CVO Street Glide | CVO Road Glide 2023 động cơ 121ci hoàn toàn mới đã được Harley-Davidson ra mắt

CVO Street Glide | CVO Road Glide 2023 phiên bản mới nhất đã chính thức được Harley-Davidson ra mắt và công bố giá bán. CVO Steet GlideCVO Road Glide 2023 đã được Harley-Davidson “lột xác” toàn diện về ngoại hình cũng như trang bị động cơ mới Milwaukee-Eight VVT 121ci tương đương 1977cc.

Harley-Davidson nâng tầm trải nghiệm lái mô tô bằng việc giới thiệu 2 mẫu xe Touring cao cấp nhất năm 2023 thuộc dòng CVO = Custom Vehicle Operations™. Các mẫu CVO Street Glide® và CVO Road Glide® 2023 hoàn toàn mới được trang bị công nghệ tiên tiến, nâng cao sự thoải mái cho người lái và hiệu suất cao nhờ động cơ Milwaukee-Eight® VVT 121 mới mạnh mẽ. Các thiết kế hình ảnh mới độc quyền và ấn tượng thể hiện một phiên bản cải tiến của nền tảng Harley-Davidson® Grand American Touring. Cùng Motosaigon khám phá chi tiết CVO Street Glide và CVO Road Glide 2023.

CVO Street Glide | CVO Road Glide 2023 động cơ 121ci hoàn toàn mới đã được Harley-Davidson ra mắt

CVO Street Glide | CVO Road Glide 2023 động cơ 121ci hoàn toàn mới đã được Harley-Davidson ra mắt
CVO Street Glide | CVO Road Glide 2023 động cơ 121ci hoàn toàn mới đã được Harley-Davidson ra mắt

Ông Jochen Zeitz, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Harley-Davidson cho biết: “Sứ mệnh của các mẫu CVO™ Street Glide® và CVO™ Road Glide® mới là nâng cao mọi khía cạnh của trải nghiệm lái xe mô tô Grand American Touring. “Những mẫu xe này thiết lập một tiêu chuẩn mới cho hiệu suất, công nghệ và phong cách của Harley-Davidson, thúc đẩy quá trình phát triển của thương hiệu mô tô hấp dẫn nhất thế giới.”

CVO Street Glide | CVO Road Glide 2023 động cơ 121ci hoàn toàn mới đã được Harley-Davidson ra mắt
CVO Street Glide | CVO Road Glide 2023 động cơ 121ci hoàn toàn mới đã được Harley-Davidson ra mắt

Hàng năm, Harley-Davidson giới thiệu bộ sưu tập xe máy sản xuất giới hạn CVO™ đầy khát vọng, mang đến kiểu dáng và thiết kế tinh tế, sự khéo léo đến từng chi tiết và hiệu suất đáng kinh ngạc. Các mẫu CVO™ Street Glide® và CVO™ Road Glide® sẽ ra mắt công chúng Hoa Kỳ tại Milwaukee trong Lễ hội Harley-Davidson Homecoming™, từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 7 năm 2023, cả hai mẫu xe sẽ cho khách hànglái thử tại Harley-Davidson Cơ sở vận hành hệ thống truyền lực Pilgrim Road.

THIẾT KẾ BIỂU TƯỢNG, ĐƯỢC ĐỊNH NGHĨA LẠI

Các mẫu CVO Street Glide và CVO Road Glide mới mở ra một chương mới trong tiêu chuẩn thiết kế mô tô Harley-Davidson®. Thiết kế mới tuyệt đẹp tạo ra dòng chảy liền mạch giữa các bộ phận chính của mô tô – yếm, bình xăng, ốp hông và túi yên. Kết quả là một sự chuyển đổi hình ảnh ấn tượng, hầm hố và rõ ràng là phát triển từ hình dáng quen thuộc của những chiếc mô tô Harley-Davidson® Grand American Touring trước đây. 

Ngoại hình CVO™ Street Glide®

Mặc dù tấm yếm kiểu cánh dơi hoàn toàn mới dành riêng cho mẫu CVO Street Glide® vẫn giữ hình dạng chữ “T” mang tính biểu tượng, nhưng hình bóng đã được cập nhật để thể hiện giao diện tổng thể nhanh hơn với lỗ thông hơi chia luồng gió hiện được tích hợp hoàn toàn vào thiết kế. Đường cắt dưới đèn pha rõ nét hơn. Hệ thống đèn LED đặc trưng được sử dụng như một yếu tố thiết kế đặc biệt và giúp nhận dạng ngay mẫu xe mới, ngay cả vào ban đêm.

Đèn báo rẽ LED màu hổ phách được tích hợp liền mạch vào các thành phần đèn bên trái và bên phải, loại bỏ các đèn báo rẽ riêng biệt để có một diện mạo tổng thể gọn gàng hơn.

