Exciter 155 VVA đang là mẫu xe Underbone đang rất được cộng đồng đam mê xe săn đón ráo riết trong những ngày gần Tết Nguyên Đán. Theo Motosaigon tổng hợp thì lô hàng đầu tiên về các Đại lý trên toàn quốc đầu đã “cháy hàng”, đặc biệt là mẫu xe Exciter 155 màu Xanh GP.
Vì là gương mặt mới nên điều mà các biker mong đợi nhất là khả năng vận hành của Exciter 155 VVA so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc gồm: Winner X, Satria (Raider), Sonic và kể cả Exciter 150. Vừa qua, Vận động viên đua xe chuyên nghiệp Tô Hà Đông Nghi cùng với tay đua Huỳnh Minh Sang đã khiến các fan thỏa mãn khi mang cả 5 mẫu xe trên vào trải nghiệm thực tế tại Trường đua Đại Nam với tổng chiều dài 2.200 mét.
Kết quả Exciter 155 so kè với Winner X vs Satria vs Sonic trong track
VĐV đua xe chuyên nghiệp Tô Hà Đông Nghi (giữa) và tay đua Huỳnh Minh Sang (trái) đã lần lượt cầm lái Exciter 155 để so sánh với 4 mẫu xe Underbone còn lại.
Theo tay đua Tô Hà Đông Nghi chia sẻ, để có kết quả trải nghiệm công bằng nhất, anh đã tự tay “đập thùng” cả 5 mẫu xe mới 100%. Tất cả 5 mẫu xe đều là xe nguyên zin đã được Rô đai giống nhau và cùng thay nhớt mới là REKTOL 10w40.
Sau khi thay nhớt và kiểm tra xe kỹ lưỡng, giai đoạn trải nghiệm xe chính thức bắt đầu. Mỗi xe sẽ được chạy 4-6 lap (vòng đua) để lấy thành tích lap tốt nhất của mỗi xe. Và dĩ nhiên, kỹ năng của các tay đua chuyên nghiệp thì các bạn không thể hoài nghi rồi phải không?. Cũng theo tay đua Tô Hà Đông Nghi chia sẻ, có rất nhiều tố ảnh hưởng đến thành tích Best Lap như: trọng lượng xe, cấu tạo lốp khác nhau, động cơ, phanh v.v…
Và đây là Kết quả được nhiều người mong đợi nhất. Theo bảng kết quả sau khi trải nghiệm thực tế nhiều vòng đua thì Exciter 155 có kết quả Best Lap tốt nhất là 1 phút 38,5 giây kế đến là Exciter 150, Winner X và nhanh hơn cả Satria và Sonic.
Như vậy, với trường hợp chạy Track 2200 mét với cua trái phải thì Exciter 155 thật sự khá ấn tượng và nổi trội hơn hẳn các đối thủ. Một phần cũng nhờ vào khối động cơ mới có dung tích lớn hơn đến 155cc, cho ra công suất 17.7 mã lực tại 9500 vòng/phút. Hộp số mới đến 6 cấp số, 4 map khác nhau tại từng dải vòng tua và tốc độ khác nhau. Bộ Ly hợp chống trượt Assist & Slipper Clutch, Đáng giá nhất là công nghệ VVA (Van biến thiên) giúp Exciter 155 tiết kiệm nhiên liệu, bức tốc ở dải vòng tua thấp (dưới 7000 vòng) và đạt tốc độ tối đa ấn tượng.
Trong thời gian tới, Tay đua Tô Hà Đông Nghi sẽ tiếp tục test và so sánh khả năng tăng tốc cũng như nước hậu của cả 5 mẫu xe với đường Drag 800m.
Clip Exciter 155 so kè với Winner X vs Satria vs Sonic và Ex150
- Đánh giá xe Exciter 155
- Giá xe Exciter 155 tại các Đại Lý
- Exciter 155 Limited Edition
- Đánh giá nhanh Exciter 155
- Yamaha Exciter 155
- Yamaha F155
- Tốc độ tối đa maxspeed của Exciter 155
- Exciter 155 độ Touring
Trước khi mang cả 5 mẫu xe vào trường đua để so sánh, Tay đua Tô Hà Đông Nghi cũng đã khiến các fan hâm mộ há hốc mồm khi độ Exciter 155 Full bài đi Tour với hàng loạt món đồ chơi cao cấp đắt tiền, khiến tổng giá trị gần 200 triệu đồng. Cùng Motosaigon xem thêm trong liên kết bên dưới:
Exciter 155 độ Touring của tay đua Tô Hà Đông Nghi có gì đặc biệt?