg ninja-zx-10r-2016-moto-saigon-8.jpg ninja-zx-10r-2016-moto-saigon-10.jpg ninja-zx-10r-2016-moto-saigon-12.jpg ninja-zx-10r-2016-moto-saigon-9.jpg ninja-zx-10r-2016-moto-saigon-11.jpg ninja-zx-10r-2016-moto-saigon-7.jpg ninja-zx-10r-2016-moto-saigon-3.jpg ninja-zx-10r-2016-moto-saigon-2.jpg
Hình ảnh Kawasaki ZX-10R 2016

MotoSaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]