Yếm xe CVO™ Road Glide®

Yếm xe CVO Road Glide® hoàn toàn mới thể hiện một bản cập nhật tích cực cho thiết kế “mũi cá mập” của mẫu Road Glide® cổ điển, với sức căng bề mặt nhiều hơn và trông như một vận động viên chuyên nghiệp. Trong các ví dụ về quy trình thiết kế, mép sau của yếm mới liên quan đến hình dạng bình nhiên liệu và mép của phần dưới của yếm liên quan đến xi lanh động cơ phía trước.

Một đèn pha LED duy nhất có hình dạng nằm ngang, rộng và dường như có các thành phần kép, gợi nhớ lại một đặc điểm chính của tất cả các tấm chắn Road Glide® trước đây. Hình chữ “W” của hệ thống chiếu sáng phía trước đặc trưng giúp nhận dạng ngay mẫu xe mới này.

Đèn báo rẽ màu hổ phách được tích hợp bên trong các phần bên ngoài của hệ thống chiếu sáng đặc trưng, ​​loại bỏ đèn báo rẽ hình viên đạn trước đây.

Các yếu tố thiết kế mới khác được giới thiệu trên cả hai mẫu CVO™ Street Glide® và CVO™ Road Glide®. Chắn bùn trước được cắt bớt ở phía sau và có độ sâu của vạt áo ít hơn để giảm khối lượng trực quan ở phía trước xe đồng thời để lộ vành xe đẹp mắt, phuộc ngược và kẹp phanh đối xứng của Brembo™.

Bình xăng 6 gallon thể hiện một bề mặt căng và kéo dài mới, với một góc vát đặc biệt. Các tấm ốp bên được tạo hình để tạo ra một lực kéo tuyến tính xuyên qua tâm xe đến túi yên, có hình dạng ba chiều hài hòa với các tấm chắn và bình xăng.

Mặc dù hành lý mới có vẻ nhỏ gọn hơn, nhưng nó thực sự có âm lượng lớn hơn một chút cho loa và hàng hóa.

Vành xe Combo Cast Laced mới (19 inch phía trước/18 inch phía sau) tạo nên một tuyên bố tùy chỉnh táo bạo, với vành nhôm đúc cắt máy màu đen và các nan hoa có dây buộc mang đến vẻ ngoài vừa chắc chắn vừa độc quyền. Thiết kế này cũng cho phép TPMS (hệ thống giám sát áp suất lốp) trên bánh xe.

LỚP SƠN VÀ ĐỘ HOÀN THIỆN

Các mẫu CVO Street Glide và CVO Road Glide mới sẽ có hai lựa chọn về màu sơn/lớp hoàn thiện:

  • Bạch kim đậm tiêu chuẩn với đường sọc Satin màu khói sáng và yếm trong đồng màu. Hệ thống truyền động và bộ lọc không khí có màu Đen bóng với các điểm nhấn Chrome cháy sém trên các chi tiết chèn động cơ. Các hộp bập bênh phía dưới, ống đẩy và ống xả được hoàn thiện bằng Chrome cháy. Các phụ kiện của Bộ sưu tập Adversary™ được hoàn thiện bằng sơn tĩnh điện màu Đen với các điểm nổi bật được gia công.
  • Tùy chọn với một khoản phụ phí, hai tông màu Whiskey Neat/Raven Metallic với yếm trong cùng màu. Đề án sơn phức tạp này được áp dụng bằng tay. Các tấm kim loại Raven được đặt trên nền Whiskey Neat màu cam đậm, với các điểm nhấn bằng bút vẽ khí và một sọc nhỏ màu cam sáng ở điểm ngắt màu. Hệ thống truyền lực và bộ lọc không khí có màu Đen bóng với các điểm nhấn màu cam trên các chi tiết động cơ. Các hộp rocker phía dưới và vòng cổ ống đẩy được sơn Whiskey Neat. Ống xả và ống xả mạ crôm. Các phụ kiện của Bộ sưu tập Adversary™ có lớp hoàn thiện anốt hóa kép màu Đen và Cam.

HIỆU SUẤT ĐỈNH CAO

Sự tự hào khi lái một chiếc mô tô chạy bằng hệ thống truyền động Milwaukee-Eight® VVT 121 mới chỉ dành riêng cho chủ sở hữu của các mẫu CVO™ Street Glide® và CVO™ Road Glide® 2023. Động cơ V-Twin 45 độ, dung tích 121 inch khối này thể hiện một chuẩn mực mới về mô-men xoắn và dung tích dịch chuyển do nhà máy lắp đặt sẵn có trên xe mô tô Harley-Davidson® Touring – thêm khoảng 8% mô-men xoắn và thêm 9,5% mã lựchơn so với động cơ Twin-Cooled™ Milwaukee-Eight® 117 – đồng thời cải thiện hơn nữa sự thoải mái về nhiệt cho người lái và tạo ra âm thanh khí thải say mê.

