Yamaha R1 và R1M 2015 đã có giá bán, hàng về tháng 4

Yamaha R1 2015 R1M 2015 có giá bán khoảng 609 triệu đồng (khoảng $28,000) phiên bản R1 2015, 880 triệu đồng ( khoảng $41,000) phiên bản R1M 2015, lô hàng đầu tiên sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 4/2015.

R1-R1M-2015-motosaigon.jpg

Yamaha R1 2015 và R1M 2015

Yamaha R1 2015
Xem chi tiết: https://motosaigon.vn/chu-de/yamaha-r1-2015-voi-thiet-ke-hoan-toan-moi.2021

Yamaha R1 2015 sẽ sử dụng động cơ CP4 998cc, 4 xylanh thẳng hàng 16 van, với những công nghệ mới sản sinh công suất cực đại 200 hp. R1 2015 được trang bị những công nghệ giúp lái xe an toàn như traction control, slide control, launch control, wheel-lift control, và ABS. Theo MotoSaigon.vn được biết Ngoài ra R1 2015 còn được trang bị hệ thống đo lường quán tính 6 chiều (IMU) giúp hệ thống xác định được R1 di chuyển như thế nào trên đường và track.

R1 2015 sử dụng cặp mâm bằng Magiê và bộ khung ở phần đuôi cũng được làm bằng Magiê giúp giảm bớt trọng lượng toàn xe. R1 được trang bị màn hình TFT có thiết kế hiện đại, 2 dải đèn LED rất tinh tế trên đầu đèn. Ngoài ra có tùy chọn riêng là hệ thống Communication Control Unit (CCU) cho phép Rider tải về dữ liệu định vị GPS và tải cấu hình chế độ lái vào con R1, phù hợp cho từng cách lái khác nhau. (MotoSaigon)

Yamaha R1M 2015
Xem chi tiết: https://motosaigon.vn/chu-de/yamaha-r1m-2015-phien-ban-nang-cap-cua-r1.2027

Yamaha R1M 2015 vẫn sử dụng động cơ CrossPlane CP4 , 998cc , 4 xylanh thẳng hàng 16 van, R1M được Yamaha trang bị bộ phuộc Ohlins hàng hiệu, dàn áo được thay thế bằng chất liệu sợi Carbon siêu nhẹ, và hệ thống định vị GPS. Ngoài ra R1M cũng được trang bị các công nghệ như: traction control, launch control, wheelie control, slide control, anti-locking brakes và kết hợp với hệ thống đo lường quán tính xe 6 chiều (IMU), thông qua IMU hệ thốn sẽ tự động điều chỉnh sức mạnh động cơ, hệ thống thắng và phuộc giảm sốc giúp xe vận hành tốt nhất.

Cùng MotoSaigon.vn tìm hiểu chi tiết các công nghệ điện tử trên R1M:

Power Delivery Mode (PDR): tương tự như D-mode của các dòng xe trước, cho phép người lái chọn 4 chế độ lái khác nhau.
Traction Control System (TCS): hệ thống đo lường tốc độ xoay của bánh sau, bánh trước và góc nghiêng của xe, nhầm cân bằng tốc độ xoay của bánh giúp xe vào và ra cua tốt hơn, tránh trượt bánh.
Slide Cotrol System (SCS): thừa hưởng công nghệ từ chiếc xe đua Yamaha M1, kêt hợp với hệ thống IMU, giúp xe chống trượt khi tăng tốc. MotoSaigon.vn
Lift Control System (LIF): hệ thống giảm sự cố bốc đầu xe khi tăng ga đột ngột.
Launch Control System (LCS): hệ thống giới hạn vòng tua còn 10,000 rpm, giúp xe tăng tốc nhanh nhất , kết hợp với LIF giảm sự cố bốc đầu.
Quick Shift System (QSS): giúp xe sang số nhanh nhất, không cần bóp côn.

Các bạn quan tâm R1 2015 và R1M 2015 có thể lh: 0938381927 để đặt xe.

www.MotoSaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]