Yamaha R1M 2015 đầu tiên về Việt Nam có giá gần 1 tỷ đồng

Yamaha R1M đầu tiên về Việt Nam có giá bán gần tỷ đồng vừa xuất hiện chiều nay tại Sài Gòn, xe được sản xuất tháng 1/2015, chiếc R1M đầu tiên VN này do Club BabySpeed nhập về chính ngạch. R1M được đánh giá là đối thủ khá nặng ký của S1000RR, Ninja H2 v.v…

Yamaha R1M là phiên bản đặc biệt cao cấp của Yamaha R1 2015, cũng đã có mặt đầy đủ tại Việt Nam với các phiên bản màu Xanh dương, Đỏ trắng và Đen Raven, R1 2015 tại Việt Nam có giá bán vào khoảng $24,990 (545 triệu chưa ra biển số). R1M là phiên bản có ADN thừa hưởng các công nghệ như chiếc Siêu xe đường đua MotoGP Yamaha M1.

yamaha-r1m-dau-tien-vietnam-motosaigon-1.jpg Yamaha R1M đầu tiên tại Việt Nam có giá bán gần 1 tỷ đồng do Club BabySpeed nhập về


Yamaha R1M 2015
vẫn sử dụng động cơ CrossPlane CP4 , 998cc , 4 xylanh thẳng hàng 16 van, R1M được Yamaha trang bị bộ phuộc Ohlins hàng hiệu, dàn áo được thay thế bằng chất liệu sợi Carbon siêu nhẹ, và hệ thống định vị GPS. Ngoài ra R1M cũng được trang bị các công nghệ như: traction control, launch control, wheelie control, slide control, anti-locking brakes và kết hợp với hệ thống đo lường quán tính xe 6 chiều (IMU), thông qua IMU hệ thốn sẽ tự động điều chỉnh sức mạnh động cơ, hệ thống thắng và phuộc giảm sốc giúp xe vận hành tốt nhất.

yamaha-r1m-dau-tien-vietnam-motosaigon-12.jpg Yamaha R1M 2015 đầu tiên Việt Nam

Cùng MotoSaigon.vn tìm hiểu chi tiết các công nghệ điện tử và thông số kỹ thuật của R1M:
– Power Delivery Mode (PDR): tương tự như D-mode của các dòng xe trước, cho phép người lái chọn 4 chế độ lái khác nhau.
– Traction Control System (TCS): hệ thống đo lường tốc độ xoay của bánh sau, bánh trước và góc nghiêng của xe, nhầm cân bằng tốc độ xoay của bánh giúp xe vào và ra cua tốt hơn, tránh trượt bánh.
– Slide Cotrol System (SCS): thừa hưởng công nghệ từ chiếc xe đua Yamaha M1, kêt hợp với hệ thống IMU, giúp xe chống trượt khi tăng tốc. MotoSaigon.vn
– Lift Control System (LIF): hệ thống giảm sự cố bốc đầu xe khi tăng ga đột ngột.
– Launch Control System (LCS): hệ thống giới hạn vòng tua còn 10,000 rpm, giúp xe tăng tốc nhanh nhất , kết hợp với LIF giảm sự cố bốc đầu.
– Quick Shift System (QSS): giúp xe sang số nhanh nhất, không cần bóp côn

yamaha-r1m-dau-tien-vietnam-motosaigon-42.jpg R1M là bản cao cấp của Yamaha R1 2015, với màu sơn xanh bạc va các chi tiết carbon siêu nhẹ. Cặp phuộc trước Upside Down của Ohlins, phuộc monoshock cũng của Ohlins. Xe được trang bị hệ thống ABS trước sau.

yamaha-r1m-dau-tien-vietnam-motosaigon-39.jpg yamaha-r1m-dau-tien-vietnam-motosaigon-41.jpg yamaha-r1m-dau-tien-vietnam-motosaigon-37.jpg yamaha-r1m-dau-tien-vietnam-motosaigon-34.jpg yamaha-r1m-dau-tien-vietnam-motosaigon-32.jpg yamaha-r1m-dau-tien-vietnam-motosaigon-31.jpg
Các chi tiết ốp carbon siêu nhẹ trên R1M, cặp phuộc vàng, ti phuộc vàng
yamaha-r1m-dau-tien-vietnam-motosaigon-28.jpg
Yamaha R1M được sản xuất tháng 01/2015 tại Nhật
yamaha-r1m-dau-tien-vietnam-motosaigon-26.jpg
Cặp kính hậu có tích hợp sẵn đèn xinhan và có thể gắp vào dễ dàng
yamaha-r1m-dau-tien-vietnam-motosaigon-26.jpg Thiết kế đuôi xe độc đáo

yamaha-r1m-dau-tien-vietnam-motosaigon-20.jpg

Yamaha R1M có bình xăng dung tích 17 Lít

yamaha-r1m-dau-tien-vietnam-motosaigon-19.jpg
Cùm ghi đông như các mẫu xe đua MotoGP, cặp phuộc trước điều chỉnh bằng điện tử

yamaha-r1m-dau-tien-vietnam-motosaigon-15.jpg

Phuộc sau Ohlins hàng hiệu cao cấp, Logo R1 trên gắp sau

yamaha-r1m-dau-tien-vietnam-motosaigon-11.jpg

Đuôi xe Yamaha R1M có thiết kế cánh gió hiện đại tương tự như Panigale 1299

Clip cận cảnh Yamaha R1M 2015 đầu tiên về Việt Nam có giá bán gần 1 tỷ đồng

Hình ảnh chi tiết Yamaha R1M 2015 đầu tiên Việt Nam

MotoSaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]