Milwaukee-Eight® VVT 121 được trang bị một số tính năng mới, bao gồm đầu xi-lanh được làm mát bằng chất lỏng được tối ưu hóa với hệ thống làm mát mới, điều phối van biến thiên (VVT) và đường nạp mới. Một bộ đối trọng duy nhất được điều chỉnh để loại bỏ rung động không mong muốn.

Thông số kỹ thuật Milwaukee-Eight® VVT 121

  • Dung tích : 121 inch khối (1977cc)
  • Đường kính x Hành trình: 4,075″ x 4,625″
  • Tỷ lệ nén: 11,4:1
  • Chỉ số Octan của nhiên liệu Khuyến nghị: 91
  • Mô-men xoắn: Mô-men xoắn 139 lb. ft. (189 Nm) tại 3000 vòng/phút
  • Mã lực: 115 mã lực (86 kW) tại 4500 vòng/phút

 Các tính năng mới của động cơ Milwaukee-Eight® VVT 121:

Van biến thiên (VVT) mở rộng dải công suất tổng thể, cải thiện khả năng quản lý mô-men xoắn và nâng cao hiệu suất để tăng phạm vi hoạt động từ mỗi bình nhiên liệu (so với cùng loại động cơ có điều phối van cố định). Thông qua điều khiển máy tính, VVT tăng hoặc giảm thời gian trục cam vô hạn thông qua phạm vi tiềm năng là 40 độ quay của trục khuỷu (20 độ của trục cam). Người lái có thể trải nghiệm mức tiết kiệm nhiên liệu* được cải thiện từ 3% đến 5% trong một chu kỳ lái tiêu chuẩn so với các xe mô tô tương tự trang bị động cơ Milwaukee-Eight® 117.

Một hệ thống làm mát cải tiến tập trung vào khu vực van xả của mỗi đầu xi-lanh giúp cải thiện hơn nữa sự thoải mái về nhiệt cho người lái, đặc biệt là trong các tình huống lái xe ở tốc độ thấp và thời tiết nóng.

Đầu xi-lanh bốn van được thiết kế lại kết hợp các kênh mới cho dòng nước làm mát chảy quanh khu vực van xả. Trước tiên, một máy bơm điện luân chuyển dung dịch làm mát đến đầu xi-lanh phía sau nóng hơn, sau đó đến đầu xi-lanh phía trước, rồi đến bộ trao đổi nhiệt (bộ tản nhiệt) mới nằm thấp ở phía trước khung và được hỗ trợ bởi một quạt điều khiển nhiệt độ. Luồng không khí từ quạt được hướng xuống bên dưới mô tô để tăng cường sự thoải mái cho người lái/hành khách, đặc biệt là ở tốc độ xe thấp.

Các đầu xi-lanh mới có buồng đốt được định hình lại với các cổng nạp hình bầu dục, ghế van nạp có cấu hình thấp và dải đệm nâng cao, kết hợp tăng tốc độ không khí nạp, cũng như tăng tốc quá trình đốt cháy để cải thiện hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu. Tỷ số nén được tăng lên 11,4:1 từ 10,2:1 (động cơ Milwaukee-Eight® 117 2022) giúp tăng cường mô-men xoắn ở RPM thấp hơn và cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu*. Khả năng nén cao hơn được kích hoạt nhờ cải tiến thiết kế làm mát đầu xi-lanh, tốc độ đốt cháy trong buồng đốt và tăng cường cảm biến tiếng gõ để bảo vệ động cơ khỏi hiện tượng đánh lửa sớm.

Trục cam hiệu suất cao với lực nâng cao hơn và thời gian dài hơn so với trục cam Milwaukee-Eight® 117 góp phần tăng công suất và mô-men xoắn. Hệ thống van được cập nhật với bộ nâng công suất lớn và ổ trục cam bên trong, đồng thời lò xo van có khả năng nâng cao hơn, để duy trì độ bền với trục cam tích cực hơn tại chỗ.

Một đường nạp mới góp phần tăng công suất và giảm lượng khí thải. Đường kính thân bướm ga được tăng lên 58mm từ 55mm được sử dụng trên động cơ Milwaukee-Eight® 117, và thân bướm ga được đặt gần tâm của khoảng cách xi lanh và các van nạp hơn để tăng cường lưu lượng khí nạp.

Ống nạp bằng nhôm có đường viền mới cung cấp đường dẫn khí trực tiếp hơn và tạo ra sự chuyển đổi suôn sẻ từ thân bướm ga tròn sang các cổng nạp hình bầu dục. Các thành phần cảm ứng mới cải thiện độ sụt giảm và tăng lưu lượng khối lượng lên 7,5% và vận tốc cổng lên 10,3%. Kim phun nhiên liệu công suất cao (5,5 gam/giây) phù hợp với nhu cầu nhiên liệu của động cơ.

