Tìm hiểu siêu Moto Suzuki GSX-R1000 !

GSX-R1000 là mẫu xe tiêu biểu cho thiết kế dòng xe môtô thể thao của Suzuki. GSX-R1000 lưu thông trên đường tựa như một thần sấm với dáng vẻ uy nghi đậm chất thể thao, động cơ mạnh mẽ đầy uy lực.

1.PNG

Lấy ý tưởng từ đàn em GSX-R750, GSX-R1000 sở hữu nhiều đường nét thiết kế gọn và chắc, cụm đèn pha được thiết kế lại theo hình cánh chim, cặp khe hút gió nằm dưới đèn pha được tạo hình lại với mỗi khe được ngăn đôi và vuốt nhọn lên phía trên cho cảm giác nhìn sâu hơn, tăng hiệu quả thẩm mỹ cho phần đầu xe.

2.PNG

Suzuki GSX-R1000 có một diện mạo mới đầy hiếu chiến và vô cùng cuốn hút với cặp mâm to với cặp lốp Bridgestone có kích thước 120/70-17 cho bánh trước và 190/50-17 cho bánh sau.

5.PNG

GSX-R1000 sở hữu một bộ mặt thật dữ dằn, sắc sảo, cùng với thiết kế đèn pha mới, đèn cốt với chụp đèn dạng gương cầu cũng được thay thế bằng đèn halogen với chóa phản xạ đa chiều.

6.PNG

Những đường gờ nổi trên phần đầu xe, bộ quây và chắn bùn trước được khắc tạc rõ nét hơn, làm gia tăng nét đẹp khỏe khoắn cho chiếc GSX-R1000.

7.PNG

Phần đuôi xe được tạo dáng thanh thoát với những đường gân sắc nét hơn. Cụm đèn hậu sử dụng bóng đi-ốt phát quang LED được ngăn làm đôi, tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe.

8.PNG

Suzuki GSX-R1000 là một trong những chiếc moto được xếp vào hàng “ông vua đường phố” có tốc độ và tinh năng vận hành không thua gì các đối thủ BMW S1000RR, Aprilia RSV4, Yamaha YZF R1Kawasaki Ninja ZX-10R.

9.PNG

GSX-R1000 được trang bị động cơ DOHC, 4 kỳ, 999 phân khối làm mát bằng dung dịch với 4 xi-lanh thẳng hàng, 191 mã lực, mô-men xoắn cực đại 120 Nm.

10.PNG

Bộ ống xả và giảm thanh bóng loáng với nắp màu đen. Ngoài ra, xích của xe, nắp khớp ly hợp, nắp máy phát và nhíp sau cũng được mạ xanh.

11.PNG

Suzuki GSX-R1000 sở hữu phong cách đặc biệt với khung và vành xe bằng chrome cùng nan hoa mạ màu xanh để tạo sự nổi bật. “Tông xuyệt tông” với bộ nan và hốc gió là các chi tiết khác như phuộc, bộ chỉnh phuộc, đai ốc xiết tay lái và đai công tơ mét.

3.PNG

Suzuki GSX-R1000 có tốc độ tối đa là 300 km/h, được trang bị hệ thống an toàn ABS, phanh Brembo thay cho phanh Tokico trước đó.

4.PNG

Tại thị trường châu Âu, Suzuki GSX-R1000 2012 có giá 13.799 USD.

Thống số kỹ thuật Suzuki GSX-R1000

* Động cơ: 4 thì đốt trong, làm mát bằng hơi nước, 999 phân khối, 16 van
* Đường kính xi lanh và thắng: 74.5 x 57.3mm
* Tỉ lệ nén: 12.8:1
* Phun nhiên liệu: Phun xăng điện tử
* Bộ li hợp: dạng nhiều tấm kim loại ướt, vận hành bằng cáp
* Bộ truyền động: 6 tốc độ, chuỗi chuyển động cuối
* Khung xe: trụ đồng đôi
* Hệ thống giảm xốc trước: đĩa chuyển hóa 43mm kết hợp phuộc Showa BPF fork; kết hợp tải trọng đặt trước theo 3 hướng, nén và bật lại, 12,5cm
* Hệ thống giảm xốc sau: được trang bị khung chống xốc bằng khí ga; kết hợp tải trọng đặt trước theo 4 hướng, nén và bật lại theo tốc độ cao/thấp, 13cm
* Thắng trước: 310mm thắng đĩa 310mm với má cặp 4 pit tông bán kính quay Tokico
* Thắng sau: thắng đĩa 220mm với má cặp pit tông đôi
* Lốp xe: chất lượng Bridgestone BT-016; 120/70R17, 190/55R17
* Trọng lượng không tải: 208,84kg.
* Khoảng cách giữa trục trước và trục sau: 141,5 cm
* Độ nghiêng: 23.5 độ, vạch 9,8cm.
* Chiều cao yên xe: 81,026cm.
* Dung tích bình nhiên liệu: 17,388, trung bình 16,11km/giờ
* Giá bán lẻ đề nghị: $13799
* Màu sắc: đen/đen mờ, Xanh dương/trắng, đó/ trắng

25.jpg

Thêm vài hình ảnh Suzuki GSX-R1000 2013 và 2014:

12.jpg 13.jpg 14.jpg 15.jpg 16.jpg 17.jpg 18.jpg 19.jpg 20.jpg 21.jpg 22.jpg 23.jpg 26.jpg 27.jpg 28.jpg

Video Review Suzuki GSX-R1000

Kima
Motosaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]