Cùng SSC Suzuki Chinh Phục Đỉnh Rada Núi Langbiang cao 1929m

Với những ai đã quen trekking thì đỉnh Rada, Langbiang, Tà Năng – Phan Dũng,…không còn là điểm đến lạ mắt và mọi người cũng dễ dàng chinh phục, khám phá được nó. Tùy nhiên, đối với những anh em biker thì đây không phải là đều dễ dàng.

Cùng SSC Suzuki Chinh Phục Đỉnh Rada Núi Langbiang cao 1929m là cung đường trecking đầu tiên mà SSC thử sức. Trưởng nhóm SSC, bạn Võ Huyền Thiên Thư chia sẻ: Trước giờ thì nhóm mình chỉ là đi tour, đi phượt bằng xe máy. Nếu có đi bộ chăng nữa thì cũng là đi với đoạn đường rất ngắn. Vì vậy, Thư mong muốn tạo nên điều mới mẻ cho anh em cùng trải nghiệm. Hơn nữa, trong leo núi lần này các bạn sẽ được chia thành nhiều team nhỏ đi cùng nhau, để chiến thắng thì các bạn cùng phối hợp với nhau – hiểu nhau hơn. Mục tiêu của mình đó chính là mong muốn sau chuyến đi này anh em trong câu lạc bộ Southern Suzuki Club và những người bạn của SSC sẽ thêm phần gắn kết với nhau hơn.

Cùng SSC Suzuki Chinh Phục Đỉnh Rada Núi Langbiang là cuộc thi đồng đội và có giải thưởng hấp dẫn. Nhầm khích lệ anh em tham gia nâng cao thể lực – tinh thần đoàn kết.
GIẢI NHẤT: 1.000.000đ tiền mặt + quà tặng
GIẢI KHUYẾN KHÍCH: 500.000đ tiền mặt + quà tặng
Buổi tối sẽ có 1 combo quà tặng trị giá 500.000đ dành cho những câu chuyện anh em chia sẻ hay nhất về chuyến đi cùng ssc.

Trước mỗi chuyến đi, các bạn luôn tập trung để cùng trao đổi về những thức cần trang bị, cách di chuyển theo đoàn, những điều cần lưu ý khi leo núi,…

Bên cạnh đó là cách bảo dưỡng, kiểm tra xe là không thể thiếu cho những tour xa. Bạn cần thay nhớt, lọc nhớt, lọc gió, kiểm tra từng con ốc, hệ thống phanh, vệ sinh sên, bảo dưỡng sên,…

Tour lần này, các bạn SSC đã chọn trải nghiệm thử sản phẩm xịt sên Thunder của Motocare.vn. Đại diện CLB đang chia sẻ về kiến thức sản phẩm để các bạn cùng nắm rõ, cũng như phân tích sự khác biệt giữa 2 loại xịt sên dành cho sên O ring và X ring.

Những chất phụ gia cho vào nhớt, xăng cũng luôn được anh em biker quan tâm. Mục đích chủ yếu là muốn xe hoạt động bốc hơn, êm ái hơn. Riêng đối với chất Nano của Thunder sẽ làm tăng độ bôi trơn giảm ma sát giúp động cơ hoạt động mượt mà, “bốc hơn người yêu cũ”.

Các bạn đang quan tâm về chuyến tour này, có thể xem chi tiết tại đây và cùng tham gia với CLB Southern Suzuki Club: https://www.facebook.com/SouthernSuzukiClubSSC/photos/a.549003599830058/549000669830351/

Cùng http://Motosaigon.vn dõi theo hành trình của SSC!

 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]