Một hộp không khí mới thay thế cho cửa hút Heavy Breather được sử dụng trên các động cơ CVO™ Milwaukee-Eight® 117 trước đây. Thể tích hộp khí là 4.0L, nhiều hơn khoảng 50 phần trăm so với Heavy Breather . Ống hút gió mới nhẹ hơn, yêu cầu ít bộ phận hơn và không có ốc vít lộ ra ngoài, đồng thời giảm đáng kể âm thanh ống hút so với Heavy Breather.

Công suất sạc tăng 20,8 phần trăm lên 58 ampe cực đại từ 48 ampe cực đại (công suất động cơ Milwaukee-Eight® 117). Khả năng hiện tại ở cả tốc độ không tải và tốc độ hành trình được tăng lên để hỗ trợ nội dung và phụ kiện bổ sung của xe trong khi vẫn duy trì tình trạng pin tối ưu.

Ống xả hiệu suất cao giải phóng hiệu suất động cơ. Đường kính bộ giảm thanh được tăng lên 4,5 inch so với đường kính 4,0 inch của mẫu trước đó. Một thiết kế dòng chảy cao bổ sung cho việc điều chỉnh động cơ. Âm thanh và mức độ khí thải được tăng cường để tạo ra âm thanh phấn khích, đặc biệt là khi tăng tốc, giúp thiết lậpCác mẫu CVO™ Street Glide® và CVO™ Road Glide® khác với các mẫu Touring khác được trang bị ống xả nguyên bản.

Hộp số cải tiến với hình dạng túi trung tính được thiết kế lại trong hộp số 6 tốc độ Cruise Drive® giúp bạn dễ dàng chọn và tìm số trung lập ngay lần thử đầu tiên. 

CÔNG NGHỆ NÂNG CAO

Để bổ sung cho sức mạnh của động cơ Milwaukee-Eight® VVT 121 mới, mọi khía cạnh thiết kế có thể ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể cũng như sự thoải mái của người lái và hành khách đã được xem xét cẩn thận trong quá trình phát triển các mẫu CVO™ Street Glide® và CVO™ Road Glide® .

Trọng lượng khô đã giảm đáng kể, 31 pound đối với mẫu CVO™ Street Glide® và 35 pound đối với mẫu CVO™ Road Glide®, so với các mẫu mà chúng thay thế. Mức giảm này đạt được bằng cách cạo một ounce bất cứ khi nào có thể. Ví dụ, bình xăng được làm từ thép nhẹ hơn và một kẹp ba mới được sản xuất bằng quy trình rèn nhôm lỏng giúp giảm trọng lượng các bộ phận khoảng 7 pound. Kết quả là sự cải thiện về mọi khía cạnh của hiệu suất – phanh, xử lý và tăng tốc – và sự thoải mái của người lái khi nhấc chân chống bên, giữ thăng bằng khi dừng và thậm chí di chuyển xe quanh ga ra.

Các thành phần hệ thống treo hiệu suất cao được thiết kế để thúc đẩy khả năng xử lý tự tin và mang lại sự cải thiện đáng kể về sự thoải mái cho người lái so với các mẫu CVO™ trước đó.

  • Hệ thống treo trước là phuộc ngược SHOWA® 47 mm được thiết kế để tăng khả năng xử lý tự tin bằng cách giữ cho lốp tiếp xúc với mặt đường. Hành trình của hệ thống treo trước là 4,60 inch (117mm).

  • Hệ thống treo sau hành trình là 3,0 inch (76mm), tăng 50% hành trình so với các mẫu Grand American Touring 2022 tương đương. Giảm xóc công nghệ nhũ tương kép bên ngoài SHOWA® có núm điều chỉnh tải trước thủy lực từ xa mới nằm phía trước túi yên bên trái. Có thể dễ dàng thực hiện các điều chỉnh đối với tải trước của hệ thống treo sau mà không cần dụng cụ hoặc tháo túi yên để chứa thêm 100 pound tải trọng hàng hóa hoặc điều chỉnh hành khách trong thời gian ngắn ngoài điều kiện tải trọng chính của hệ thống treo. Điều chỉnh tải trước cho điều kiện tải chính (điều kiện mà xe đạp sẽ thường được sử dụng nhất, ví dụ như chỉ người lái hoặc người lái cộng với hành khách) được thực hiện bằng cách tháo túi yên bên phải và điều chỉnh bộ điều chỉnh tải trước có ren bằng công cụ cờ lê được cung cấp. Hệ thống giảm chấn phục hồi của hệ thống treo sau cũng có thể điều chỉnh để mang lại hiệu suất hệ thống treo lý tưởng trong nhiều điều kiện tải khác nhau. Việc điều chỉnh được thực hiện bằng cách sử dụng một mặt số ở dưới cùng của mỗi bộ giảm xóc, yêu cầu tháo túi yên.

Hệ thống phanh được cung cấp bởi các bộ phận Brembo™ cao cấp mang lại hiệu suất và cảm giác phanh vượt trội để tăng thêm sự tự tin cho người lái. Phanh đĩa kép phía trước có kẹp phanh Brembo bốn pít-tông hướng tâm mới được thiết kế để mang lại cho người lái lực phanh mạnh hơn. Đường kính đĩa phanh trước được tăng lên 320mm từ 300mm (các mẫu trước đó). Phanh đơn phía sau có kẹp phanh Brembo™ bốn pít-tông. Đường kính rôto phanh sau là 300mm.

Hệ thống chiếu sáng hoàn toàn bằng đèn LED, được thiết kế để mang đến phong cách, hiệu suất vượt trội và giúp chiếc mô tô trở nên nổi bật với những người lái xe khác. Đèn pha LED được thiết kế để tạo ra ánh sáng trải đều, loại bỏ các “điểm nóng” gây mất tập trung.

Hệ thống chiếu sáng đặc trưng mới trên cả hai mẫu xe bao gồm một chi tiết bao quanh đèn pha cộng với các chi tiết kéo dài dọc theo bên trái và bên phải của yếm xe. Kết quả là hệ thống chiếu sáng đặc trưng với hình thức khác biệt giúp xác định những chiếc mô tô này là mẫu CVO™ mới. Trình tự tắt máy sẽ giữ cho đèn đặc trưng sáng trong 10 giây sau khi xe tắt máy, một hiệu ứng ấn tượng bên lề đường.

Đèn báo rẽ phía trước được tích hợp trong tấm yếm phía sau cùng một thấu kính được sử dụng cho đèn chiếu sáng đặc trưng. Đèn tín hiệu được thiết kế bắt mắt và tạo nên vẻ mượt mà, ăn nhập cho phần đầu xe. Tổ hợp phanh sau/đuôi/đèn xi-nhan nằm giữa chắn bùn sau và túi yên.

Các chế độ lái Lần đầu tiên các mẫu xe CVO™ Street Glide® và CVO™ Road Glide® cung cấp các Chế độ đi xe có thể lựa chọn để kiểm soát điện tử các đặc tính hiệu suất của mô tô và mức độ can thiệp của công nghệ. Mỗi Chế độ đi xe bao gồm sự kết hợp cụ thể giữa phân phối lực, phanh động cơ, Hệ thống chống bó cứng phanh khi vào cua (C-ABS) và cài đặt Hệ thống kiểm soát lực kéo khi vào cua (C-TCS). Người lái có thể sử dụng nút MODE trên điều khiển bằng tay để thay đổi chế độ lái đang hoạt động khi đang điều khiển mô tô hoặc khi dừng lại, với một số trường hợp ngoại lệ. Một biểu tượng duy nhất cho mỗi chế độ xuất hiện trên màn hình khi chế độ đó đã được chọn.

  • Chế độ đường bộ: Dành cho mục đích sử dụng hàng ngày, Chế độ đường bộ mang lại hiệu suất cân bằng. Chế độ này cung cấp phản ứng bướm ga ít mạnh mẽ hơn và công suất động cơ tầm trung thấp hơn Chế độ thể thao, với mức độ can thiệp của C-ABS và C-TCS cao hơn.
  • Chế độ thể thao: Chế độ thể thao có thể tối đa hóa kết nối của người lái với xe máy. Người lái có thể trải nghiệm tiềm năng hiệu suất đầy đủ của mô tô một cách trực tiếp và chính xác, với toàn bộ sức mạnh và phản ứng ga nhanh nhất. C-TCS được đặt ở mức can thiệp thấp nhất và phanh động cơ được tăng lên.
  • Chế độ trời mưa: Chế độ này được thiết kế để giúp người lái tự tin hơn khi lái xe dưới trời mưa hoặc khi lực kéo bị ảnh hưởng. Chế độ Rain Mode cũng là một cài đặt thích hợp để người lái xây dựng sự tự tin khi làm quen với mô tô. Phản ứng bướm ga và công suất đầu ra được lập trình để hạn chế đáng kể tốc độ tăng tốc, phanh động cơ bị hạn chế và mức can thiệp C-ABS và C-TCS cao nhất được chọn.
  • Chế độ tùy chỉnh: Trong hai Chế độ đi xe tùy chỉnh có sẵn, người lái có thể tạo một tập hợp các đặc điểm hiệu suất để đáp ứng sở thích cá nhân hoặc cho các tình huống đặc biệt. Để tạo Chế độ tùy chỉnh, người lái sử dụng màn hình cảm ứng để chọn tùy chọn kết hợp của họ về các đặc tính phân phối mô-men xoắn động cơ, phanh động cơ, phản ứng bướm ga và can thiệp C-TCS và C-ABS, trong các phạm vi cụ thể.

 

Cải tiến An toàn cho Người lái của Harley-Davidson , một tập hợp các công nghệ được thiết kế để nâng cao sự tự tin của người lái trong các tình huống bất ngờ hoặc điều kiện đường xá bất lợi, được trang bị trên các mẫu xe CVO™ Street Glide® và CVO™ Road Glide®. Cải tiến An toàn cho Người lái được thiết kế để phù hợp với hiệu suất của mô tô với lực kéo có sẵn trong quá trình tăng tốc, giảm tốc và phanh. Các hệ thống này là điện tử và sử dụng công nghệ kiểm soát khung gầm, kiểm soát phanh điện tử và hệ thống truyền động mới nhất. Những mẫu xe này bao gồm các yếu tố sau trong Cải tiến An toàn cho Người lái của Harley-Davidson:

  • Phanh liên kết điện tử khi vào cua (C-ELB)
  • ABS khi vào cua (C-ABS)
  • Kiểm soát lực kéo khi vào cua (C-TCS) với các chế độ
  • Kiểm soát trượt mô-men xoắn khi vào cua (C-DTSC)
  • Kiểm soát giữ phương tiện trên dốc (VHC)
  • Giám sát áp suất lốp (TPMS)

Tiện nghi Khí động học và Nhiệt độ được cung cấp bởi các tấm chắn hoàn toàn mới với thiết kế kính chắn gió “nổi”, một phần của hệ thống khí động học hoàn toàn mới. Mỗi thành phần của hệ thống khí động học được tạo ra bằng cách sử dụng các công cụ CFD (tính toán động lực học chất lưu), phân tích đường hầm gió và thử nghiệm chủ quan trong thế giới thực với trọng tâm là giảm thiểu lực va chạm của mũ bảo hiểm của người lái ở tốc độ đường cao tốc. Nhiều tay đua sẽ nhận thấy rằng sự kết hợp giữa thiết kế khí động học cải tiến và các yếu tố có thể điều chỉnh dẫn đến sự cải thiện đáng kể về sự thoải mái khí động học tổng thể so với sự kết hợp của tấm chắn gió/kính chắn gió của các mẫu Grand American Touring trước đây.

  • Trong thử nghiệm đường hầm gió, hiện tượng va đập chủ quan vào mũ bảo hiểm giảm trung bình 60% so với các mẫu tương đương năm 2022.
  • Cánh điều khiển có thể điều chỉnh mới trong lỗ thông hơi trung tâm yếm xe của cả hai mẫu xe cho phép người lái điều chỉnh luồng không khí để tạo sự thoải mái trong hầu hết các điều kiện và lựa chọn thiết bị lái. Lỗ thông hơi trên yếm giúp cân bằng áp suất không khí phía sau yếm để giảm thiểu hiện tượng mũ bảo hiểm va vào nhau ở tốc độ cao, mang lại sự thoải mái cho người lái.
  • Các cánh gió mới có thể điều chỉnh ở mép sau của yếm xe CVO™ Road Glide® có thể được sử dụng để truyền nhiều hoặc ít không khí hơn đến vùng thân trên của người lái để tạo sự thoải mái mong muốn.
  • Các tấm chắn gió mới nằm trên các mép phuộc của mẫu CVO™ Street Glide® có thể được điều chỉnh để giảm nhiễu động gió lên đầu người lái.
  • Hệ thống làm mát động cơ mới sẽ cải thiện hơn nữa sự thoải mái về nhiệt cho người lái so với động cơ Milwaukee-Eight® 117 được làm mát chính xác trong các mẫu CVO™ trước đó, đặc biệt là trong các tình huống lái xe tốc độ thấp và thời tiết nóng.

 

CÔNG THÁI HỌC

  • Hình dạng ghế được thiết kế lại và vật liệu đệm mang lại sự cải thiện đáng kể về sự thoải mái trên đường dài cho hầu hết các tay đua. Ghế được tạo hình để xoay hông của người lái đến vị trí trung lập so với cột sống, giúp giảm mỏi lưng và cổ của người lái. Chiều cao yên xe của các mẫu CVO™ Street Glide® và CVO™ Road Glide® là 26,7 inch.
  • Cần phanh tay phía trước có thể điều chỉnh tầm với, để phù hợp nhất với kích thước hoặc sở thích của tay người lái.
  • Hai điểm kết nối có dây sẵn cho thiết bị sưởi được cung cấp, nằm bên dưới yên xe.
  • Giờ đây, tay nắm có sưởi tiêu chuẩn có thể được điều chỉnh trên tay nắm hoặc thông qua màn hình thông tin giải trí.
  • Tay lái CVO™ Road Glide® có phần uốn cong rộng hơn, phẳng hơn so với hình dạng trước đây, giúp đặt tay của người lái ở tư thế thoải mái, tự nhiên hơn khi lái xe đường dài và cho phép điều chỉnh 27 độ.

 

THÔNG TIN GIẢI TRÍ HOÀN TOÀN MỚI ĐƯỢC HỖ TRỢ BỞI HỆ ĐIỀU HÀNH SKYLINE™

Các mẫu CVO™ Street Glide® và CVO™ Road Glide® giới thiệu bộ công nghệ thông tin giải trí hoàn toàn mới được hỗ trợ bởi hệ điều hành Skyline™ mới. Màn hình cảm ứng màu TFT là màn hình tiên tiến nhất về công nghệ từng được cung cấp cho xe mô tô Harley-Davidson®.

Nó thay thế tất cả các thiết bị tương tự và hầu hết các công tắc được tìm thấy trên các mẫu xe máy CVO™ trước đây. Màn hình cao cấp này sáng và được tổ chức tốt, có thể tùy chỉnh trong ba tùy chọn chế độ xem riêng biệt, tương thích với các thiết bị Apple và Android, đồng thời cung cấp công nghệ mà trước đây không có trên hệ thống Harley-Davidson® hoặc yêu cầu một ứng dụng riêng trên điện thoại của chủ sở hữu. thiết bị.

Mỗi mẫu CVO™ Street Glide® và CVO™ Road Glide® đều có các tính năng thông tin giải trí mới sau:

  • Màn hình TFT 12,3 inch (đo theo đường chéo) lớn hơn 90% theo đường chéo so với màn hình BOOM!™ Box GTS 6,5 inch đặc trưng trên các mẫu CVO™ trước đây và cung cấp diện tích màn hình lớn hơn 400%. Nó cung cấp một bản trình bày sáng sủa và có thể hiển thị nhiều thông tin hơn một cách rõ ràng, dễ nhìn. Màn hình có lớp phủ chống phản chiếu và chống dấu vân tay.
  • Màn hình cảm ứng hoạt động khi người lái đeo găng tay và không bị ảnh hưởng bởi mưa hoặc các yếu tố tự nhiên khác. Màn hình cảm ứng không tắt khi xe máy đang di chuyển, nhưng một số tính năng bị tắt. Giao diện được thiết kế để sử dụng chính với điều khiển bằng tay nhằm giảm thiểu tương tác chạm.
  • HomeLink™ ở Bắc Mỹ có thể được cấu hình để ghép nối và giao tiếp với ba cửa nhà để xe.
  • Kết nối Wi-Fi mới cho phép kết nối không dây với thiết bị của người lái và cung cấp các dịch vụ trực tiếp như cập nhật giao thông, thời tiết và bản đồ điều hướng.
  • Hệ thống Nhận dạng Giọng nói mới mang tính đàm thoại chứ không phải “lời nhắc cố định” và cho phép người lái thực hiện các lệnh chung như “Tìm cho tôi một trạm xăng” để thực hiện tìm kiếm trên Điều hướng. Các bản cập nhật bản đồ miễn phí cho hệ thống định vị nhúng có sẵn trong ba năm.
  • Giao diện người dùng tích hợp mới trên màn hình cảm ứng cho phép chủ sở hữu kích hoạt lập trình ECU cần thiết để lắp đặt một số phụ kiện (ví dụ: đèn sương mù, HomeLink, tay nắm sưởi); những cập nhật này trước đây đã được hoàn thành bởi một đại lý được ủy quyền của Harley-Davidson®. Chủ sở hữu bây giờ có thể hoàn thành việc cài đặt các phụ kiện này.
  • Tiếp nhận phát sóng kỹ thuật số HD Radio hiện có sẵn cho Bắc Mỹ. DAB (Phát âm thanh kỹ thuật số) hiện có sẵn cho Úc và một số thị trường khác. Ăng-ten AM /FM/DAB được đặt trong yếm xe, thay thế cho ăng-ten roi có thể xung đột với hành lý.
  • Bộ thu Bluetooth® dành cho tai nghe không dây hiện đã được tích hợp vào hệ thống – không còn cần một mô-đun riêng nữa.
  • Tấm chắn bên trong CVO™ Road Glide® kết hợp các ngăn lưu trữ phương tiện bên trái và bên phải, mỗi ngăn có kích thước phù hợp với hầu hết các điện thoại di động hiện tại trong hộp. Cửa của mỗi chiếc được mở bằng cách ấn xuống để nhả chốt, và cửa sẽ tự mở ra và giữ nguyên trạng thái mở. Ngăn bên phải được trang bị điểm kết nối USB-C.
  • Tấm yếm bên trong CVO™ Street Glide® kết hợp một ngăn chứa phương tiện duy nhất nằm ngay bên dưới màn hình hiển thị thông tin giải trí. Nó mở ra và trượt ra chỉ bằng một nút bấm và có lớp lót cao cấp để bảo vệ các thiết bị di động khỏi trầy xước. Với kích thước rộng khoảng 10 inch x sâu 8 inch, ngăn này có thể tích lớn hơn đáng kể so với ngăn phương tiện có yếm cánh dơi trước đây và được thiết kế để chứa hầu hết các thiết bị di động hiện tại trong hộp. Nó được trang bị một điểm kết nối USB-C.
  • Các mẫu CVO™ Street Glide® và CVO™ Road Glide® được trang bị Âm thanh Harley-Davidson® cao cấp, hiệu suất cao được hỗ trợ bởi hệ thống âm thanh Rockford Fosgate® Stage II được hỗ trợ bởi bộ khuếch đại RMS 4 kênh, 500 watt mới.
    • Hệ thống âm thanh bao gồm Âm thanh Harley-Davidson® được cung cấp bởi loa fairing 6,5 inch 3 chiều Rockford Fosgate® Giai đoạn II, bộ xử lý công suất RMS 150 watt trên mỗi loa và loa túi yên 3 chiều 5×7 inch Giai đoạn II, bộ xử lý công suất RMS 150 watt trên mỗi loa. loa.
    • Có sẵn nhiều đường cong EQ cài sẵn (ví dụ: Rock, Dance) thông qua màn hình cảm ứng; 7 Band EQ khả dụng để tạo cài đặt EQ tùy chỉnh.
    • Bộ khuếch đại 500 watt mới có khả năng cung cấp năng lượng cho Âm thanh Harley-Davidson® được cung cấp bởi loa túi yên Rockford Fosgate® Stage III 6×9 inch có sẵn từ Phụ tùng & Phụ kiện Mô tô Chính hãng của Harley-Davidson®.

Tùy chọn hiển thị màn hình

Người lái có thể chọn từ ba tùy chọn hiển thị màn hình:

  • Hành trình: Cách trình bày truyền thống nhất mô tả đồng hồ tốc độ và máy đo tốc độ riêng biệt với đồng hồ đo vệ tinh cho mức nhiên liệu và nhiệt độ động cơ. Thông tin tiện ích tối thiểu có thể được chứa trong máy đo tốc độ.
  • Thể thao: Dành cho những tay đua hiệu suất, chế độ xem này đặt một đồng hồ đo vòng tua máy ở giữa màn hình với đồng hồ tốc độ kỹ thuật số ở chính giữa. Chế độ xem này mở rộng không gian cho các vật dụng để người lái có cơ hội hiển thị thêm thông tin.
  • Tham quan: Dành cho những người lái xe đường dài và hiển thị trên trung tâm bản đồ điều hướng và hướng dẫn từng ngã rẽ từ trình chiếu thiết bị Apple hoặc màn hình điều hướng được nhúng. Thông tin tiện ích có thể được hiển thị ở bên phải bản đồ hoặc người lái có thể thay đổi thành Chế độ xem toàn bộ để mở rộng bản đồ ra nhiều khu vực hiển thị hơn.

 

Chế độ tương phản cao: Người lái có thể thay đổi hình thức hiển thị sang Chế độ tương phản cao. Nếu Chế độ Ngày/Đêm tự động được bật với Độ tương phản cao, màn hình sẽ tự động thay đổi giữa Chế độ tương phản cao và Chế độ tối dựa trên điều kiện ánh sáng xung quanh.

Tiện ích : Người lái có thể sử dụng Công tắc hành trình để chọn tiện ích mà họ muốn hiển thị. Ngoài ra, còn có tiện ích “Trống” dành cho người dùng muốn hiển thị nội dung tối thiểu.

  • Bố cục Cruise có không gian cho thông tin widget tối thiểu: La bàn, TPMS, Nhiệt độ bên ngoài + Phạm vi, Trip-A/B + Avg. Nhiên liệu.
  • Bố cục Thể thao và Tham quan có nhiều tùy chọn thông tin hơn: TPMS + Lạm phát mục tiêu, Trip-A/B + La bàn + Avg. Tốc độ + Thời gian hành trình, Nhiệt độ bên ngoài + Ngày + Phạm vi + Nhiệt độ động cơ, Danh sách phát/Chế độ xem trạm.

Harley-Davidson® Ride Planner: Các tuyến đường được định cấu hình trên trang web Harley-Davidson® Ride Planner có thể được chuyển sang hệ thống điều hướng nhúng bằng Ứng dụng HD™. Ứng dụng HD™ cũng thông báo cho chủ sở hữu về bất kỳ bản cập nhật chương trình cơ sở nào có sẵn cho hệ thống thông tin giải trí của họ.

Giá xe Harley-Davidson CVO Street Glide | CVO Road Glide 2023 mới nhất

Các mẫu CVO™ Street Glide® và CVO™ Road Glide® sẽ có mặt tại các phòng trưng bày của đại lý được ủy quyền của Harley-Davidson trên toàn cầu vào giữa tháng 7. Giá xe CVO Street Glide | CVO Road Glide 2023 mới nhất với giá bán lẻ cơ bản là 42.999 USD (Mỹ) tương đương 1 tỷ đồng.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]